3 nàng hậu đọ sắc trong buổi họp báo chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Dạ Thảo11/11/2020 21:30
3 nàng hậu đọ sắc trong buổi họp báo chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Các Hoa hậu, Á hậu cùng nhau hội tụ tại họp báo chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020.

Chưa đầy 10 ngày nữa, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 sẽ chính thức tìm ra gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Nhằm tăng thêm sức nóng cho vòng chung kết toàn quốc, BTC cuộc thi đã tổ chức buổi họp báo với sự quy tụ của dàn hậu đình đám: Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Phương Nga, Thuý An... 

tieu-vy-3-.jpg
Tiểu Vy “thống trị” thảm đỏ họp báo chung kết toàn quốc HHVN 2020 với đầm xuyên thấu

Nữ hoàng thảm đỏ lần này lại gọi tên Hoa hậu Tiểu Vy khi cô sải bước đến sự kiện trong bộ cánh xuyên thấu của NTK Công Trí. Chiếc váy khéo léo khoe trọn đường cong nóng bỏng của nàng hậu sinh năm 2000. Điểm nhấn là chiếc vương miện đắt giá mà cô đã sở hữu trong suốt 2 năm đương nhiệm vừa qua.

Kế đến là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong buổi họp báo với thiết kế đầy thanh lịch của NTK Lê Thanh Hòa. Sau 4 năm đăng quang, nàng hậu liên tục khẳng định mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau, khiến cái tên Đỗ Mỹ Linh không bao giờ bị lãng quên trong lòng khán giả. Đặc biệt là với vai trò BGK, nàng hậu đã tiếp lửa và truyền cảm hứng cho các thí sinh năm nay.

do-my-linh-1-.jpg
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

“Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung sở hữu vẻ đẹp sắc sảo mặn mà không hề kém cạnh dàn hậu trẻ tuổi. Dưới cương vị Phó trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2020, chị đã đóng góp nhiều cho sự thành công của cuộc thi, khẳng định được tầm vóc của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

ba-pham-kim-dung-2-.jpg
Vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung

Đồng hành cùng cô đến buổi họp báo không ai khác chính là đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam 2020.

luong-thuy-linh-2-(1).jpg
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Ngoài ra, không thể không nhắc đến Lương Thùy Linh, nàng hậu tân binh đến từ Cao Bằng. Sở hữu gương mặt sắc lạnh đầy thần thái, người đẹp vẫn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện dù là trong bất kỳ phong cách nào. Trong buổi họp báo lần này, cô nàng cùng Vũ Mạnh Cường đảm nhận vai trò người dẫn chương trình.

Đặc biệt sự kiện còn quy tụ nhiều “chị đại” bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam như: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thuỵ Vân. Cả ba đều là những cái tên đình đám nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả từ khi đăng quang đến nay. Các nàng hậu đều bày tỏ sự thích thú khi tham dự buổi họp báo lần này.

Kế đến là Á hậu Phương Nga với thiết kế cũng không kém phần ấn tượng khi kết hợp giữa hai tông màu chủ đạo hồng và đen. Bộ cánh không chỉ tôn lên nước da trắng mịn mà còn khéo léo khoe chân đôi dài với đường váy xẻ cao.

Các nàng hậu khoe sắc trong buổi họp báo

Á hậu Thuý An cũng chọn cho mình thiết kế đầy tỉ mỉ và khác lạ. Ở thời điểm đăng quang, cô nàng để lại ấn tượng với khán giả bằng vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào. Sau 2 năm đương nhiệm, nhan sắc của cô được đánh giá là ngày càng nổi bật. Cô dần hướng đến phong cách trưởng thành và có phần quyến rũ hơn.

Người đẹp Nhân ái Thùy Tiên cũng là một trong những gương mặt nổi bật trên thảm đỏ họp báo chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020. Chiếc váy đơn giản với điểm nhấn là chiếc nơ bản to sau lưng đã giúp cô nàng không bị lu mờ giữa dàn Hoa hậu, Á hậu khác. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của các người đẹp: Hoa khôi Thúy Vi, Á hoàng trang sức Thái Như Ngọc.


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Vì sao ngày 11.11 là Ngày lễ Độc thân?

Những con số 11.11 khi viết ra gợi liên tưởng đến sự cô đơn và được gọi là Ngày lễ Độc thân.

Cô gái chuyển giới trở thành Hoa hậu New Zealand

Cô gái chuyển giới 26 tuổi - Arielle Keil - đã từng bị gia đình “từ mặt” vì không chấp nhận được việc cô tiến hành phẫu thuật chuyển giới.

Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam cùng hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tỏa sáng trong đêm thời trang

Đêm thi Người đẹp thời trang – Hoa hậu Việt Nam 2020 được kết thúc bởi phần trình diễn của top 35 cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh là vedette.

Cảm động trước sức mạnh của ký ức

Đoạn clip gây sốt dưới đây ghi lại những phút giây một bà cụ hồi tưởng lại quãng thời gian khi bà còn là một nghệ sĩ múa ba-lê chuyên nghiệp.

Clip những tác phẩm 'body-painting' vẽ trong cái lạnh 0 độ

Trong hơn 2 tuần, nhóm nghệ sĩ đã thực hiện những tác phẩm “body-painting” với bối cảnh ở quần đảo Lofoten, chấp nhận thời tiết khắc nghiệt với nhiệt độ quanh mức 0-4 độ C.

Netflix có nhiều nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam, cạnh tranh không công bằng

Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng nói tại phiên chất vấn của Quốc hội sáng nay.

Jack là Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMAs 2020

Sáng 9.11, MTV đã chính thức thông báo với khán giả về chiến thắng của Jack tại hạng mục Best Southeast Asia Act tại MTV EMAs 2020.

Truyền hình thực tế đã khiến nhiều sao Việt “vấp ngã”?

Việc nhiều sao Việt bị lên án, chỉ trích, tẩy chay… đều liên quan đến sự xuất hiện dày đặc của họ trên truyền hình thực tế.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024