Chuyện tình 'đẹp như phim' của cặp đôi vũ công hiphop cách nhau 10 tuổi

18/09/2021 10:00
Chuyện tình 'đẹp như phim' của cặp đôi vũ công hiphop cách nhau 10 tuổi

Khoảng thời gian xa nhau, cách anh quan tâm, lời anh nói thôi thúc mình trở về Việt Nam. Mình cảm nhận được anh chính là gia đình nên đã dừng lại việc học sau khoảng 1 năm rưỡi và về nước", Chi nói.

Chàng trai bỏ việc bàn giấy theo đuổi đam mê nhảy

Trần Quốc Hùng sinh năm 1990, là một vũ công, giáo viên dạy nhảy hiện đại.

Chuyện tình đẹp như phim của cặp đôi vũ công hiphop cách nhau 10 tuổi - 1
Chân dung chàng trai trẻ với niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt.

Quốc Hùng tiếp xúc với nhảy hiphop từ khi còn là học sinh cấp 2 và bắt đầu đam mê từ đó. Khởi đầu từ những bước nhảy lúng túng đầu đời, bộ môn này không ngờ đã trở thành nghề nghiệp gắn bó với anh dài lâu. Tính đến thời điểm hiện tại, Hùng đã có 11 năm theo nghề.

Mặc dù tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng nhưng Quốc Hùng quyết định rẽ ngang.

Suốt 4 năm học đại học, Quốc Hùng chăm chỉ hoàn thành bổn phận học tập nhưng anh cũng chưa từng ngừng nghỉ việc rèn luyện các điệu nhảy. Sau khi ra trường đi làm, anh nhận ra bản thân không phù hợp với công việc bàn giấy nên quyết định dừng lại sau 2 tháng làm việc và tập trung hoàn toàn cho đam mê.

"Nghề chọn người" là cụm từ đúng nhất nói về cơ duyên của Quốc Hùng với nhảy hiphop.

Chuyện tình đẹp như phim của cặp đôi vũ công hiphop cách nhau 10 tuổi - 2
Hình ảnh Quốc Hùng tham gia trong một giải thi đấu.

Quyết tâm đi theo con đường nghệ thuật, anh đã chuẩn bị tâm thế sẽ vấp phải sự phản đối của bạn bè, người thân. Tuy nhiên không vì thế mà anh từ bỏ tâm nguyện.

Quốc Hùng tâm sự: "Với mình, nhảy là đam mê, là nguồn sống. Con người cần phải biết tin tưởng vào bản thân. Hãy cứ là chính mình. Nếu để nỗi sợ, sự tự ti lấn át niềm đam mê thì bạn chưa đủ nhiệt huyết với nó. Bản thân phải chứng minh cho mọi người thấy sự lựa chọn, con đường mình đi là đúng đắn".

Những nỗ lực của chàng trai Nghệ An đã mang về kết quả xứng đáng, bằng chứng là những giải thưởng danh giá anh giành được ở các cuộc thi nhảy: Quán quân liên hoan vũ đạo âm nhạc toàn tỉnh 2010; Bán kết "Thử thách cùng bước nhảy" mùa 1-2-3.

Chuyện tình "như phim" với người vợ kém 10 tuổi

Không chỉ gây ấn tượng bằng tài năng, Quốc Hùng còn khiến bao người mến mộ khi có chuyện tình đẹp với vợ của mình.

Hai người yêu nhau từ 2017, tới năm 2021, Quốc Hùng và Khánh Chi quyết định về chung một nhà.

Chuyện tình đẹp như phim của cặp đôi vũ công hiphop cách nhau 10 tuổi - 3
Ảnh cưới mang đậm dấu ấn của đôi bạn trẻ cá tính.

Dư Khánh Chi sinh năm 2000, là đồng nghiệp với Quốc Hùng. Cô chia sẻ về cơ duyên gặp chồng: "Bọn mình quen biết nhau qua cuộc thi nhảy do anh Hùng tổ chức. Ban đầu cũng chỉ là mối quan hệ giữa đồng nghiệp, thầy trò giúp đỡ nhau trong công việc. Mình và anh đến với nhau tình cờ qua một bình luận trên Facebook".

Khánh Chi cho biết chồng không phải là gu đàn ông cô thích. Vì thế, thời gian đầu cô chỉ xem đó là 1 người anh, người bạn, người thầy vì không nghĩ anh Hùng sẽ có tình cảm với cô.

