Muôn kiếp nhân sinh tập 2 ra mắt bạn đọc

Trí Việt13/05/2021 08:30
Muôn kiếp nhân sinh tập 2 ra mắt bạn đọc

Tiếp nối các kiếp sống kỳ lạ của Thomas ở tập 1, Muôn Kiếp Nhân Sinh 2 là cuộc hành trình tiếp theo trên chuyến tàu trải dài từ nước Mỹ đương đại, ngược về vùng sa mạc Lưỡng Hà Assyria cho đến Hy Lạp, Ba Tư, Ấn Độ cổ đại qua những cuộc chinh phạt của Alexander Đại đế.

Muôn kiếp nhân sinh 2 tiếp tục cuộc du hành thời gian vô tiền khoáng hậu với những câu chuyện tiền kiếp, nhân quả luân hồi đầy hấp dẫn kỳ lạ từng làm say mê hàng trăm nghìn bạn đọc Việt Nam của doanh nhân New York giàu có, thông tuệ Thomas, cùng với những khám phá các tầng cõi linh hồn và những kiến giải, hướng đi mới giữa chu kỳ hoại diệt của nhân loại và hành tinh này.

Tiếp nối các kiếp sống kỳ lạ của Thomas ở nền văn minh Atlantis và Ai Cập hùng mạnh ở tập 1, Muôn Kiếp Nhân Sinh 2 là cuộc hành trình vô tiền khoáng hậu tiếp theo của Thomas trên chuyến tàu xuyên thời gian - không gian trải dài từ nước Mỹ đương đại, ngược về vùng sa mạc Lưỡng Hà Assyria cho đến Hy Lạp, Ba Tư, Ấn Độ cổ đại qua những cuộc chinh phạt của Alexander Đại đế. Ký ức về chiến binh kiêu hùng Achilles trong trận công thành Troy huyền thoại, sự thức tỉnh bất ngờ của vị đại đế bất bại khi chinh phục quốc gia huyền bí hay những bí ẩn về lăng mộ bạo chúa Tần Thủy Hoàng… đã vẽ nên bức tranh kỳ vĩ về thân phận con người luôn phải xoay vần không ngừng trong bão tố Nhân quả của tham vọng, chiến tranh, hận thù và tình yêu trong suốt chiều dài lịch sử thế giới.

mkns2.jpg

Không chỉ là những bài học sâu sắc về Nhân quả của Thomas, Muôn Kiếp Nhân Sinh tập 2 còn vén bức màn bí ẩn và khám phá hành trình bất tận của những linh hồn qua các tầng cõi, trạm trung chuyển trong muôn vàn kiếp sống... Tất cả được đúc kết, xâu chuỗi lại một cách logic bằng góc nhìn hài hòa giữa tâm linh, khoa học, triết học và lịch sử các nền văn minh từ Đông sang Tây, từ cổ đại đến hiện đại.

Thông qua những cuộc trò chuyện đầy tính minh triết, tác phẩm Muôn Kiếp Nhân Sinh tập 2 cũng đưa ra cách chuyển hóa nghiệp quả, đồng thời cảnh báo về những hiểm họa, biến động lớn trong tương lai của nhân loại cũng như gửi gắm những thông điệp chữa lành. Đây sẽ là khởi đầu một kỷ nguyên mới với cuộc cách mạng chuyển đổi tâm thức và cũng là con đường minh triết nhất để thức tỉnh, cứu mỗi người, cứu lấy sự sống trái đất đang bên bờ của những khủng hoảng, hiểm họa khó lường.

Các nhà hiền triết đã chỉ rõ quá trình thức tỉnh bắt đầu từ chính mỗi người. Và đó sẽ không phải là hành trình vô vọng nếu chúng ta cùng thật sự ý thức được ý nghĩa sống và sứ mệnh của mình. Tương lai chúng ta có trở nên tốt đẹp hơn hay không là do năng lượng từ chính những suy nghĩ, hành động của chúng ta ngày hôm nay.

Một trong những thông điệp sâu sắc từ cuốn sách được diễn đạt qua lời khuyên của doanh nhân Thomas, khuyến khích mọi người khám phá những giá trị cuộc sống cũng như tri thức mới: “Trong cuộc đời mỗi con người, đôi khi chỉ cần ta dám đặt câu hỏi và dám đi tìm câu trả lời thì chúng ta sẽ bước vào một hành trình làm thay đổi hoàn toàn nhận thức và ý nghĩa cuộc sống. Vì cuộc sống chính là hành trình trải nghiệm, học hỏi không ngừng, bất tận. Mỗi một giờ khắc trôi qua, thế giới lại sản sinh ra hàng triệu điều mới mẻ. Những ai ngừng học hỏi, khám phá sẽ đi đến sự thiếu hiểu biết, bảo thủ, định kiến lỗi thời”.

