15 nữ sinh khu vực phía Nam vào vòng Chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020

13/01/2020 15:48
15 nữ sinh khu vực phía Nam vào vòng Chung kết  Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020

Kết thúc vòng thi bán kết cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020” khu vực phía Nam, BTC đã chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết.

Tối 12.1.2020, tại Nhà văn hóa sinh viên TP.HCM đã diễn ra vòng thi bán kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020 khu vực phía Nam với sự góp mặt của 39 nữ sinh đến từ các trường đại học, cao đẳng. Các thí sinh đã lần lượt bước qua các phần thi Tìm hiểu kiến thức xã hội, thi tài năng và trình diễn áo dài.

Thí sinh thể hiện tài năng của mình tại vòng bán kết khu vực phía Nam

Kết thúc vòng thi bán kết, tại khu vực phía Nam, ban giám khảo đã chọn ra 15 gương mặt nữ sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020. diễn ra từ ngày 16 - 24.2.2020 tại TP.HCM.

Cuộc thi năm nay lấy chủ đề Vẻ đẹp của sự thông minh nhằm tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của nữ sinh viên Việt Nam; tạo sân chơi bổ ích, hấp dẫn để các nữ sinh viên thể hiện phong cách sống năng động, hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, nhân ái truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

Qua đó góp phần nâng cao "Đức - Trí - Thể - Mỹ" của tuổi trẻ trong xã hội hiện nay; đồng thời cổ vũ, động viên sinh viên tích cực học tập, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện, có tấm lòng nhân ái bao dung, biết yêu quê hương đất nước, chia sẻ, giúp đỡ người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…

Phần thi biểu diễn trang phục áo dài của các thí sinh

Giải thưởng cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020 bao gồm 1 giải Hoa khôi trị giá 200 triệu đồng tiền mặt kèm Vương miện và Giấy chứng nhận; 1 giải Á khôi 1 trị giá 100 triệu đồng kèm Kỷ niệm chương và Giấy chứng nhận; 1 giải Á khôi 2 trị giá 50 triệu đồng kèm Kỷ niệm chương và Giấy chứng nhận.

15 đại diện sinh viên khu vực phía Nam sẽ có mặt tại vòng chung kết

Ngoài ra, BTC chức còn trao các giải “Nữ sinh viên tài năng”, “Nữ sinh viên mặc Áo dài đẹp nhất”, “Nữ sinh viên tình nguyện vì cộng đồng”, “Nữ sinh viên hùng biện tiếng Anh”, “Nữ sinh viên được bình chọn nhiều nhất trên Mạng xã hội”, mỗi giải thưởng trị giá 30 triệu đồng kèm Kỷ niệm chương và Giấy chứng nhận.

Tổng trị giá giải thưởng là 500 triệu đồng tiền mặt và các phần quà của Nhà tài trợ. Đặc biệt, nữ sinh viên đạt giải cao nhất của Cuộc thi sẽ được tham gia Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương do Trung ương Đoàn tổ chức ra thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa vào năm 2020.

Bài và ảnh: Tú Viên


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Câu hỏi về đọc sách khiến Kỳ Duyên và dàn thí sinh Hoa hậu "chết trân": Thí sinh tệ hay cuộc thi cố tạo drama?

Netizen đang tranh cãi kịch liệt về câu hỏi ứng xử trong 1p30 giây mà BGK Miss Universe Vietnam 2024 đưa ra cho thí sinh.
2

Kỳ Duyên thuyết trình ấp úng, bỏ ngang bài nói tại Miss Universe Vietnam

Liên tiếp gây thất vọng tại Miss Universe Vietnam, Kỳ Duyên khiến khán giả hoài nghi về năng lực của cô sau 10 năm hoạt động nghệ thuật.
3

NSƯT Tú Sương tiếp tục đắt show kịch nói

NSƯT Tú Sương là một trong những ngôi sao cải lương đắt show nhất hiện nay. Từ đầu năm đến nay, chị liên tục xuất hiện trong nhiều vở cải lương ở nhiều sân khấu khác nhau.

