10 cuốn sách tiếng Việt bán chạy nhất Tiki tuần 18 năm 2021

15/05/2021 08:30
10 cuốn sách tiếng Việt bán chạy nhất Tiki tuần 18 năm 2021

Cuốn sách “Muôn kiếp nhân sinh tập 2” của GS John Vu – Nguyên Phong vừa chính thức phát hành đã tạo nên cơn sốt khi đạt top #1 sách bán chạy nhất trên Tiki. Cùng điểm qua các đầu sách được đón đọc nhiều nhất trên trang điện tử này trong tuần 18 năm 2021

1. Muôn kiếp nhân sinh tập 2

Đây là cuốn sách phần hai của GS John Vu - Nguyên Phong đang được bạn đọc Việt Nam mong chờ đón đọc nhiều nhất. 

Cuốn sách thức tỉnh “Muôn kiếp nhân sinh” Phần 1 được GS John Vu viết trước đại dịch đã phát hành đến tay người Việt trên toàn thế giới trên 200.000 bản chưa kể sách nói Audio Book trên Voiz - FM, Ebook trên Kinder, trở thành cuốn sách đầu tiên viết cho đại dịch nhân loại của tác giả một Giáo sư người Việt đã tạo nên một hiện tượng xuất bản có một không hai ở Việt Nam, chuẩn bị phát hành ấn bản tiếng Anh ở Mỹ và tiếng Hoa ở Đài Loan.

Ảnh: First News Trí Việt

"Muôn Kiếp Nhân Sinh 2" tiếp nối cuộc hành trình kỳ lạ của doanh nhân Thomas qua các câu chuyện tiền kiếp lần đầu tiên được công bố, cùng các khám phá mới về cõi vô hình và các lời khuyên của các nhà hiền triết giúp con người chuyển đổi tâm thức để có thể vượt qua được những biến động kinh hoàng đang diễn ra, đại dịch đang tàn phá thế giới, hoành hành nhân loại với những biến thể khó lường, những khủng hoảng lớn đang và sẽ diễn ra, ập đến với hành tinh này. MKNS 2 dày 568 trang in màu với 40 trang phụ bản ‘Thế giới Nhân quả Vũ trụ’ được thiết kế đặc biệt công phu phát hành cùng lúc sách in giấy và sách nói trên Voiz FM qua giọng đọc hoà âm của MC Dong Quan.

>> Link đặt sách: https://bom.to/SvwcAvAQTFpO9

2. Ký ức vĩnh cửu

Amos Decker có được một trí nhớ hoàn hảo sau một tai nạn trên sân bóng. Từ giã sự nghiệp cầu thủ bóng bầu dục, anh vận dụng trí nhớ phi thường mới có từ bộ não của mình cho việc truy bắt tội phạm trong vai trò thanh tra cho lực lượng cảnh sát suốt nhiều năm trời. Nhưng rồi một vụ án ảnh hưởng đến cả sự nghiệp lẫn cuộc sống của Amos xảy đến: cả gia đình anh bị sát hại. Không truy ra được dấu tích hung thủ, anh đệ đơn xin từ chức và sống lay lắt qua ngày trong sự đau khổ và dằn vặt tột cùng. Thế nhưng 18 tháng sau, xảy ra một diễn biến kỳ lạ: có kẻ đến đồn cảnh sát tự thú! Amos phải chớp lấy cơ hội này để vén màn sự thật đằng sau tất cả mọi chuyện, buộc phải nhớ lại những gì anh muốn gác lại sau lưng và sẵn lòng đánh đổi mọi thứ để tìm ra sự thật.

Ảnh: Best Books

Amos Decker có thể nhớ được mọi thứ dù chỉ xem qua có một lần. Nhưng vậy cũng đồng nghĩa là anh không thể quên được gì cả. Liệu khả năng này có giúp anh giải mã được toàn bộ bí ẩn đằng sau vụ án sát hại gia đình mình? Liệu nỗi đau mất mát có thể nào nguôi ngoai khi ký ức đau thương vẫn luôn còn đó? Kẻ nào nhẫn tâm đến mức sát hại nhiều mạng người đến thế? Và vì lý do gì mà hắn lại ra tay? Lời giải đáp cho tất cả những thắc mắc này và biết bao câu hỏi còn bỏ ngỏ khác nữa sẽ dần được hé lộ qua từng bước trong công cuộc theo dấu tội phạm và đòi lại công lý của người đàn ông không thể quên bất cứ thứ gì - Amos Decker.

