Bị quản lý tố vô ơn, Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa đáp trả sòng phẳng

08/08/2020 15:30
Bị quản lý tố vô ơn, Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa đáp trả sòng phẳng

Cụ thể, người quản lý của đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một dòng trạng thái với đầy sự cáu gắt: “Tôi sẽ không bao giờ giúp đỡ và còn mối quan hệ nào nữa với Hoài Sa nữa, em không biết điều và vô ơn lắm”.

         Hoài Sa trong phần thi tài năng tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2020  

Tối 7.8, Hoa hậu Hoài Sa bất ngờ bị người quản lý và cũng là bạn thân 10 đăng tải dòng trạng thái khá dài trên mạng xã hội tố cáo cô sống vô ơn, thiếu chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Theo người quản lí này chia sẻ, anh và Hoài Sa đã có gần 10 năm quen biết, tuy nhiên gần đây cả 2 thường xuyên cãi vã vì bất đồng quan điểm trong cách làm việc cũng như chuyện tiền bạc.

Quản lý Hoài Sa viết: "Hoài Sa chưa hề biết điều và hiểu chuyện như cách em hay diễn trên sóng truyền hình. Bản chất của Sa là không biết điều và 'vô ơn' với chính cả người ơn. Tôi nói đây là lần cuối cùng và sẽ không bao giờ nói lại. Đồng thời tôi sẽ tuyên bố, từ nay chuyện ai nấy lo, tôi sẽ không liên quan đến Hoài Sa nữa".

Cũng trong phần chia sẻ, quản lý Hoài Sa cho rằng người đẹp chuyển giới sống giả tạo và luôn ích kỷ khi dành phần sung sướng về mình. Người này cho biết thêm, trong quá trình làm việc, Hoài Sa thiếu ý chí và không có sự cầu tiến khiến anh không ít lần thất vọng.

Cuối cùng quản lý của cô chốt lại: “Tôi sẽ không bao giờ giúp đỡ và còn mối quan hệ nào nữa với Hoài Sa nữa. Tiền sa mượn chị H thì tự mà trả. Tiền thiếu tôi thì tôi để đó khi nào có thì trả lại.

Bản chất của Hoài Sa là không biết điều và vô ơn với chính cả người ơn. Tôi nói đây là lần cuối cùng và sẽ không bao giờ nói lại. Đồng thời tôi sẽ tuyên bố là chuyện ai nấy lo, tôi không liên quan Hoài Sa nữa. Chúng ta không còn là gì của nhau kể từ giờ phút này!

Hoài Sa đang bị ảo tưởng, cách em đối xử với người ơn, người ta gọi đó là không biết điều”.

Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa

Về phía Hoài Sa, sau khi bị đăng đàn "bóc phốt", cô trả lời trên Kênh 14 rằng mình rất bất ngờ vì ngoài vai trò quản lý, người này còn là bạn thân gần 10 năm với nữ ca sĩ. Nói về chuyện tiền bạc, Hoài Sa cho biết: "Giờ tôi ôm nợ 1 mình vì quản lí vẫn đang giữ hết tiền để trừ dần các khoản chi. Tôi tin sai người thì tôi chịu, xem như đây là một bài học".

Bùi Đình Hoài Sa tên thật là Bùi Văn Sơn, sinh năm 1991 tại An Giang. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng hiện tại là 87-56-90 cm. Từ bé, Hoài Sa ước mơ trở thành phụ nữ, thường ăn diện như con gái. Năm 18 tuổi, Hoài Sa rời quê lên TP.HCM tham dự cuộc thi Việt Nam Idol 2015. Năm 2015, cô đăng quang Miss Beauty 2015 - cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn nhất dành người chuyển giới ở Việt Nam thời điểm đó. Năm 2018, cô tham gia cuộc thi The Voice, đồng thời trở thành Á quân Chinh phục hoàn mỹ.

Người đẹp từng tiếp nối hoa hậu Hương Giang, Đỗ Nhật Hà để tham gia Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2020 và dừng chân ở Top 12 chung cuộc.