Và ông cũng cảnh báo rằng: “Thế nhưng con người ở mọi nơi trên thế giới còn đang rất chủ quan. Người ta sống và chạy theo quán tính hơn là biết suy ngẫm và thức tỉnh. Không phải họ không có thời gian mà là không có cơ duyên và bản lĩnh để thức tỉnh. Có lẽ đã đến lúc con người cần phải học bài học của mình rồi! Không có cách nào khác. Chúng ta đều biết rằng, thức tỉnh một kẻ phá sản, thất nghiệp, nghèo khổ thì dễ hơn thức tỉnh những kẻ đang ngạo nghễ với nhiều lớp vỏ bọc dày cộp bên ngoài - tiền bạc, tiếng tăm, địa vị, chức tước, bằng cấp,... - trong khi những giá trị bên trong như lòng trắc ẩn, tình yêu thương và sự hiểu biết về tâm linh của họ lại hầu như rỗng tuếch hoặc quá nghèo nàn”.

mkns2-a.jpg

So với Phần 1, sự phong phú và biên độ kiến thức của Muôn Kiếp Nhân Sinh 2 được mở rộng ở rất nhiều lĩnh vực để làm sáng tỏ thêm quy luật Nhân Quả vũ trụ, thứ năng lượng khởi nguyên tạo nên sự sinh tồn của vạn vật vũ trụ mà con người chính là một phản chiếu sống động nhất. Tác giả Nguyên Phong khẳng định: “Con người có thể ví như một bộ máy vận hành năng lượng bằng tư tưởng, lời nói, và hành động. Khi suy tưởng, nói gì, hay làm gì ta đều phóng ra một luồng năng lượng vào không gian, nó đụng chạm vào năng lượng khác, làm mất sự cân bằng sẵn có. Do đó vũ trụ phải phản ứng ngược lại để tái lập sự cân bằng. Nói một cách khác, tư tưởng, lời nói, hay hành động của ta cũng đều là những năng lượng, hay nhân, gây mất cân bằng nên sẽ gặp phản lực ngược lại, cũng chính là quả”.

Ông Nguyễn Văn Phước – sáng lập First News – Trí Việt, đơn vị giữ bản quyền, phát hành và cũng là người trực tiếp cùng ekip biên tập Muôn kiếp nhân sinh 2 suốt 68 ngày đêm đã chia sẻ: “Tôi đã gặp nhiều chuyện kỳ lạ không thể giải thích nổi, chưa từng có trong trải nghiệm trước đây, nên cuốn Muôn kiếp nhân sinh 2 đã khiến tôi ngẫm lại mọi việc, từng bước ráp nối lại các mối liên hệ một cách logic. Tôi tin rằng đời sống mà chúng ta đang có như một phép màu của tạo hóa, con người không đơn độc tồn tại mà có một cỗ máy vĩ đại của vũ trụ đang quan sát, ghi nhận mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng ta, dù mọi việc đã xảy ra rất lâu rồi, dù không một ai biết, nhưng lại được thấu hiểu tận cùng bởi cõi giới đó. Tương tự như thế gian này không có điều gì là bí mật, tất cả đều có trời đất chứng giám. Tôi chắc chắn rằng Muôn kiếp nhân sinh của GS John Vu - Nguyên Phong, tác phẩm của thời đại sẽ đồng hành giúp độc giả thấu hiểu và khám phá trọn vẹn thế giới xung quanh, hiểu về năng lượng Nhân quả để thực sự hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn – cho tương lai – và mãi sau này”.

“Bôn ba muôn nẻo nhân sinh.

Không ai mang theo được thứ gì khi rời xa thế giới này - trừ công và tội.

Chính bạn mới có thể chuyển hóa được nghiệp quả của mình - không phải bất kỳ một ai khác.

Nhân quả đừng đợi thấy mới tin. Nhân quả là bảng chỉ đường. Hướng con người tìm về thiện lương.

 

NHÂN DUYÊN RA ĐỜI MUÔN KIẾP NHÂN SINH

“Khởi duyên cuốn sách Muôn Kiếp Nhân Sinh là cuộc điện thoại lúc đêm khuya từ Việt Nam qua Mỹ vào cuối năm 2016. Khi cảm nhận thế giới xung quanh còn quá nhiều áp bức, bất công và điều ác đang diễn ra, tôi đã đề nghị tác giả Nguyên Phong viết một cuốn sách về Nhân quả để cảnh báo và thức tỉnh con người (tác phẩm Hành Trình về Phương Đông do ông viết phóng tác gần 50 năm trước đã làm nhiều thế hệ người Việt Nam thay đổi tâm thức và được yêu thích cho đến giờ).

Lúc đó, tác giả Nguyên Phong đã kể tôi nghe về câu chuyện nhân quả và tiền kiếp đặc biệt kỳ lạ của Thomas - một doanh nhân thành đạt ở New York và cũng là người bạn tâm giao mà ông đã từng gặp ở Đại học Đài Bắc năm 2008. Sau cuộc điện thoại đêm khuya đó, ông đã lẳng lặng bay đến New York gặp Thomas và đề nghị được viết những câu chuyện lạ thường của Thomas thành sách.

Và bất ngờ - Thomas đã đồng ý.

Tương lai chúng ta có trở nên tốt đẹp hơn hay không là do năng lượng từ chính những suy nghĩ, hành động của chúng ta ngày hôm nay.”

Với thông điệp xuyên suốt “Nhân Quả đừng đợi thấy mới tin. Nhân Quả là bảng chỉ đường đưa con người về với thiện lương, Muôn Kiếp Nhân Sinh gửi gắm thông điệp tích cực:

Chính bản thân chúng ta sẽ là người quyết định hạt mầm nào được đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái. Chính suy nghĩ và hành động của chúng ta - chứ không phải của bất kỳ ai khác - tạo nên số phận của chúng ta. Thậm chí, tương lai của thế giới sẽ phụ thuộc vào sự thay đổi tích cực của chính mỗi người.

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 18/03/2024