>> Link đặt sách: https://bom.to/FkyJmJZNGzvMN

3. Thay đổi cuộc sống với Nhân số học

Trong quyển sách “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học”, Lê Đỗ Quỳnh Hương đã sử dụng khoảng 60% nền tảng tri thức từ quyển sách “The Complete Book of Numerology” (tạm dịch: Một quyển sách toàn diện về Nhân số học) của Tiến sĩ David A. Phillips (1934 – 1993) và 40% kết quả nghiên cứu của chị sau khi phân tích hơn 500 trường hợp cụ thể của những người Việt Nam sinh ra trong thế kỷ 21.

Ảnh: Neta Books

Cuốn sách “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học”mang lại đầy đủ những kiến thức quan trọng nhất mà người hứng thú với Nhân số học cần tìm hiểu. Sách bao gồm các kiến thức về ba thể trong một con người, con số chủ đạo, biểu đồ ngày sinh, các mũi tên chỉ đặc điểm, con số ngày sinh, chu kỳ 9 năm, ba giai đoạn và bốn đỉnh cao của đời người cùng ý nghĩa, sức mạnh của cái tên của mỗi người. Các kiến thức này được diễn giải, phân tích và đi kèm các ví dụ cụ thể.

Với mục đích đem Nhân số học trở nên gần gũi, dễ ứng dụng và mang lại những giá trị tích cực cho mỗi người trong đời sống, chị Lê Đỗ Quỳnh Hương mong rằng trong hành trình khám phá bản thân qua những con số, người đọc có thể hiểu về mình - hiểu được những thuận lợi và bất lợi mà mình gặp phải, từ đó tìm được động lực lớn để thay đổi cuộc sống. Giá trị của cuốn sách “Thay đổi cuộc sống với Nhân số học” nằm ở kiến thức tổng quan về Nhân số học và những lời khuyên sâu sắc để mỗi người có thể chuyển mình theo những hướng tích cực hơn như sống có lý tưởng, mở lòng, chăm chỉ, biết lắng nghe người khác, luyện tập thiền định, tập trung, sống có trách nhiệm, biết ơn và yêu thương…

>> Link đặt sách: https://bom.to/douMXkkv4N3EP

4. Cây cam ngọt của tôi

“Vị chua chát của cái nghèo hòa trộn với vị ngọt ngào khi khám phá ra những điều khiến cuộc đời này đáng số một tác phẩm kinh điển của Brazil.”

- Booklist

“Một cách nhìn cuộc sống gần như hoàn chỉnh từ con mắt trẻ thơ… có sức mạnh sưởi ấm và làm tan nát cõi lòng, dù người đọc ở lứa tuổi nào.”

- The National

Hãy làm quen với Zezé, cậu bé tinh nghịch siêu hạng đồng thời cũng đáng yêu bậc nhất, với ước mơ lớn lên trở thành nhà thơ cổ thắt nơ bướm. Chẳng phải ai cũng công nhận khoản “đáng yêu” kia đâu nhé. Bởi vì, ở cái xóm ngoại ô nghèo ấy, nỗi khắc khổ bủa vây đã che mờ mắt người ta trước trái tim thiện lương cùng trí tưởng tượng tuyệt vời của cậu bé con năm tuổi.

Có hề gì đâu bao nhiêu là hắt hủi, đánh mắng, vì Zezé đã có một người bạn đặc biệt để trút nỗi lòng: cây cam ngọt nơi vườn sau. Và cả một người bạn nữa, bằng xương bằng thịt, một ngày kia xuất hiện, cho cậu bé nhạy cảm khôn sớm biết thế nào là trìu mến, thế nào là nỗi đau, và mãi mãi thay đổi cuộc đời cậu.

Ảnh: Neta Books

Mở đầu bằng những thanh âm trong sáng và kết thúc lắng lại trong những nốt trầm hoài niệm, “Cây cam ngọt của tôi” khiến ta nhận ra vẻ đẹp thực sự của cuộc sống đến từ những điều giản dị như bông hoa trắng của cái cây sau nhà, và rằng cuộc đời thật khốn khổ nếu thiếu đi lòng yêu thương và niềm trắc ẩn. Cuốn sách kinh điển này bởi thế không ngừng khiến trái tim người đọc khắp thế giới thổn thức, kể từ khi ra mắt lần đầu năm 1968 tại Brazil.

>> Link đặt sách: https://bom.to/fTeq7J7jhwk4G

5. Từ điển tiếng “Em”

Bạn sẽ bất ngờ, khi cầm cuốn “từ điển” xinh xinh này trên tay.