Dạ Thảo - Ảnh FBNV


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hội chợ sách Frankfurt 2024 khai mạc với chủ đề: Đọc - Suy ngẫm - Kết nối

Hội chợ sách Frankfurt lần thứ 76 đã chính thức khai mạc với những lời kêu gọi mạnh mẽ về thảo luận hòa bình, sự khoan dung và sức mạnh kết nối của văn học quốc tế.
2

‘Chuyến đò định mệnh’: Dấu chấm hỏi giữa đôi bờ mê tỉnh

Đâu đó trong nghệ thuật sẽ có những tác phẩm mà khán giả cảm nhận được cái hay nhưng không miêu tả cái độc đáo của nó, hoặc không thực sự hiểu hết tầng nấc ý nghĩa nhưng vẫn bị lôi cuốn vào câu chuyện như trường hợp của vở “Chuyến đò định mệnh”.
3

Chân dung nữ nhà văn Hàn Quốc đầu tiên giành giải Nobel văn học

Han Kang đã vinh dự trở thành nhà văn Hàn Quốc đầu tiên được trao giải Nobel văn học và cũng là nữ văn sĩ thứ 18 giành giải trong lịch sử giải thưởng.
4

‘Sài Gòn trong tôi’: Tái hiện di sản văn hóa bằng ký họa

Hình ảnh Sài Gòn – TP.HCM xưa và nay, cũ và mới, lớn và bé, xa và gần… sẽ được tái hiện trong triển lãm tranh ký họa “Sài Gòn trong tôi”.

Bom tấn 'John Wick' sẽ có phần 5

Mới đây, hãng phim Lionsgate cho biết phần 5 của loạt phim "John Wick" đang được nhanh chóng triển khai, dự kiến sẽ được quay vào đầu năm 2021.

Làm MC Bạn muốn hẹn hò, Nam Thư hé lộ bị tố ‘giật chén cơm’ của Cát Tường

Trong talkshow gây quỹ Màu hạnh phúc, diễn viên hài Nam Thư lần đầu lên tiếng về chuyện từng bị mọi người hiểu lầm “giật chén cơm” của Cát Tường khi đảm nhận vai trò MC của Bạn muốn hẹn hò.

Bị tố hiếp dâm 5 phụ nữ, nhà sản xuất Mỹ đối mặt với 225 năm tù

Nhà sản xuất âm nhạc Detail từng thắng giải Grammy đã bị buộc tội hiếp dâm 5 phụ nữ, tấn công tình dục 1 phụ nữ khác và có thể phải đối mặt với 225 năm tù.

Vợ chồng tài tử George Clooney ủng hộ nạn nhân vụ nổ ở Beirut

Tài tử George Clooney và vợ đã quyên góp một số tiền lớn cho ba tổ chức từ thiện của Lebanon sau vụ nổ kinh hoàng ở thủ đô Beirut.

Phim hoạt hình Việt Nam loay hoay tìm đường chinh phục khán giả

Dù có thị phần lớn, nhu cầu cao từ khán giả nhí nhưng suốt thời gian qua, phim hoạt hình Việt Nam dường như không có chỗ đứng trên chính "sân nhà".

Sony làm phim về huyền thoại âm nhạc Whitney Houston

Công ty sản xuất TriStar Pictures của Sony đã giành được quyền sản xuất bộ phim "I Wanna Dance with Somebody". Đây là một dự án điện ảnh khắc họa về cuộc sống và sự nghiệp của huyền thoại âm nhạc Whitney Houston, phim sẽ được phát hành vào dịp Lễ Tạ ơn năm 2022.

Túi xách hình khẩu trang độc đáo của nhà mốt Thái Lan

Một nhà mốt Thái đã gây chú ý khi ra mắt dòng túi xách độc đáo mang hình chiếc khẩu trang kháng khuẩn.

Hoa hậu Việt Nam 2020 hoãn tổ chức do dịch COVID-19

Do dịch ảnh hưởng của dịch COVID-19, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 dự kiến sẽ hoãn đến cuối năm.

5 kỹ năng nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến

Kỹ năng - Nhật Anh - 17/10/2024 12:00
5 nhóm kỹ năng chính để nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến, bao gồm kỹ năng nhận biết, kỹ năng phát hiện, kỹ năng xử lý, kỹ năng phòng tránh và kỹ năng bảo vệ.

Chế độ giọng nói nâng cao của ChatGPT có thể giả giọng giống nhiều người

Thư giãn - Sơn Vân - 17/10/2024 11:00
Tính năng Advanced Voice Mode (chế độ giọng nói nâng cao) của ChatGPT gây ngạc nhiên cho nhiều người dùng.

