Tủ sách Hạt giống tâm hồn - Người bạn đồng hành trong cuộc sống muôn màu

Quìn27/08/2024 08:00
Tủ sách Hạt giống tâm hồn - Người bạn đồng hành trong cuộc sống muôn màu

Để không lạc lối trong những lo toan của nhịp sống hiện đại, chúng ta luôn cần những người thầy để dẫn dắt, hỗ trợ và đưa ra lời khuyên khi cần thiết.

Ở lứa tuổi thiếu niên, người thầy luôn sát cánh cùng ta không ai khác chính là cha mẹ. Nhưng khi trưởng thành, xã hội trở thành người thầy chính, dạy ta qua những trải nghiệm thực tế đầy khó khăn.

Có một điểm khác biệt to lớn giữa người thầy thuở bé và khi đã lớn đó là cha mẹ dạy ta với tấm lòng bao dung và sự nâng niu, còn xã hội dạy ta bằng những chông gai. Xã hội cho ta thấy nhiều mặt của cuộc sống: đó là sự tranh quyền đoạt lợi giữa người với người, là đủ hình khối cảm xúc và suy nghĩ tồn tại bên trong mỗi con người, là bài học về vô số lần thất bại mới tiến bước đến thành công… Trên hành trình học hỏi cùng người thầy “xã hội” ấy, sẽ thật đơn độc nếu ta chỉ có một mình, và sẽ thật may mắn biết bao nếu ta có thêm nguồn động lực cũng như những bài học hay từ những cuốn sách Hạt giống tâm hồn.

Khi ta cần khơi dậy niềm đam mê bất diệt dành cho cuộc sống, hoặc để cảm nhận rõ nét mục đích sống của bản thân, những mẩu chuyện ý nghĩa của “Tìm lại bình yên” hay “Ý nghĩa cuộc sống” sẽ là ngọn đuốc chỉ đường cho ta. Khi gặp bất kỳ một trở ngại nào, thay vì thấy lạc lõng hay chùn bước, giờ đây - khi đọc “Vượt qua thử thách” hay “Cho lòng dũng cảm và tình yêu cuộc sống” - ta có thể sẵn sàng đón nhận và dũng cảm vượt qua những chông gai để luôn là chính mình và mở lòng hơn trước những điều bất như ý trong kiếp sống này. Hoặc khi ta cần tìm kiếm sự an yên, những khoảng lặng giữa nhịp sống hối hả với vòng xoáy cơm áo gạo tiền, tuyển tập “Từ những điều bình dị” sẽ giúp ta tìm được sự cân bằng…

Nhìn chung, mỗi một câu chuyện trong tủ sách Hạt giống tâm hồn cũng giống như một hạt giống nhỏ, khi gieo vào lòng người đọc sẽ nảy mầm và trở thành nguồn động lực mạnh mẽ giúp họ vượt qua những thử thách, khó khăn trong cuộc sống.

Đã rất lâu kể từ thời điểm phát hành cho đến nay, tủ sách Hạt giống tâm hồn vẫn luôn là một trong những biểu tượng có sức ảnh hưởng lớn, lan tỏa những giá trị nhân văn về cuộc sống tới hàng triệu độc giả Việt Nam. Hơn hết, bộ sách còn là tác phẩm gối đầu giường dành cho những ai muốn tìm kiếm sự an yên trong tâm hồn và động lực trong cuộc sống, Mỗi lần đọc lại, độc giả sẽ khám phá thêm những giá trị mới, những bài học mới mà có thể trước đó chưa từng nhận ra. 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 16/09/2024