Tuyệt chiêu giúp bạn gái tô son môi đẹp hơn

18/02/2020 17:59
Tuyệt chiêu giúp bạn gái tô son môi đẹp hơn

Son thì dễ có nhưng cách đánh son đẹp, tận dụng hết được giá trị thỏi son thì không phải ai cũng biết. Những tuyệt chiêu siêu lợi hại sau đây sẽ giúp bạn gái tô son môi đẹp hơn để có thể tự tin trong mọi hoàn cảnh.

Dùng kem nền

- Trước tiên bạn tiến hành tô một lớp son dưỡng mỏng lên môi, tiếp đến đánh kem nền lên và cuối cùng là tô son như bình thường. Thay vì đánh 1 lớp thật dày thì bạn hãy tô 2-3 lớp nhẹ nhàng lên nhé.

- Kem dưỡng có tác dụng giúp môi mềm mượt, son lên màu sẽ chuẩn hơn còn kem nền có tác dụng giữ son bám màu lâu trôi, bạn tha hồ ăn uống cả ngày mà chẳng sợ son trôi mất.

Chọn son môi đẹp phù hợp với độ tuổi

Màu sắc và hình dạng của môi dần thay đổi theo năm tháng, càng về già môi càng sậm màu và mỏng hơn do lớp collagen dưới da bị mất dần. Vì thế chúng ta cũng cần biết cách chọn lựa son môi sao cho phù hợp với tuổi tác.

Dưới 20 tuổi: Bạn nên dùng những màu sắc son tươi sáng, đừng dùng son tối màu nó sẽ khiến bạn già đi trước tuổi. Đây chính là một điều mà bạn thường thấy với những ngôi sao nổi tiếng còn trẻ tuổi hiện nay, để lên hình sáng sân khấu nên lối trang điểm đậm màu khiến họ trông già dặn hơn hẳn so với những người ở cùng lứa tuổi.

Trên 20 tuổi: Có thể sử dụng màu đỏ cam, hồng rực kết hợp với son bóng không màu để tôn nên vẻ cá tính giúp các nàng tỏa sáng trước mắt chàng trai mà họ thầm mến.

Trên 30 tuổi: Những gam màu như cánh hồng khô, đỏ rượu vang,… lúc này sẽ giúp bạn tạo nên sự quyến rũ của người trưởng thành. Bạn sẽ có xu hướng chọn những thỏi son lì, son kem đậm màu hơn.

Ở độ tuổi trung niên: Lúc này da bước vào quá trình lão hóa mạnh mẽ vì thế bạn nên sử dụng một lớp son dưỡng môi trước khi tô son. Màu son mà nên ưu tiên lựa chọn đó là các tone màu vàng nâu, nude để tạo sự quý phái và thanh lịch.

Sử dụng chì kẻ viền môi

Bút kẻ viền môi xứng đáng là một trợ thủ đắc lực giúp chúng ta tô son môi đẹp hơn. Nó sẽ định hình đường viền môi rõ ràng và ngăn không cho son bị lem sang vùng da khác, son lâu trôi hơn. Chì kẻ viền môi đặc biệt phù hợp với nàng nào có bờ môi mỏng. Đường kẻ viền sẽ làm cho môi có cảm giác dày hơn, sexy hơn hẳn.

Chú ý nhé các nàng nên chọn những cây chì kẻ viền có màu trung tính (nude) hoặc tương tự như màu son môi. Để khi son mờ đi môi không bị lộ ra 2 đường viền trông rất tệ.

Tô son 2 lần

Tại sao lại phải tô son 2 lần? Bí mật đó là để giúp cho son lì màu trên môi hơn khi chúng ta ăn uống son không bị dính trên cốc hay thức ăn. Cách làm khá đơn giản, sau khi tô son lần 1 bạn dùng khăn giấy thấm để làm bớt màu lớp son đi rồi thoa lớp son thứ 2. Đảm bảo rằng bạn có vui chơi cả ngày thì lớp son vẫn còn nguyên vẹn như vậy.

Điều này đôi khi rất cần thiết vì nó giúp chị em tránh được một vài bất tiện không đáng có. Chẳng ai lại muốn ngồi trước mặt khách hàng mà thỉnh thoảng lại phải dặm lại chút son môi phải không nào.

Thu Thủy (t/h)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Facebook Messenger cập nhật lớn: chuyển ảnh HD, gửi file đến 100MB

Một bản cập nhật mang theo rất nhiều tính năng thiết thực.
2

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.
3

Cách khóa trang cá nhân với người lạ trên Facebook

Tính năng này đã được Facebook ra mắt khá lâu, nhưng mới đây, Facebook mới chính thức cho phép người dùng tại Việt Nam khóa trang cá nhân của mình với người lạ nếu muốn.

10 quy tắc để trở thành quý ông lịch lãm năm 2020

Tạp chí GQ dành cho nam giới ở Anh đã chia sẻ 10 tiêu chí ứng xử để trở thành một người đàn ông tinh tế và lịch lãm trong 2020.

9 điều kiêng kỵ trong ngày mồng 1 Tết

Theo quan niệm dân gian, có “thờ có thiêng, có kiêng có lành”, vì thế, ngay trong ngày đầu năm mới, tức mùng 1 Tết, người ta thường đi chùa và kiêng làm một số điều sau:

Mẹo cho món chiên chả giò giòn lâu

Chả giò vừa chiên xong thường rất giòn nhưng khi để lâu vỏ sẽ ỉu dần và mất đi độ dòn khiến chả giò kém ngon. Sau đây là cách chiên chả giò giòn lâu và thơm ngon.

Mẹo cắm hoa tươi lâu trong những ngày Tết

Hoa tươi không chỉ để trang trí nhà ngày Tết mà còn mang đến cảm giác thư thái, không khí xuân rạng rỡ đến gia đình. Dưới đây là những bí quyết giúp giữ hoa tươi lâu trong ngày Tết.

Đăng gì lên Facebook sẽ có lợi cho sự nghiệp của bạn?

Mạng xã hội là nơi "xã hội" sẽ nhìn vào bạn. Những nội dung bạn đăng lên Facebook sẽ phần nào định hình con người bạn trong mắt người thân, bạn bè, đồng nghiệp và thậm chí là cả đối tác.

Công dụng của baking soda trong nấu ăn

Baking soda hiện nay ngày càng phổ biến và đặc biệt được nhiều chị em nội trợ ưa chuộng. Nếu bạn vẫn chưa biết tận dụng loại “nguyên liệu đa năng” này thì đừng bỏ qua bài viết để khám phá ngay những công dụng của baking soda trong nấu ăn nhé!

Mẹo giúp nhà cửa sạch sẽ thơm tho đón Tết

Vào thời điểm cận Tết này, không gì có thể khiến chúng ta hài lòng hơn một căn nhà được lau dọn ngăn nắp và sạch sẽ. Tuy nhiên, việc tổng vệ sinh nhà cửa quả thật là cơn ác mộng cho hầu hết chúng ta vào mỗi cuối năm khi việc công, việc tư cứ chồng chất lên nhau!

Chuyên gia Đức khuyên nên pha trà bằng nước sôi

Theo các chuyên gia của Viện đánh giá rủi ro (BfR) Liên bang Đức, vì trà là một sản phẩm tự nhiên nên vẫn có thể chứa vi khuẩn, nấm men hoặc nấm mốc và cách tốt nhất là pha trà bằng nước sôi, hãm trong 5 phút.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024