Đơn giản mà nói - Làm việc hiệu quả gấp đôi khi bạn biết những hiệu ứng tâm lý này!

Trong quá trình sáng tạo và giao tiếp, không phải lúc nào chúng ta cũng đưa ra quyết định khách quan. Những thiên kiến vô thức có thể ảnh hưởng đến cách chúng ta tiếp nhận thông tin, hình thành ý tưởng và tương tác với người khác.

Đơn giản mà nói - Thông điệp của bạn có thực sự quan trọng hay chỉ là lời nói gió bay?

Trong thời đại bùng nổ thông tin, ai cũng có thể lên tiếng, nhưng không phải thông điệp nào cũng chạm được đến người nghe.

5 lý do bạn nên đọc cuốn sách 'Đơn giản mà nói'

Giao tiếp không chỉ là một kỹ năng, mà còn là một nghệ thuật giúp bạn đạt được thành công trong công việc và cuộc sống.

Đơn giản mà nói - Chỉ 3 từ “Cứ làm đi”, doanh thu của Nike tăng hơn 10 lần

Bạn có bao giờ thắc mắc, vì sao một số thông điệp dù ý nghĩa nhưng vẫn chìm nghỉm giữa biển thông tin? Vì sao chỉ với ba từ ngắn gọn “Cứ làm đi” mà doanh thu của Nike tăng trưởng hơn mười lần?

Đơn giản mà nói - "Lấy ngắn nuôi dài", khi thông điệp đơn giản dẫn lối thành công

Hãy thử áp dụng công thức “lấy ngắn nuôi dài” trong cuộc sống và công việc. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy một chút đơn giản có thể tạo nên những điều phi thường ra sao.

Độc giả nói gì về cuốn sách 'Đơn giản mà nói'?

Cuốn sách “Đơn giản mà nói” (tựa gốc: Simply Put) để chia sẻ những công cụ vô cùng hữu ích của nghệ thuật truyền tải thông điệp đúng trọng tâm cũng như những yếu tố khoa học tác động, giúp các cá nhân và doanh nghiệp trở nên nổi bật hơn.

Đơn giản mà nói - Chế độ mặc định của chúng ta là phớt lờ

Chế độ mặc định của chúng ta là phớt lờ và quên đi nhiều thứ vì điều đó giúp ta tiếp tục sống cuộc đời của mình. Thế nhưng, khi trở thành người mang thông điệp, cơ chế sinh học này lại trở thành một rào cản lớn.

Đơn giản mà nói - Nghệ thuật tối thượng của sự đơn giản

Trong một thế giới mà sự chú ý là một nguồn tài nguyên khan hiếm, cuốn sách “Đơn giản mà nói” (Simply Put) của Ben Guttmann nhắc nhở chúng ta rằng đôi khi ít hơn lại là nhiều hơn – thông điệp đơn giản nhất là thông điệp mạnh mẽ nhất.

“Đơn giản mà nói” còn là cách để chúng ta tiến về phía trước

Vì sao câu nói “làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại” của Donald Trump tạo ra sức mạnh to lớn? Vì sao câu “Thưởng thức theo cách bạn muốn” của Burger King thu hút đông đảo khách hàng? Vì đó là những thông điệp chứa đựng sức mạnh của sự đơn giản.

Đơn giản mà nói - Tại sao chúng ta tin rằng mọi người nghĩ giống mình?

Chúng ta thường mặc định rằng mình đại diện cho những gì phổ biến, đúng đắn, và "bình thường". Tuy nhiên, thực tế thường chứng minh điều ngược lại.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 25/03/2025