Và sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa, khi bắt đầu đọc từng trang sách…

Dĩ nhiên là vì Từ Điển Tiếng "Em" không phải là một cuốn từ điển thông thường rồi!

Nói đến “từ điển”, xưa nay chúng ta đều nghĩ về một bộ sách đồ sộ, giải thích ý nghĩa, cách dùng, dịch, cách phát âm, và thường kèm theo các ví dụ về cách sử dụng từ đó.

Tuy nhiên, với cuốn sách Từ Điển Tiếng "Em", các bạn sẽ hết sức bất ngờ với những định nghĩa mới, bắt trend, sáng tạo, thông minh và vô cùng hài hước.

Tiếng “em” [danh từ] ở đây là tiếng lòng của những người yêu sự thật, ghét sự giả dối

Cô đơn [ tính từ ] không phải là không có ai bên cạnh, mà là người mình muốn ở cạnh lại không hề ở bên

Sống lỗi [ động từ ] là cách sống của mấy bạn có người yêu cái là bỏ bê bạn bè liền hà...

Ảnh: Sky Books

Cuốn sách còn Là những câu cửa miệng của giới trẻ thời nay; là hoạt động tưởng vô bổ nhưng cần thiết cho sự sống: ăn, ngủ, tắm, gội cũng được định nghĩa hết sức dí dỏm... Và cũng không thiếu những “tật xấu, thói hư” nghĩ đến đã thấy “tức cái lồng ngực”...

Cuốn sách này giống như một chiếc hộp Pandora thú vị và hấp dẫn người đọc, vì bạn không thể đoán trước được tác giả sẽ “định nghĩa” câu nói đó theo nghĩa nào, cho ta thêm thích thú với những ngôn từ đáng yêu sử dụng mỗi ngày.

>> Link đặt sách; https://bom.to/6yaK62OfnOR5W

6. Những Người Khốn Khổ (Boxet 2 Tập)

Những người khốn khổ là một tác phẩm chứa chan tinh thần lãng mạn cách mạng. Những nhân vật chính diện đều sáng ngời đức hào hiệp, hy sinh. 

Tác phẩm ghi lại những nét hiện thực về xã hội Pháp vào khoảng 1830. Cái xã hội tư sản tàn bạo được phản ánh trong những nhân vật phản diện như Javert, Thénardier. Tình trạng cùng khổ của người dân lao động cũng được mô tả bằng những cảnh thương tâm của một người cố nông sau trở thành tù phạm, một người mẹ, một đứa trẻ sống trong cảnh khủng khiếp của cuộc đời tối tăm, ngạt thở. Dưới ngòi bút của Hugo, Paris ngày cách mạng 1832 đã sống dậy, tưng bừng, anh dũng, một Paris nghèo khổ nhưng thiết tha yêu tự do.

>> Link đặt sách; https://bom.to/gCKDhSKd2tC4K

7. Muôn Kiếp Nhân Sinh (Many Lives - Many Times)

“Muôn kiếp nhân sinh” là tác phẩm do Giáo sư John Vũ - Nguyên Phong viết từ năm 2017 và hoàn tất đầu năm 2020 ghi lại những câu chuyện, trải nghiệm tiền kiếp kỳ lạ từ nhiều kiếp sống của người bạn tâm giao lâu năm, ông Thomas – một nhà kinh doanh tài chính nổi tiếng ở New York. Những câu chuyện chưa từng tiết lộ này sẽ giúp mọi người trên thế giới chiêm nghiệm, khám phá các quy luật về luật Nhân quả và Luân hồi của vũ trụ giữa lúc trái đất đang gặp nhiều tai ương, biến động, khủng hoảng từng ngày.

“Muôn kiếp nhân sinh” là một bức tranh lớn với vô vàn mảnh ghép cuộc đời, là một cuốn phim đồ sộ, sống động về những kiếp sống huyền bí, trải dài từ nền văn minh Atlantis hùng mạnh đến vương quốc Ai Cập cổ đại của các Pharaoh quyền uy, đến Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ ngày nay.

“Muôn kiếp nhân sinh” cung cấp cho bạn đọc kiến thức mới mẻ, vô tận của nhân loại lần đầu được hé mở, cùng những phân tích uyên bác, tiên đoán bất ngờ về hiện tại và tương lai thế giới của những bậc hiền triết thông thái. Đời người tưởng chừng rất dài nhưng lại trôi qua rất nhanh, sinh vượng suy tử, mong manh như sóng nước. Luật nhân quả cực kỳ chính xác, chi tiết, phức tạp được thu thập qua nhiều đời, nhiều kiếp, liên hệ tương hỗ đan xen chặt chữ lẫn nhau, không ai có thể tính được tích đức này có thể trừ được nghiệp kia không, không ai có thể biết được khi nào nhân sẽ trổ quả. Nhưng, một khi đã gây ra nhân thì chắc chắn sẽ gặt quả - luật Nhân quả của vũ trụ trước giờ không bao giờ sai.

