Châu Bùi chia sẻ về ngày đầu tiên bị cách ly sau khi từ Ý trở về

07/03/2020 11:24
Châu Bùi chia sẻ về ngày đầu tiên bị cách ly sau khi từ Ý trở về

Từ khu cách ly, Châu Bùi vẫn giữ tinh thần tích cực, thường xuyên cập nhật tình hình và đưa ra lời khuyên để mọi người bảo vệ sức khoẻ của bản thân cũng như cộng đồng.

Fashionista Châu Bùi đã trải qua hơn 1 ngày tại khu cách ly tập trung. Cô được đưa tới đây sau khi trở về từ Tuần lễ thời trang Paris (ngày 5.3).

Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Châu Bùi nhận được thông báo phải cách ly và cô hoàn toàn hợp tác. Châu Bùi cũng là người nổi tiếng đầu tiên phải cách ly tập trung.

Dù khá lo lắng nhưng cô nàng đã đến khu vực cách ly tập trung với tinh thần rất tích cực và liên tục cập nhật thông tin, hình ảnh như một cách trấn an người theo dõi.

Trước tình hình xuất hiện ca nhiễm COVID-19 thứ 17 tại Việt Nam, Châu Bùi đã chia sẻ lên story Instagram: "Mọi người ơi, Châu biết ngoài kia đang có rất nhiều thông tin, sự việc không hay đang diễn ra trước dịch bệnh. Những việc gì đã xảy ra thì cũng không thay đổi được nữa rồi. Giờ mình cùng nhau cầu nguyện cho người nhiễm bệnh mau khỏi nhé. Chúng ta phải thật sự mạnh mẽ, khai tờ khai chính xác, nếu có biểu hiện cùng những tiếp xúc với người bệnh trong 14 ngày, hãy tự động khai báo cho bộ Y Tế theo số điện thoại 19009095".

Cô còn khẳng định bản thân đã vô cùng may mắn khi được khám sức khỏe và đưa đi cách ly ngay sau khi từ Italy trở về Việt Nam. Châu Bùi chia sẻ: "Tôi thật lòng cảm thấy biết ơn vì ngay khi xuống sân bay được đưa đi cách ly để phòng trừ mọi khả năng. Nếu khỏe mạnh trở về, đây sẽ là trải nghiệm tốt mà đời này người khác chưa chắc đã có".

"Ở khu cách ly được kiểm tra sức khỏe 2 lần/ngày, có triệu chứng sẽ được phát hiện sớm và có khả năng hồi phục cao hơn", Châu Bùi cho biết thêm.

Lời kêu gọi của Châu Bùi được đăng trên Instagram - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, 9X Hà thành còn chia sẻ ảnh chụp ba bữa cơm trong khu vực cách ly lên trang cá nhân. Các bữa cơm của cô đều có đầy đủ hai món mặn, canh và rau xào.

Cô hài hước viết: "Ăn sáng chưa tiêu đã đến giờ ăn trưa". Người mẫu 23 tuổi cho biết nhân viên y tế tại cơ sở cách ly mang cơm đến tận phòng cho cô 3 lần/ngày với thực đơn đa dạng, phong phú. "Mình không có nhu cầu đổi món vì thấy ngon. Thật sự không giảm cân được", cô chia sẻ thêm. Loạt ảnh của 9X nhanh chóng nhận sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Khán giả dành nhiều lời động viên tới cô.

Châu Bùi chia sẻ hình ảnh những bữa ăn đa dạng và được nhân viên y tế chăm sóc sức khoẻ tận tình - Ảnh: Internet

Trước khi về Việt Nam, Châu Bùi tham dự Tuần lễ thời trang lại Paris và Milan. Đây là sự kiện quan trọng bậc nhất trong năm của thế giới thời trang. Châu Bùi đã để lại dấu ấn khi tham gia show trình diễn của các nhà mốt đình đám như: Dior, Louis Vuitton, Kenzo, YSL, Off-White...

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Phim về kẻ bị gán tội ấu dâm ‘The Jesus Rolls’: hài hước và nóng bỏng

Phác họa chuyên sâu nhân vật ‘Jesus’ xuất hiện ấn tượng nhưng chớp nhoáng trong ‘Big Lebowski’ – bộ phim hài indie nổi tiếng một thời dàn dựng bởi bộ đôi anh em đạo diễn bậc thầy Coen, ‘The Jesus Rolls’ là câu chuyện về cuộc phiêu lưu sóng gió, ẩn giấu không ít thông điệp cuộc sống ‘thấm thía’, của một gã bất lương kỳ dị từng bị gán tội ấu dâm.

Đường Tăng 'Tây Du Ký' hết thời phải hát hội chợ với cát-xê bèo bọt

Những năm trở lại đây, Từ Thiếu Hoa xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Ông chăm chỉ chạy show, nhận lời quảng cáo sản phẩm vì áp lực kinh tế.

Nhà văn Phương Phương - Nhật ký Vũ Hán: Mòn mỏi chờ ngày ra ngoài

Đã tròn 1 tháng "phong thành" ở Vũ Hán (Trung Quốc) nhưng chính quyền vẫn chưa gỡ lệnh, người dân đã không còn ngồi đếm từng ngày "phong thành" mà chỉ mong mau được ra ngoài. Nhật ký ngày 23-2 của nhà văn Phương Phương đã thể hiện điều đó.

Bất chấp Covid-19, Lương Triều Vỹ vẫn quay phim siêu anh hùng ở Úc

Bất chấp dịch bệnh COVID-19 đang lan rộng khắp nơi trên thế giới, việc quay phim siêu anh hùng châu Á đầu tiên vẫn đã được tiến hành tại Úc trong những ngày qua.

Clip ‘Ghen cô Vy’ phiên bản bác sĩ gây sốt cộng đồng

Ca khúc chủ đề chống COVID-19 của các nghệ sĩ Việt Nam đã được xuất hiện trên kênh truyền hình quốc tế và bây giờ lan tỏa đến các bệnh viện tại Việt Nam tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng.

Chuyện của sao: Phương Dung lần đầu lên tiếng về những tủi nhục sau khi đóng vai ác, hãm hại Diễm Hương

Vào vai ác xuất thần đem lại thành công vang dội cho bộ phim, vở diễn, nhưng ít ai biết rằng, diễn viên chuyên trị vai ác Phương Dung phải trải qua nhiều tủi nhục từ chính vai diễn của mình.

Con trai Britney Spears nguyền rủa ông ngoại là 'kẻ khốn nạn'

Mới đây, thông qua một đoạn livestream trên mạng, con trai 13 tuổi của Britney Spears là Jayden Federline đã trả lời những câu hỏi liên quan tới ông ngoại cậu bé - Jamie Spears.

Những ngôi sao gây choáng váng với phong cách lạ lùng tại sân bay

Cardi B, Miley Cyrus và nhiều ngôi sao khác khiến công chúng vô cùng ngạc nhiên với phong cách “không đụng hàng” khi ra sân bay.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024