Hội chợ sách Frankfurt lớn nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức

Văn hóa - Đan Thanh - 17/10/2024 10:45
Hội chợ sách Frankfurt lần thứ 76 vừa khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Messe Frankfurt, TP. Frankfurt am Main, CHLB Đức. Đây là một trong những hội chợ trao đổi sách lớn nhất thế giới với lịch sử hơn 600 năm hình thành và phát triển.

Hội chợ sách Frankfurt 2024 khai mạc với chủ đề: Đọc - Suy ngẫm - Kết nối

Giải trí - TĐ - 17/10/2024 10:41
Hội chợ sách Frankfurt lần thứ 76 đã chính thức khai mạc với những lời kêu gọi mạnh mẽ về thảo luận hòa bình, sự khoan dung và sức mạnh kết nối của văn học quốc tế.

Bức thư đang khiến dân mạng trào nước mắt: Bố mẹ đã yêu thương chúng ta nhiều như thế!

Suy ngẫm - Thanh Hương - 17/10/2024 10:00
Không ít người đã rơi nước mắt, nhớ lại kỷ niệm với mẹ cha.

Thầy trò Đường Tăng đổi bát vàng lấy chân kinh, sao đến đất Phật vẫn phải hối lộ?

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/10/2024 09:00
Hình ảnh Đường Tăng phải đánh đổi chiếc bát vàng để lấy được chân kinh nơi đất Phật khiến không ít khán giả phẫn nộ. Vậy sự thật ẩn chứa đằng sau là gì?

Sếp tồi - Làm gì khi bạn phải quản lý một sếp tồi?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/10/2024 08:00
Chúng ta thường nghe nhiều về những áp lực của nhân viên khi phải làm việc dưới trướng một người sếp tồi. Vậy còn trường hợp bạn là người lãnh đạo và đang phải quản lý một sếp tồi thì sao?

Giải thưởng Nobel khác cho CMU trong năm 2010

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/10/2024 12:00
Năm nay Ts. Dale Mortensen được thưởng giải thưởng Nobel danh giá về khoa học kinh tế.

AI vượt trội con người ở hầu hết tình huống làm CEO nhưng bị sa thải vì sự kiện ‘thiên nga đen’

Kỹ năng - Sơn Vân - 16/10/2024 11:00
Liệu chúng ta có thể thay thế các giám đốc điều hành (CEO) là bằng trí tuệ nhân tạo (AI) không? Một thí nghiệm mới từ Đại học Cambridge (Anh) cho thấy câu trả lời là "không".

6 triết lý về cuộc sống của ĐH Harvard được sinh viên lưu truyền

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 16/10/2024 10:00
Cuộc đời giống như một vở kịch, điều quan trọng không phải là thời gian mà là chất lượng, điều thú vị của màn trình diễn.

Phá vỡ khuôn mẫu - Cách vượt qua tổn thương để tự do sống và yêu

Từ sách - Phim - FN - 16/10/2024 09:00
Nghe có vẻ khó tin nhưng những câu chuyện trong quá khứ của bạn, từ việc bị bỏ bê, lạm dụng hay những nỗi đau của bố mẹ… đều có thể tạo thành những khuôn mẫu ảnh hưởng đến cách hành xử của bạn trong hiện tại.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Hành trình tìm lại bản thể chân thật của mình

Từ sách - Phim - Quìn - 16/10/2024 08:00
Bạn đã sẵn sàng để tự chữa lành và bắt đầu thay đổi cách bản thân hồi đáp với cuộc sống.

'Giải thưởng Nobel' cho Đại học Carnegie Mellon

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/10/2024 12:00
Oliver Eaton Williamson người có bằng tiến sĩ Ph.D. về kinh tế tại Carnegie Mellon, cùng chia giải thưởng Nobel năm 2009 về khoa học kinh tế.

Những chatbot AI miễn phí thông minh nhất hiện nay

Kỹ năng - Quy Huy - 15/10/2024 11:00
Với những chatbot AI miễn phí được giới thiệu dưới đây, bạn sẽ có thêm những trợ thủ đắc lực để hỗ trợ cho công việc, học tập cũng như dễ dàng tìm câu trả lời cho những thắc mắc cần giải đáp.

Ông Hoàng Nam Tiến: Người xưa nói nợ nần người khác tệ hơn đi tù nhưng đây mới là điều tệ hại nhất!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 15/10/2024 10:00
Ông Tiến đã đưa ra những bài học tài chính quan trọng, cấp thiết nhưng không kém phần thú vị!
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 18/10/2024