Chàng trai 23 tuổi độc hành qua 19 quốc gia châu Âu

06/01/2021 10:30
Chàng trai 23 tuổi độc hành qua 19 quốc gia châu Âu

Mỗi điểm đến là trải nghiệm thú vị mà nếu không lên đường thì mình vĩnh viễn không biết. Du lịch độc hành chính là cơ hội mang đến những góc nhìn mới, mở rộng vốn kiến thức và làm mới chính mình”.

Đó là những chia sẻ của Lê Kim Hưng – chàng trai 23 tuổi đã đi qua 19 nước châu Âu.

Chàng trai 23 tuổi độc hành qua 19 quốc gia châu Âu - 1
Lê Kim Hưng – chàng trai 23 tuổi khám phá 19 quốc gia châu Âu.

Lê Kim Hưng từng là du học sinh ngành Giáo dục thể chất tại đất nước Rumani. Hưng được biết đến là bạn trẻ năng động, mê xê dịch, thích chụp ảnh và luôn không ngừng đổi mới bản thân.

Không chỉ sở hữu tính cách thân thiện, hòa đồng, Kim Hưng còn được nhiều người yêu mến bởi những chuyến đi trải nghiệm đầy thú vị của mình. Từ khi còn nhỏ, Kim Hưng đã tỏ ra thích thú với việc được lên đường, cũng từ đó Hưng nuôi dưỡng giấc mơ phiêu lưu trời Âu.

Chàng trai 23 tuổi độc hành qua 19 quốc gia châu Âu - 2
Với Hưng, những chuyến đi chính là khám phá thêm năng lượng của bản thân ở một khía cạnh khác.

Nhờ động lực khám phá được nuôi dưỡng từ bé, Kim Hưng đã có cơ hội chinh phục 19 quốc gia châu Âu và 20 tỉnh thành Việt Nam khi mới 23 tuổi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lê Kim Hưng đã đi qua 19 nước châu Âu, gồm: Rumani, Bulgaria, Croatia, Pháp, Đức, Ý, Áo, Hungary, Ba Lan, Hà Lan, Bỉ, Cộng hòa Séc, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Na Uy, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Iceland.

Chàng trai 23 tuổi độc hành qua 19 quốc gia châu Âu - 3
Đa số những chuyến đi của Hưng đều là độc hành.
Chàng trai 23 tuổi độc hành qua 19 quốc gia châu Âu - 4
Hưng tiếp xúc với người bản địa và hiểu thêm về những nền văn hóa mới.

Khi hỏi về công việc hiện tại, Kim Hưng chia sẻ: “Hiện tại mình đang có kế hoạch học tiếp cao học và làm việc tại trường ĐH Thể dục thể thao TP. HCM, đồng thời cũng trau dồi thêm kiến thức về nhiếp ảnh và tập luyện võ thuật. Mình theo đuổi môn Võ cổ truyền tính đến nay đã được hơn 10 năm.

Mình đã liên tiếp đạt Huy chương vàng Toàn quốc ở lứa tuổi trẻ và Vô địch từ 2011-2017. Đặc biệt kỷ niệm mình đáng nhớ nhất là giành được Huy chương Vàng Thế giới môn Võ cổ truyền vào năm 2016.

Cho đến năm 2017, mình trúng tuyển học bổng Hiệp định ngành Giáo dục Thể chất nên phải ngưng việc tập luyện và thi đấu để bắt đầu sự nghiệp học tập 3 năm ở châu Âu.

Tuy vậy mình không gác hẳn sự yêu thích dành cho bộ môn võ, mình vẫn tận dụng thời gian rảnh rỗi tập luyện, ôn lại để không mất đi cái gốc mà mình đã nuôi dưỡng nó trong suốt mấy năm qua.

Hiện giờ mình đã ngưng thi đấu, chỉ tập luyện để vận động có sức khỏe, tập trung thời gian cho việc học lên cao học, công việc giảng dạy và đam mê nhiếp ảnh ”.

Chàng trai 23 tuổi độc hành qua 19 quốc gia châu Âu - 5
Hành trình khám phá châu Âu là kỷ niệm đáng nhớ đối với Kim Hưng.

Với Kim Hưng mà nói, cuộc sống chính là một hành trình dài và luôn luôn phải “lên đường” để khám phá. Chính những chuyến đi cũng giúp Hưng nhận ra nhiều điều, đặc biệt là tiếp xúc với những con người, nền văn hóa mới. Hưng nhận ra, những gì mình biết chỉ là kiến thức rất nhỏ thôi”.

Hầu hết các chuyến đi của Hưng đều là du lịch một mình. “Đi du lịch một mình dù đôi khi sẽ thấy lo lắng nhưng đổi lại mình có những trải nghiệm quý giá. Mình cảm thấy bản thân trưởng thành hơn, mình biết cách lên lịch trình cụ thể, tự mình khám phá ra những điều mới mẻ trên đường đi”.

Chàng trai 23 tuổi độc hành qua 19 quốc gia châu Âu - 6
Hưng cũng dành niềm yêu thích đối với nhiếp ảnh.
Chàng trai 23 tuổi độc hành qua 19 quốc gia châu Âu - 7
Dù làm công việc nào thì Kim Hưng cũng luôn hăng say, nhiệt huyết.

Ban đầu khi theo đuổi đam mê du lịch, Kim Hưng gặp khá nhiều khó khăn. Nhưng rồi dần dần anh thích nghi, tiết kiệm tiền, sắp xếp thời gian hợp lý để có thể thỏa mãn giấc mơ xê dịch. Chàng trai này luôn quan niệm: “Cuộc sống là một hành trình dài. Hãy để cuộc đời dạy ta những bài học tuổi trẻ đáng nhớ”.

Chàng trai 23 tuổi độc hành qua 19 quốc gia châu Âu - 8
 

Tuệ Nhi


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024