Nhưng ông bà ta có câu "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", quá trình tiếp xúc và làm việc cùng nhau khiến cô nàng nhận ra đây chính là một nửa phù hợp với bản thân.

"Lúc mới yêu, mình và anh giấu mọi người không phải vì sợ người ngoài bàn tán, đánh giá. Lí do chủ yếu đến từ mình, bản thân chưa bao giờ nghĩ anh và mình lại có thể yêu nhau, vì mình là học sinh của anh. Sau đó, mình dần giải tỏa được nỗi sợ của bản thân nên hai người cũng thoải mái hơn trong thể hiện tình cảm", Khánh Chi cho hay.

Chuyện tình đẹp như phim của cặp đôi vũ công hiphop cách nhau 10 tuổi - 4

Chân dung cô vợ xinh đẹp có cùng đam mê nhảy với Quốc Hùng - Dư Khánh Chi.

Sau 2 năm yêu nhau, Khánh Chi đi du học ở Hàn Quốc. Thời gian đó thực sự là thử thách lớn dành cho hai người. Trong thâm tâm, cô không nghĩ anh Hùng sẽ chờ được bởi ngành học của mình sẽ mất khoảng 6 năm đào tạo. Dự định của Chi sẽ làm việc ở Hàn Quốc hoặc sẽ là ở một thành phố lớn tại Việt Nam.

"Khoảng thời gian xa nhau, cách anh quan tâm, lời anh nói càng thúc mình nhanh chóng trở về Việt Nam. Mình cảm nhận được anh chính là gia đình nên đã quyết định dừng lại việc học sau khoảng 1 năm rưỡi và về nước", Chi nói.

Quốc Hùng cho biết anh đã từng trải qua một vài mối tình trước khi đến với Khánh Chi. Điều anh rút ra được sau mỗi cuộc tình là sự bao dung, tha thứ cho nhau. Mối duyên lớn nhất của hai người chính là "Đúng người đúng thời điểm".

Quốc Hùng tiếp lời: "Ngày trước mình không nghĩ sẽ yêu Chi. Việc hai người cùng chung đam mê, chung tâm hồn nghệ thuật đã kéo bọn mình lại gần nhau lúc nào không hay. Sau 4 năm yêu và gần một năm về chung nhà, ở đối phương cũng có nhiều điểm chưa hòa hợp nhưng tình yêu dành cho nhau quá lớn nên đều trở thành điều đáng yêu trong mắt nhau".

Trước đây, Hùng dành phần lớn thời gian của bản thân để xây dựng sự nghiệp. Anh gặp vợ khi cô còn quá trẻ, nhưng sự đồng điệu nghệ thuật trong hai tâm hồn đã khiến anh quyết định đi đến tình yêu và cùng người con gái đó thực hiện những dự định còn dang dở.

Chuyện tình đẹp như phim của cặp đôi vũ công hiphop cách nhau 10 tuổi - 5
Lễ ăn hỏi của Khánh Chi và Quốc Hùng.

Đến bây giờ, Khánh Chi chưa bao giờ hối hận về quyết định lần đó của bản thân. Khi được hỏi điều gì ở chồng khiến cô thích nhất, Khánh Chi tiết lộ: "Anh rất quan tâm mọi người, luôn để ý đến lợi ích tập thể chứ không nghĩ riêng cho bản thân. Ban đầu, bố mẹ mình không ủng hộ vì vẫn muốn mình hoàn thành công việc học tập trước. Tuy nhiên, nhìn thấy được tình cảm cũng như cách anh Hùng đối xử với mình, với gia đình. Bây giờ, bố mẹ xem anh như con ruột trong nhà".

Với cô, anh vừa là thầy, vừa là đồng nghiệp, vừa là chồng. Cả hai sẵn sàng chia sẻ, góp ý cho nhau để cùng phát triển hơn trong tương lai. Mong muốn của hai bạn trẻ sắp tới sẽ có thêm một thành viên nữa trong gia đình để thêm niềm vui trong cuộc sống.

Chuyện tình đẹp như phim của cặp đôi vũ công hiphop cách nhau 10 tuổi - 6
Hình ảnh nhắng nhít của cặp đôi trong chuyến du lịch Đà Lạt vừa qua.

Ngọc Linh

Ảnh: NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024