Trở về từ cõi sáng - Cửa tử là một thế giới thực sự hiện hữu

Huynh21/03/2023 08:00
Trở về từ cõi sáng - Cửa tử là một thế giới thực sự hiện hữu

Có rất nhiều sách viết về hiện tượng “người chết sống lại” kể chuyện thế giới bên kia (Near Death Experiences) nhưng không cuốn nào gây sôi nổi bằng cuốn Embraced By The Light (Trở Về Từ Cõi Sáng) của Betty Eadie.

Xuất bản đầu năm 1992, nó đã trở thành một “Best Seller” với số bản kỷ lục và dẫn đầu trong số những cuốn sách bán chạy nhất Hoa Kỳ. Tại sao cuốn sách này lại bán chạy như vậy? Theo các nhà bình luận thì không những nội dung cuốn này phong phú hơn nhiều cuốn sách tương tự, mà tác giả, bà Betty Eadie, đã trải qua sự chết và kể lại những diễn tiến ở cõi bên kia, mà bà ta gọi là cõi sáng, một cách chi tiết rõ ràng.

Sau khi cuốn sách xuất bản, tác giả đã được mời đi diễn thuyết khắp nơi, đâu đâu bà cũng thu hút được một cử tọa đông đảo chưa từng thấy. Nhiều đài phát thanh và truyền hình trên thế giới đã có chương trình phỏng vấn tác giả và thảo luận về hiện tượng “người chết sống lại”. Đây là một đề tài đang được bàn cãi rất sôi nổi, người tin, kẻ ngờ, và có người đã chất vấn tác giả từng chi tiết một nhưng bà Eadie đã giải đáp được hầu hết thắc mắc của mọi người nên số người hâm mộ bà ngày càng nhiều.

Sách Trở về từ cõi sáng - Nguyên Phong

Dưới đây là một số trích dẫn từ cuốn sách Trở về từ cõi sáng sẽ giúp cho độc giả hiểu hơn những quy luật tất yếu của cuộc mà bất kỳ ai cũng phải đối mặt. Và hãy luôn nhớ rằng cửa tử là một thế giới thực sự hiện hữu.

1. Sự đau khổ của bạn chỉ là một ảo giác rất lớn do thiếu hiểu biết về những định luật thiên nhiên, hay nói cách khác, là đời sống bên kia cửa tử.

2. Bạn là một linh hồn bất tử, bất tử vì tinh hoa của bạn vốn có tính chất thiêng liêng, bởi vì bạn là một phần của một đại thể cao cả hơn nhiều.

3. Người nào biết rèn luyện tinh thần, biết cách phát triển những khả năng tinh thần, phát triển các “giác quan” của tinh thần thì họ sẽ có các quyền năng về tinh thần.

4. Sự khổ sở chỉ bắt nguồn từ những đam mê xây dựng trên căn bản xác thịt, trên thể vật chất. Nếu biết kiềm chế những cảm giác này thì họ bớt đau khổ hơn, vì nguyên nhân của đau khổ bắt nguồn từ ham muốn.

5. Kết quả tự nhiên của một nguyên nhân do chính tác nhân đã hành động. Đó chính là cái “quả” bắt nguồn từ cái “nhân” là sự ham muốn. Một khi mãnh lực của cái “nhân” không còn thì “quả” chấm dứt ngay. Nó chính là định luật “tác động và phản xạ” của vật lý.

6. Tất cả mọi sự sống đều đang trên đường tiến hóa, có thể nhanh hay chậm tùy hoàn cảnh và định luật cá nhân nhưng chắc chắn đều nổi trội trong chu kỳ tiến hóa chung.

7. Cuộc đời trần thế của mỗi ngươi không phải là một cuộc đời vô nghĩa. Chỉ khi nào mục đích và ý nghĩa của cuộc đời đã hoàn tất thì mới đến lúc từ giã cõi trần.

8. Hãy thử cảm nhận xem, tâm hồn chúng ta sẽ trở nên an tĩnh chừng nào khi biết sự vĩ đại của sự sống mà bản thân đang có được.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024