Ngọc Trinh nhuộm da nâu, tóc dài lạ lẫm trong bộ ảnh thời trang mới

Khác với phong cách thường thấy, trong bộ ảnh mới, Ngọc Trinh khác lạ với làn da nâu rám nắng, tóc dài và phong cách trang điểm rất Tây.

Ban nhạc huyền thoại Modern Talking trở lại Việt Nam

Đêm nhạc Modern Talking & Sandra - Live concert in Vietnam sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7.3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Hé lộ lý do Hoàng tử Harry chống lại cả gia đình cùng Meghan Markle rời khỏi nước Anh

Ngay sau khi tuyên bố rời khỏi vai trò là thành viên hoàng gia cao cấp ở Anh, hoàng tử Harry đang phải đối mặt với sự thất vọng và tức giận của các thành viên trong gia đình cùng với làn sóng chỉ trích dữ dội đến từ dư luận.

'Chỉ một đêm, một đêm duy nhất…'

Nếu có một bộ sưu tập những lời rao của xứ này, thì có lẽ ngoài tiếng lóc cóc mì gõ, âm thanh lạch xạch của mấy chú tẩm quất dạo, cân sức khỏe, kẹo kéo, thì tiếng loa rao tuồng có một vị trí đường bệ đặc biệt của riêng nó.

‘Joker’ Joaquin Phoenix bị cảnh sát bắt giữ vì tham gia biểu tình

Nam diễn viên Joaquin Phoenix – người thủ vai Joker đã bị cảnh sát bắt giữ do tham gia cuộc biểu tình chống biến đổi khí hậu.

NSƯT Thoại Mỹ cảm thấy bị xúc phạm khi công chúng cười cợt nói 'sến như cải lương'

NSƯT Thoại Mỹ tiết lộ, chị vẫn hạnh phúc khi đóng vai ác dù bị khán giả “chửi thẳng mặt”. Chị khẳng định, với cải lương, phải diễn “lố” nhưng không “sến”.

Vợ nghệ sĩ Vũ Thanh bật khóc khi kể chuyện chồng bỏ đi cùng tình nhân hơn 4 năm

Biết chồng có con riêng, vợ nghệ sĩ Vũ Thanh không những không giận mà còn muốn chồng mang con riêng về nuôi

Nghệ sĩ Chí Trung lên tiếng khi bị chỉ trích để bạn gái công khai chuyện ly hôn

Theo Chí Trung, việc anh để bạn gái mới lên tiếng là cách tôn trọng những người thân yêu cũ.

Bí quyết trưởng thành - Mọi con đường đều có thể dẫn đến thành công

Sau thành công vang dội của “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt”, Sean Covey đã viết tiếp “Bí quyết trưởng thành” với lời nhắn “Dành tặng các bạn trẻ ở khắp nơi trên thế giới, những người đang phấn đấu lựa chọn con đường đúng đắn”.

Trung Quốc và CMU

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/09/2024 12:00
Tin mới nhất ở Trung Quốc:

Mười bậc thầy võ thuật lừng danh cuối thời nhà Thanh: Hoắc Nguyên Giáp không phải mạnh nhất

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 07/09/2024 11:00
Bậc thầy nào đứng ở vị trí đầu tiên?

Hàn Quốc: Lo sợ deepfake, hàng loạt bức ảnh selfie "bốc hơi" khỏi mạng xã hội

Phong cách sống - Thanh Tâm - 07/09/2024 10:00
Nhiều phụ nữ tại Hàn Quốc cho biết họ đã xóa mọi dấu vết của mình trên mạng xã hội vì lo ngại mình sẽ trở thành nạn nhân của deepfake.

Tỷ phú Rockefeller dạy con: Không có chuyện giàu - nghèo, thành công - thất bại do di truyền

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/09/2024 09:00
"Cha không thể chôn vùi những đứa con thân yêu của mình bằng của cải và dại dột để các con trở thành những kẻ bất tài, không muốn tiến bộ mà chỉ biết trông cậy vào thành quả của cha mẹ", "vua" dầu mỏ bộc bạch.

