Chuyện cuối tuần - Nhắc lại scandal bị hoa hậu vô lễ, nghệ sĩ Trung Dân: "Tôi thấy hụt hẫng"

26/02/2021 21:00
Chuyện cuối tuần - Nhắc lại scandal bị hoa hậu vô lễ, nghệ sĩ Trung Dân: "Tôi thấy hụt hẫng"

Khi được hỏi về sự cố từng khá ồn ào trong giới giải trí, bị hoa hậu Hương Giang vô lễ trên sóng truyền hình; nghệ sĩ Trung Dân tiết lộ: "tôi từng cảm thấy khá hụt hẫng".

Xuất hiện trong chương trình "Chuyện cuối tuần", khi được MC Ngô Như Quỳnh nhắc lại câu chuyện từng khá ồn ào trong giới giải trí, khiến nhiều người phẫn nộ về văn hóa ứng xử của một nghệ sĩ trẻ (hoa hậu Hương Giang- PV) đối với nghệ sĩ Trung Dân, ông ngập ngừng cho biết: "Bản thân tôi từng cảm thấy khá hụt hẫng vì câu chuyện này".

Nghệ sĩ Trung Dân cho biết, ông sinh trưởng trong một gia đình nề nếp, rồi sự nề nếp ấy tiếp tục được ông duy trì với thế hệ con cháu trong nhà, nên chưa bao giờ ông gặp phải một vấn đề như vậy cho đến khi làm nghề, ông mới xót xa khi bản thân lại trở thành "nạn nhân".

Nhắc lại scandal bị hoa hậu vô lễ, nghệ sĩ Trung Dân: Tôi thấy hụt hẫng - 1

Xuất hiện trên một talkshow, nghệ sĩ Trung Dân thẳng thắn trả lời câu hỏi về văn hóa ứng xử của người trẻ trong xã hội ngày nay, đặc biệt sau khi MC Ngô Như Quỳnh đề cập đến câu chuyện ồn ào về ứng xử của hoa hậu Hương Giang với nam nghệ sĩ.

"Tôi tự hỏi đó có phải là bản chất hay nó chỉ là một hiện tượng? Nhưng bây giờ nhìn lại, tôi thấy nếu người lớn không có trách nhiệm thì nó sẽ dần trở thành bản chất. Đừng nghĩ đó chỉ là vấn đề của người trẻ, đừng nghĩ lúc họ lớn hơn thì sẽ chững chạc hơn", nghệ sĩ Trung Dân nói.

Theo nghệ sĩ Trung Dân, khi xảy ra sự việc ồn ào với nghệ sĩ đàn em, phía gia đình ông cũng không làm ồn ào. Ông kể: "Tôi nhớ chuyện đó, tôi chỉ tâm sự với người đồng nghiệp và người đó đưa thông tin ra chứ tôi không trực tiếp nói với báo chí. Vì thực sự, tôi cho đó là điều không tốt trong khoảng thời gian làm việc với mình về mặt tâm lý. Mọi người nói, mình bị sỉ nhục. Còn người trẻ nghĩ thế nào là chuyện của họ".

Ngoài sự cố đó ra, nghệ sĩ Trung Dân khẳng định, trong nghề, bản thân gần như không gặp rắc rối với cách cư xử của người trẻ vì hầu như những nghệ sĩ trẻ làm việc cùng ông đều hiểu cách làm việc của ông, cũng như vị trí của họ.

Nhắc lại scandal bị hoa hậu vô lễ, nghệ sĩ Trung Dân: Tôi thấy hụt hẫng - 2

Một trong những ồn ào lớn nhất nhì sự nghiệp của Hoa Trước Trước đó, vào năm 2017 hoa hậu Hương Giang bị tố vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân trên sóng truyền hình, khiến dư luận phản ứng dữ dội. Ngay sau đó, Hương Giang đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí và nhanh chóng gửi lời xin lỗi tới bậc tiền bối. Những khúc mắc giữa hai người cũng được tháo gỡ...

Thế nhưng ngoài đời, ông từng không ít lần va phải những trường hợp người trẻ cư xử rất tệ.

Ông kể: "Có lần, tôi đang đi trên đường thì gặp một chàng trai đang mắng mỏ một người phụ nữ lớn tuổi, thậm chí còn có những hành động bạo hành.

Lúc đó, tôi đã chạy qua nhưng vẫn vòng xe lại để yêu cầu cậu ta không được hành động như vậy, nếu không tôi sẽ gọi cảnh sát. Thế nhưng, đáp lại lời tôi, cậu thanh niên ấy lại nói đây là chuyện gia đình cậu ta và không liên quan gì đến tôi.

Tuy vậy, tôi vẫn ở lại đến cùng, tôi không biết chuyện gia đình họ nhưng cách cậu thanh niên này cư xử cho tôi thấy con người lỗ mãng và vô văn hóa của cậu ta".

