Cô gái 18 tuổi đi thi Miss World 1998 bị bắt cóc, cưỡng hiếp, 7 tuần sau cô đăng quang Hoa hậu

27/01/2022 12:00
Cô gái 18 tuổi đi thi Miss World 1998 bị bắt cóc, cưỡng hiếp, 7 tuần sau cô đăng quang Hoa hậu

Bước lên bục cao quý nhất, Hoa hậu này không giấu được sự xúc động. Cô đã trải qua quãng thời gian đau đớn khi bị bắt cóc, cưỡng hiếp bởi 1 kẻ không ai ngờ.

Mỹ nhân tài năng với học lực xuất sắc

Linor Abargil sinh năm 1980, là 1 diễn viên, người mẫu kiêm luật sư của Isreal. Sở hữu gương mặt sắc sảo cùng chiều cao nổi trội 1m79, Linor lọt vào mắt xanh của nhiều công ty người mẫu. Năm 1996, khi vừa tròn 16 tuổi, Linor đã trở thành người mẫu độc quyền được công ty Look ký kết hợp đồng.

 
 

Chỉ 1 năm sau đó, cô đoạt danh hiệu "Phát hiện của năm" khi tham gia 1 cuộc thi người mẫu. Tới năm 1998, Linor chính thức trở thành Hoa hậu Israel trong sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Nhờ danh hiệu này, Linor đại diện Israel lên đường sang Milan tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss World 1998 được tổ chức tại Seychelles. Lúc này, người đẹp mới chỉ 18 tuổi.

 
 

Ký ức kinh hoàng: Bị cưỡng hiếp, doạ giết bởi 1 kẻ chẳng ai ngờ

Linor kể lại thời điểm cô mới đặt chân sang Ý: "Tôi vô cùng háo hức vì cuộc thi sắp được diễn ra". Sau khi có quyết định sang đất nước xinh đẹp này, Linor được công ty người mẫu của Ý giới thiệu với 1 hướng dẫn viên du lịch có tên Uri Shlomo Nur.

Trong khoảng thời gian 7 tuần trước khi chuẩn bị cho cuộc thi, Linor bất ngờ có việc cần phải trở về quê nhà Israel gấp. Ban đầu, Uri có trách nhiệm hỗ trợ, sắp xếp lịch bay cho cô từ Ý trở về Israel cho Linor, tuy nhiên sau đó gã cố tình thuyết phục Linor rằng, nếu cô bắt chuyến bay từ Rome về Israel, đường bay sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn, đồng thời hắn cũng đề nghị Linor di chuyển bằng xe hơi riêng của gã.

Chẳng ai ngờ được rằng, trên đường đi, Uri bất ngờ rẽ tấp vào bãi đất vắng, sau đó dùng dao uy hiếp Linor. Hắn dùng dây thừng trói cô ở băng ghế sau, sau đó giở thủ đoạn đồi bại cưỡng hiếp người đẹp. Không dừng lại ở đó, sau khi "hành sự" xong, Uri tiếp tục siết cổ Linor hòng giết chết con mồi, phi tang chứng cứ.

Vụ việc chấn động: 1 Hoa hậu 18 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp dã man chỉ 7 tuần trước khi đăng quang - Ảnh 4.

Vậy nhưng ngay chính lúc này, Linor đã dùng lời lẽ thuyết phục Uri rằng cô sẽ không nói cho bất cứ ai về câu chuyện kinh hoàng vừa xảy ra. Mủi lòng, Uri đồng ý thả người đẹp ngay tại Rome. Vừa xuống ga xe lửa, Linor ngay lập tức gọi điện cho mẹ, kể lại toàn bộ câu chuyện.

Rất may mắn cho Linor khi cô gặp được 1 người phụ nữ giúp đỡ cô đi kiểm tra sức khoẻ. Sau đó, thí sinh Miss World tới sở cảnh sát để trình báo vụ hiếp dâm. Uri ngay lập tức bị bắt giữ, nhưng sau đó cảnh sát lại thả gã hiếp dâm, từ chối truy tố vụ việc.

Dù rằng vô cùng đau khổ và mệt mỏi, vậy nhưng Linor vẫn tiếp tục cố gắng tham gia các phần thi của Miss World. Trong đêm chung kết, tên cô được xướng lên cùng với danh hiệu cao quý nhất. Linor Abargi xúc động đến rơi nước mắt khi chính thức trở thành Hoa hậu cuộc thi Miss World 1998.

 
 

Vượt qua nỗi đau đớn và trở thành người hùng trong chính câu chuyện của đời mình

Sau khi đăng quang, Linor trải qua quãng thời gian vô cùng đau khổ và suy sụp. Trở về Israel, cô được chào đón nồng hậu, vậy nhưng người đẹp gặp khó khăn với chấn thương tâm lý, dẫn đến việc không đảm bảo công việc thực hiện nghĩa vụ của Hoa hậu Thế giới.

Bức xúc trước việc nhà chức trách Ý từ chối theo đuổi vụ án, tân Hoa hậu đã trình báo vụ cưỡng hiếp với nhà chức trách Israel. Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã phát lệnh bắt giữ họ đã phát lệnh bắt giữ Uri Shlomo Nur, thực hiện thủ tục dẫn độ từ Ý sang Israel.

Vụ việc chấn động: 1 Hoa hậu 18 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp dã man chỉ 7 tuần trước khi đăng quang - Ảnh 6.

Vì không hề biết thông tin về việc mình bị tố cáo cưỡng hiếp, đe doạ giết người, Uri vô tư trở về Israel để tham gia đình. Chính lúc này, gã đã bị bắt tại sân bay. Những ngày tháng sau đó, Uri bị xét xử vì tội hiếp dâm, cưỡng đoạt và bắt cóc. Bằng chứng ADN đã được tìm thấy trong xe hơi của gã đồi bại. Kết quả, Uri Shlomo Nur bị kết án 16 năm tù.

Về phần Linor Abargil, sau biến cố cuộc đời, người đẹp trở thành 1 nhà hoạt động nổi tiếng, luôn nỗ lực và cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh chống lại hành vi bạo hành, lạm dụng phụ nữ.

Vụ việc chấn động: 1 Hoa hậu 18 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp dã man chỉ 7 tuần trước khi đăng quang - Ảnh 7.
Vụ việc chấn động: 1 Hoa hậu 18 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp dã man chỉ 7 tuần trước khi đăng quang - Ảnh 8.

Nguồn: Baidu, Times Of Israel


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024