Luật Luân hồi và Nhân quả đã tạo nhân duyên để người này gặp người kia. Gặp nhau có khi là duyên, có khi là nợ; gặp nhau có lúc để trả nợ, có lúc để nối lại duyên xưa. Có biết bao việc diễn ra trong đời, tưởng chừng như là ngẫu nhiên nhưng thật ra đã được sắp đặt từ trước. Luân hồi là một ngôi trường rộng lớn, nơi tất cả con người, tất cả sinh vật đều phải học bài học của riêng mình cho đến khi thật hoàn thiện mới thôi. Nếu không chịu học hay chưa học được trọn vẹn thì buộc phải học lại, chính xác theo quy luật của Nhân quả.

>> Link đặt sáchhttps://bom.to/Cxue1j5W9Cjrw

8. Sách muôn kiếp nhân sinh tập 2 tặng bookmark Vadata

Tiếp nối các kiếp sống kỳ lạ của Thomas ở nền văn minh Atlantis và Ai Cập, Muôn Kiếp Nhân Sinh tập 2 là cuộc hành trình khám phá trên chuyến tàu xuyên thời gian - không gian trải dài từ nước Mỹ đương đại, ngược về vùng sa mạc Assyria, đến Hy Lạp, Ba Tư, Ấn Độ cổ đại qua những cuộc chinh phạt của Alexander Đại đế, ký ức về Achilles kiêu hùng và sự thức tỉnh bất ngờ từ ngai vàng Vua của Á châ Trong cơn lốc xoáy nhân quả của tham vọng, chiến tranh, hận thù và tình yêu, bức tranh kỳ vĩ về thân phận con người hiện lên sống động với biên độ kiến thức rộng mở không giới hạn.

Cuốn sách vén bức màn bí ẩn về hành trình bất tận của những linh hồn qua muôn vàn kiếp sống, sự thức tỉnh từ cõi chết để tìm ra con đường chuyển hóa nghiệp quả bằng cuộc cách mạng chuyển đổi tâm thức - Con đường minh triết có thể cứu lấy thế giới đang đứng trước những biến động và hiếm họa khôn lường. Tất cả được đúc kết, xâu chuỗi một cách logic với góc nhìn tổng thể giữa khoa học và tâm linh, triết học và lịch sử các nền văn minh từ Đông sang Tây, từ cổ đại đến hiện đại.

>> Link đặt sách: https://bom.to/VAeRPMGGChKXS

9. Horimiya 2 - Bản Đặc Biệt (Tặng Kèm Homigram, Số Lượng Có Hạn)

Sách tạm thời hết hàng trên Tiki

10. Một Cuốn Sách Buồn… Cười - Vui Vẻ Không Quạu Nha 2 - Bản Thường

“Một cuốn sách buồn… cười” - tác phẩm thứ hai nối tiếp thành công của cuốn sách Bestseller “Vui vẻ không quạu nha” từ tác giả Ở Đây Zui Nè sẽ khiến bạn cười như chưa bao giờ được cười sau những giờ chiến đấu với cuộc đời đầy căng thẳng!

Mang đậm tính hài hước, tếu táo và trẻ trung của Gen Z, đây sẽ là một cuốn sách dễ dàng khiến nhiều người thích thú bởi như nhìn thấy chính bản thân trong từng trang sách:

“Có thể bạn thấy tôi bình tĩnh với mọi thứ. Nhưng thực ra trong đầu tôi đã bỏ cuộc 7749 lần”.

“Vì đây là cuộc sống, nên ngày trước bạn có thể khóc vì người yêu cũ, và tiếp theo bạn thả thính đu dây một lúc với bảy người!”

“Bạn có biết là con gái luôn đọc tin nhắn trong bảng xem trước. Nhưng họ chỉ trả lời khi họ thật sự muốn trả lời.”

Nhỏ nhắn, nhưng dí dỏm một cách đầy thông minh, tác giả Ở Đây Zui Nè sẽ biến đủ thứ rắc rối thường ngày vẫn làm bạn đau đầu như chuyện “sừng”, chuyện sắm đồ online, chuyện bạn bè, chuyện lương lậu, gia đì thành những chuyện dễ thở và bớt bực bội hơn rất nhiều.

