Ra mắt phần 2 của cuốn sách bán chạy Muôn kiếp nhân sinh

07/05/2021 08:30
Ra mắt phần 2 của cuốn sách bán chạy Muôn kiếp nhân sinh

Tiếp nối thành công của cuốn sách đầu tiên, tác giả Nguyên Phong và First News - Trí Việt giới thiệu đến độc giả phần 2 của cuốn sách "Muôn kiếp nhân sinh".

 

Ra mắt vào năm 2020, cuốn sách "Muôn kiếp nhân sinh" của tác giả Nguyên Phong là một trong những tựa sách bán chạy nhất năm với 200.000 bản được phát hành đến tay độc giả Việt. Viết về đại dịch nhân loại, tác giả Nguyên Phong đã tạo nên một hiện tượng xuất bản có một không hai bằng những câu chuyện thú vị, sâu sắc, liên kết với nhau một cách chặt chẽ. 

Tiếp nối thành công của cuốn sách đầu tiên, tác giả Nguyên Phong và First News - Trí Việt giới thiệu đến độc giả phần 2 của cuốn sách "Muôn kiếp nhân sinh". Cuốn sách gồm 568 trang in màu với 40 trang phụ bản "Thế giới Nhân quả Vũ trụ" được thiết kế đặc biệt, phát hành với phiên bản sách in giấy và sách nói trên Voiz FM. 

"Muôn kiếp nhân sinh 2" đưa độc giả theo chân doanh nhân Thomas trong cuộc hành trình kỳ lạ qua các câu chuyện tiền kiếp lần đầu tiên được công bố, cùng các khám phá mới về cõi vô hình và các lời khuyên của các nhà hiền triết giúp con người chuyển đổi tâm thức để có thể vượt qua được những biến động kinh hoàng đang diễn ra, đại dịch đang tàn phá thế giới, hoành hành nhân loại với những biến thể khó lường, những khủng hoảng lớn đang và sẽ diễn ra, ập đến với hành tinh này.

Hành trình thức tỉnh tâm linh của nhân vật Thomas sẽ dẫn dắt người đọc đến với những tầng cõi năng lượng gắn chặt với thế giới hữu hình của con người thông qua sự vận động của nghiệp lực, nhân quả, để giải thích về thứ năng lượng huyền bí luôn biến chuyển trong chu kỳ bất tận của vũ trụ. Không chỉ là trải nghiệm ly kỳ tại tiền kiếp cổ đại ở Assiria, Hy Lạp, độc giả còn được khám phá hành trình của linh hồn đến những tầng cõi – trạm trung chuyển khác nhau, được xâu chuỗi lại bằng cả triết học, tín ngưỡng, lịch sử và khoa học thế giới từ Đông sang Tây, từ cổ đại đến hiện đại. Năng lượng không tự nhiên sinh ra và cũng không tự nhiên mất đi, sự sống này cũng vậy, khởi đầu và kết thúc - tuy hai mà một và chỉ có nhân quả sẽ luôn tuần hoàn vận hành bất tận.

Cuốn sách lý giải rằng vạn vật trên thế giới như cỏ cây, hoa lá, côn trùng, thú vật và con người tuy bề ngoài có vẻ khác biệt nhưng tinh hoa bên trong vẫn là một, đó là sự sống hay năng lượng khởi thủy uyên nguyên. Tinh hoa đó như là “Nước”, còn vạn vật chỉ là “Sóng”. Sóng thì muôn trùng, sóng lớn, sóng nhỏ… nhưng chúng vẫn chỉ là nước. Nếu chân ngã là đại dương thì bản ngã chỉ là nước chứa đựng trong cái chén. Vấn đề là làm sao phá vỡ cái chén để nước trở về với đại dương và đó cũng chính là hành trình của Thomas từ một doanh nhân với niềm tin duy vật hoàn toàn đã từng bước giác ngộ. 

Từ hành trình thức tỉnh để khám phá về luân hồi, nhân quả, chuyển hóa nghiệp quả, chuyển đổi tâm thức của Thomas, tác giả gửi gắm những thông điệp nhân sinh tốt đẹp đến độc giả, đặc biệt trong thời điểm nhân loại phải đối mặt với đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. 

"Chúng ta có thể không phải là những người hùng nhưng chúng ta vẫn có khả năng góp phần vào công cuộc cứu lấy những người xung quanh ta, cứu lấy thế giới này. Tất cả chúng ta đều phải bắt đầu chuyển đổi tâm thức, chia sẻ, lan toả nhận thức mới, yêu thương, hàn gắn và chữa lành. Trong giai đoạn này, chỉ hết lòng hành thiện như vậy, nhân loại mới có thể có một tương lai tươi sáng" - trích "Muôn kiếp nhân sinh 2".

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024