10 năm Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình của "nàng không tin vào hôn nhân" và sự tin tưởng tuyệt đối vào bạn đời

14/02/2021 15:00
10 năm Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình của "nàng không tin vào hôn nhân" và sự tin tưởng tuyệt đối vào bạn đời

Năm 2010, trước ngày sinh nhật của Đặng Siêu, Tôn Lệ đã dò hỏi: "Anh thích được tặng quà gì?". Câu trả lời thẳng thắn của bạn trai đã khiến nữ diễn viên thực sự bất ngờ: "Chúng ta kết hôn đi!". Vậy là đúng dịp sinh nhật thứ 31 của Đặng Siêu, cặp đôi đã đi đăng kí kết hôn.

"Chúng tôi của hiện tại, mỗi ngày ngủ sớm, dậy sớm, cùng nhau uống trà. Anh ấy đọc sách, tôi luyện chữ. Cùng nhau tắm nắng, bàn chuyện ước mơ. Anh ấy thích làm đạo diễn, còn cuộc sống lý tưởng của tôi là làm diễn viên. Thời gian thoáng chốc trôi qua, chỉ có tình yêu là mãi mãi".

Cùng với loạt ảnh chụp bên chồng và hai con kỉ niệm 9 năm ngày cưới, nữ diễn viên Tôn Lệ đã đăng một dòng chia sẻ như vậy trên Weibo ngày 7/6/2020. Cặp vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ là một cặp vợ chồng "kiểu mẫu" của hạnh phúc, cuộc sống kết hôn lẫn sự nghiệp đều viên mãn.

10 năm Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình của nàng không tin vào hôn nhân, chàng được phái nữ ưu ái và sự tin tưởng tuyệt đối vào bạn đời - Ảnh 1.

Nữ diễn viên Tôn Lệ được biết tới với loạt phim truyền hình có tiếng Chân Hoàn truyện, Mị nguyệt truyện, Lạt mụ chính truyện, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn... Còn nam diễn viên Đặng Siêu là cái tên hút khách quen thuộc ở phòng vé qua các bộ phim điện ảnh Tứ đại danh bổ, Đối tác Trung Quốc, Mỹ nhân ngư, Liệt nhật chước tâm, Đạp gió rẽ sóng... Ngoài ra, anh còn thử sức ở vai trò đạo diễn, nhà sản xuất. Công việc bận rộn như vậy nhưng Đặng Siêu luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình, đặc biệt luôn động viên vợ đi đóng phim thoả mãn đam mê và tài năng.

Khi hai bé còn nhỏ, nếu không có lịch trình, Đặng Siêu thậm chí đảm nhận trách nhiệm trông con để vợ đi làm vì anh biết bà xã đã chấp nhận ngừng đóng phim sau khi sinh để tập trung vào chăm con cái. Nữ diễn viên cho biết dù chỉ về nhà nửa ngày buổi sáng, kịp ăn một bữa cơm với tụi nhỏ, buổi tối lại phải bay đi quay phim, nhưng Đặng Siêu vẫn thường xuyên làm như vậy. Cặp đôi luôn phân chia và giúp đỡ nhau từ việc nhỏ trong nhà đến những quyết định trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, khi bây giờ các con đã lớn hơn, cặp đôi cùng đến lớp học làm gốm, yoga, viết thư pháp... mỗi khi có thời gian rảnh.

10 năm Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình của nàng không tin vào hôn nhân, chàng được phái nữ ưu ái và sự tin tưởng tuyệt đối vào bạn đời - Ảnh 2.

Tình cảm của Đặng Siêu và Tôn Lệ "chớm nở" khi đóng chung phim Hạnh phúc như hoa năm 2005. Tài tử họ Đặng là người chủ động bày tỏ tình cảm, chăm sóc chân thành với bạn diễn khiến cô dần cảm động. Đầu năm 2006, diễn xuất ăn ý của họ trong phim làm rộ lên tin đồn cả hai hẹn hò; tuy nhiên, lúc này, hai bên đều phủ nhận, giữ kín mối quan hệ để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp. Chỉ khi bị bắt gặp du lịch ở Tam Á, cả hai mới công khai tình cảm trên truyền thông.

Thàng 8/2010, trùng với dịp sinh nhật của Đặng Siêu, cặp đôi đăng kí kết hôn. Năm 2011, cả hai tổ chức đám cưới khi Tôn Lệ mang thai. Cùng năm đó, họ đón cậu con trai đầu lòng tên Đẳng Đẳng và con gái Tiểu Hoa ra đời năm 2014.

Cặp vợ chồng nổi tiếng này luôn giành sự tin tưởng nhất định vào người bạn đời. Đã không có ít lần Đặng Siêu vướng phải những tin đồn tình ái. Trong khi nam diễn viên phủ nhận, tuyên bố nhờ pháp luật giải quyết sự việc, vợ của anh cũng hết mực tin chồng và luôn ở bên cạnh anh. Thậm chí, mẹ của Tôn Lệ còn lên tiếng bênh vực: "Đặng Siêu nhà tôi chắc chắn không làm chuyện đó. Chúng tôi đã quen với việc thỉnh thoảng hai vợ chồng nó bị bôi xấu, chẳng phải ngoại tình thì là ly hôn".

10 năm Tôn Lệ - Đặng Siêu: Chuyện tình của nàng không tin vào hôn nhân, chàng được phái nữ ưu ái và sự tin tưởng tuyệt đối vào bạn đời - Ảnh 3.

Trước khi gặp Đặng Siêu, Tôn Lệ vốn là người không tin vào cuộc sống hôn nhân vì bố cô đã từng bỏ rơi vợ con nhiều năm về trước. Sau này, cô dần dần học cách mở lòng, hòa đồng với người khác; thậm chí, cô còn tha thứ, mua nhà và giúp đỡ gia đình người bố năm xưa nhờ sự giúp đỡ về mặt tinh thần của chồng. 

Còn trước khi gặp Tôn Lệ, Đặng Siêu vốn là người tính tình phóng khoáng, ngoại hình điển trai, có tài ăn nói nên nhận được nhiều sự quý mến của phái nữ. Khi còn trẻ, anh thích đi bar, tụ tập cùng bạn bè nhưng khi quen Tôn Lệ, anh dần bỏ những thói quen ấy. Hoàn thành công việc, anh trở về nhà với vợ con. Anh cũng rèn luyện nếp sống khoa học cho mình như tập thể dục, giảm cân, cai thuốc lá, hạn chế rượu bia.

Cùng với tài năng, tình yêu chung thuỷ đã khiến họ trở thành một trong những cặp đôi quyền lực trong giới showbiz Trung Quốc. Vợ là là một trong bốn cổ đông lớn của công ty giải trí Hải Nhuận còn chồng thành lập công ty giải trí riêng và đầu tư trong nhiều lĩnh vực. Sống trong biệt thự rộng 400 m2 ở Bắc Kinh trị giá khoảng 30 triệu NDT (hơn 102 tỷ đồng), cặp đôi còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị khác tại Thượng Hải, Bắc Kinh...

 

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024