Nghệ sĩ Trung Dân cũng cho rằng, giới trẻ học được rất nhiều thứ từ mạng xã hội, nhưng những thứ xấu lại được tiếp thu nhanh và nhiều hơn những điều tốt đẹp.

"Khi tôi xem những clip trên mạng mà học sinh túm đầu đánh nhau hay lột đồ bạn học của nó, tôi đau lòng ghê. Nếu trường hợp đó là con tôi, chắc tôi không đủ bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện một cách nhẹ nhàng. Những hình ảnh đó chạm vào nỗi đau của những phụ huynh", ông nói.

Nhắc lại scandal bị hoa hậu vô lễ, nghệ sĩ Trung Dân: Tôi thấy hụt hẫng - 3

Ngoài sự cố đó ra, nghệ sĩ Trung Dân khẳng định, trong nghề, bản thân gần như không gặp rắc rối với cách cư xử của người trẻ vì hầu như những nghệ sĩ trẻ làm việc cùng ông đều hiểu cách làm việc của ông, cũng như vị trí của họ.

Chia sẻ về cách dạy con trong gia đình, nghệ sĩ Trung Dân cho biết: "Vợ chồng tôi không phải là tiết kiệm. Con tôi cần vấn đề gì để giải trí mà tôi xem thấy có tác động tích cực thì tôi cũng giải quyết liền. Đó không phải là chiều con.

Các con tôi, có cháu đang học lớp 8, có cháu đang học đại học và cũng có cháu đã lập gia đình. Nhưng ngay từ nhỏ, các con tôi không xem các chương trình nhí nhố, mà chúng thích xem hoạt hình, hề Sác Lô, nghe nhạc không lời, nhạc cổ điển…

Khi con tôi gặp sự cố hoặc căng thẳng, tôi khuyên con mở nhạc cổ điển để nghe thư giãn. Đó cũng là cách cha tôi dạy tôi…

Trở lại vấn đề, tôi muốn nói, internet chúng ta đang không kiểm soát nổi. Trẻ con học rất nhiều trên đó và học cái xấu nhiều hơn cái tốt. Vậy ai chịu trách nhiệm đó?

Tôi nghĩ cái cuối cùng vẫn là bản lĩnh của các bậc cha mẹ. Có những hoàn cảnh, ta chấp nhận họ vì cơm áo gạo tiền, nhưng nếu bố mẹ mải mê kiếm kinh tế thì có lúc sẽ hối hận "xách cơm đi nuôi cơm tù" không hay".

Cũng trong chương trình, nghệ sĩ Trung Dân tâm sự: "Tôi là người quá hạnh phúc và may mắn vì tất cả mọi thứ đến với tôi đều rất nhẹ nhàng. Dù có biến cố gì xảy ra thì cả gia đình đều cùng ngồi lại để đưa ra những phương án giải quyết hợp lý, phân tích lợi hại, không ồn ào".

Nguyễn Hằng


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

IATA Travel Pass giúp hàng không thế giới mở cửa mà không cần kiểm dịch COVID-19

IATA Travel Pass, tên của ứng dụng mới được phát triển bởi Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), hiệp hội thương mại toàn cầu với 290 hãng hàng không là thành viên.

Nam diễn viên Thương Tín bị đột quỵ

Nam diễn viên Thương Tín được đưa vào bệnh viện cấp cứu từ tối 25.2.

Những ngôi sao nổi tiếng... chẳng ai biết mặt

Trong nền công nghiệp giải trí quốc tế, có những ngôi sao nổi tiếng đã thực hiện mọi cách để truyền thông và công chúng không thể biết họ là ai.

Xem vũ công khuyết tật thực hiện vũ điệu gợi cảm

Vũ công Jacqueline Boxx luôn biểu diễn những vũ điệu gợi cảm trên xe lăn.

Vì sao idol Kpop không công khai chuyện hẹn hò?

Idol có thể được người hâm mộ ủng hộ hoặc bị phản đối khi công khai chuyện tình cảm.

Bàn về thời trang giới thượng lưu miền Nam Việt Nam những năm 1950 - 1970

Nhiều người sẽ không tin nổi khi nhìn lại những bức ảnh quý hiếm của người Sài Gòn xưa vào những năm 60, 70 của thế kỷ trước.

Nhiều người nổi tiếng đã được tiêm vắc xin COVID-19

Nam diễn viên Arnold Schwarzenegger, Anthony Hopkins hay Nữ hoàng Elizabeth II là những người đã được tiêm vắc xin phòng COVID-19.

Đan Trường - Từ anh thợ tiện thành sao, lấy vợ đại gia mặc tin đồn về giới tính

Từng vướng phải những đồn đoán về vấn đề giới tính, ngay cả khi kết hôn với doanh nhân Thuỷ Tiên, dư luận vẫn không chịu buông tha "hoàng tử thanh xuân" Đan Trường. Nhưng, sau tất cả, anh đã im lặn chứng minh bằng cuộc sống hạnh phúc, vương giả bên vợ và con trai Mathis Thiên Từ.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024