Bí quyết trưởng thành - Mọi con đường đều có thể dẫn đến thành công

Từ sách - Phim - Đan Thanh - 07/09/2024 08:00
Sau thành công vang dội của “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt”, Sean Covey đã viết tiếp “Bí quyết trưởng thành” với lời nhắn “Dành tặng các bạn trẻ ở khắp nơi trên thế giới, những người đang phấn đấu lựa chọn con đường đúng đắn”.

Mất nhân viên then chốt

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/09/2024 12:00
Trong thời khủng hoảng tài chính toàn cầu, nếu công ti phần mềm giảm chi phí bằng cách sa thải thì có thể họ sẽ mất những nhân viên quan trọng và có thể không có khả năng xây dựng lại năng lực của mình khi kinh tế cải thiện.

Gen Z mất dần kỹ năng đánh máy?

Kỹ năng - Cẩm Bình - 06/09/2024 11:00
Mọi người thường nghĩ Gen Z (sinh từ năm 1995 đến 2012) lớn lên trong thời đại công nghệ phát triển thần tốc nên là “bậc thầy” của mọi thiết bị điện tử. Tuy nhiên giới chuyên gia lo ngại thế hệ này đánh mất kỹ năng đánh máy.

Giàu nhất thế giới nhưng cơ thể đầy bệnh tật, vua dầu mỏ Rockefeller vẫn thọ 98 tuổi nhờ sớm tỉnh ngộ 1 điều

Suy ngẫm - Lưu Ly - 06/09/2024 10:00
Tập trung đầu tư vào sức khỏe bản thân là cách tỷ phú Rockefeller sống thọ 98 tuổi.

Hành trình mới đầy hào hứng với bộ sách cùng em đến trường

Từ sách - Phim - 06/09/2024 09:00
Ba tháng hè trôi qua thật nhanh, chẳng mấy hôm các bạn học sinh lại bước vào một năm học mới với nhiều điều thú vị. Dưới đây là những cuốn sách kỹ năng cần thiết giúp các bạn nhỏ có sự chuẩn bị cần thiết để bước vào hành trình mới.

Từ bi - Osho: 4 điểm chính yếu của lòng từ bi

Từ sách - Phim - Quìn - 06/09/2024 08:00
Từ bi không phải là điều gì đó to tát mà bạn ban tặng cho kẻ khác, đôi khi nó chỉ đơn giản là hành động xích sang một bên để không che mặt trời của kẻ khác.

Trung Quốc và Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/09/2024 12:00
Tuần trước tôi đã ở Trung Quốc và Ấn Độ để làm việc, đây là blog mới của tôi:

Đệ nhất cao thủ bắt chim bằng tay không, né được cả súng đạn

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 05/09/2024 11:00
Ít ai ngờ rằng, người đàn ông nhỏ bé, có phần gầy gò lại chính là cao thủ võ thuật hàng đầu cuối thời nhà Thanh.

"Gaslighting" thật khủng khiếp: Hãy tránh xa những người thường xuyên "tiêu diệt" may mắn của bạn

Kỹ năng - Diệp Anh - 05/09/2024 10:00
"Gaslighting" là một hình thức thao túng thường xuyên xảy ra trong các mối quan hệ có yếu tố kiểm soát.

Gia tộc họ Kiều từ nghèo khó phải xin ăn đến giàu có nhiều đời đều có lý do cả!

Từ sách - Phim - Diệp Anh - 05/09/2024 09:00
Bộ phim ăn khách một thời của Trung Quốc "Kiều gia đại viện" dựa trên câu chuyện có thật về thương nhân Kiều Trí Dung - đại công tử của Kiều gia, một gia tộc lớn vùng Kỳ Huyện, Sơn Tây (Trung Quốc).

7 thói quen của bạn trẻ thành đạt - Thói quen nhỏ, thành công lớn

Từ sách - Phim - Đan Thanh - 05/09/2024 08:00
"7 thói quen của bạn trẻ thành đạt" (The 7 Habits of Highly Effective Teens) của Sean Covey, là cẩm nang quý giá giúp các bạn trẻ đạt được ước mơ của mình, xứng đáng với sự tin yêu của bạn bè, người thân, gia đình và xã hội.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 08/09/2024