“Một cuốn sách buồn… cười” hi vọng siêu phẩm độc đáo này sẽ giúp bạn “đắm mình” trong bể muối để mặn mòi từ da dẻ, thư giãn và điều chỉnh tâm trạng theo cách nghịch ngợm mà đơn giản nhưng hiệu nghiệm nhất!

Vì cuộc đời vốn không dễ dàng, sao chúng mình không sống nó theo một cách khác? Hạnh phúc hơn, theo một cách buồn cười nhỉ?

>> Link đặt sách: https://bom.to/pDlU1yCum1Avq

Trạm Đọc tổng hợp


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Vị tu sĩ bán chiếc Ferrari - Mục đích cuối cùng mà mỗi con người chúng ta thực sự muốn theo đuổi là gì?

Trong cuốn “Vị tu sĩ bán chiếc Ferrari”, Luật sư lừng lẫy Julian Mantle trong câu chuyện đang trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng đã chọn từ bỏ để đi tìm mục đích của cuộc đời.

Yêu - Osho: Làm thế nào để biết yêu thương đúng cách

"Yêu" giúp bạn cởi bỏ những quan niệm, kỳ vọng vốn rất phổ biến nhưng hoàn toàn sai lầm về tình yêu. Tình yêu nguyên bản mà Osho muốn nói thực ra rất giản dị. Tình yêu phải trong sáng, chân thành, và phải là sự cho đi vô điều kiện.

CEO First News: Nhân duyên giúp 'Muôn Kiếp Nhân Sinh' cháy hàng ở Việt Nam, tạo nên hiện tượng văn hoá đọc chưa từng có

Ngoài việc phát hành hơn 200.000 bản trong 6 tháng, chưa kể lượng phát hành Ebook và Audio Book qua Voiz-FM, First News còn nhận được hàng ngàn tin nhắn, e-mail chuyển lời cảm ơn đến tác giả GS John Vu - Nguyên Phong", nhà sáng lập First News cho biết.

Tái bản 3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Đoàn Thạch Biền

3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Đoàn Thạch Biền gồm “Tình nhỏ làm sao quên”, “Tôi thương mà em đâu có hay”, “Tôi hay mà em đâu có thương” đã được NXB Tổng hợp TP.HCM tái bản nhân dịp sinh nhật lần thứ 74 của ông.

Thức tỉnh mục đích sống - Nếu con vịt có đầu óc như con người, điều gì sẽ xảy ra?

Hai con vịt sau một hồi đánh nhau, chúng tách ra và bơi đi. Rồi chúng vỗ cánh rất mạnh, như để giải tỏa nguồn năng lượng thừa sau trận đấu...

Muôn kiếp nhân sinh tập 2 ra mắt bạn đọc

Tiếp nối các kiếp sống kỳ lạ của Thomas ở tập 1, Muôn Kiếp Nhân Sinh 2 là cuộc hành trình tiếp theo trên chuyến tàu trải dài từ nước Mỹ đương đại, ngược về vùng sa mạc Lưỡng Hà Assyria cho đến Hy Lạp, Ba Tư, Ấn Độ cổ đại qua những cuộc chinh phạt của Alexander Đại đế.

Những câu trích dẫn hay trong cuốn sách bán chạy 'Muôn kiếp nhân sinh 2'

Phần 2 của cuốn sách "Muôn kiếp nhân sinh" do tác giả Nguyên Phong viết vừa ra mắt đã tiếp tục được bạn đọc đón nhận nhiệt tình.

Nguồn gốc văn minh nhân loại bắt nguồn từ đâu?

Không chỉ dừng lại ở tường thuật quá khứ, lịch sử văn minh cần được nhận diện như một khoa học. Đây cũng là điều cuốn sách “Nguồn gốc văn minh” của tác giả Will Durant muốn truyền tải.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Phong cách sống - Thiên Di - 25/03/2024 10:00
Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.

Bộ sách ‘Đủ duyên ta lại tương phùng’ – Thích Đồng Tâm

Tủ sách - FN - 25/03/2024 09:00
Ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” là tập hợp những bài viết ngắn của tác giả Thích Đồng Tâm trong suốt quá trình tu học, gieo pháp duyên.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - 5 dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng trên hành trình chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 25/03/2024 08:00
Phải chăng cách chữa trị hiệu quả nhất với những tổn thương tinh thần từ quá khứ là tự làm lành với chính mình? Là làm lành với quá khứ? Những ám ảnh của ngày tháng cũ đâu thể tước đi một tương lai.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024