Tiki phân phối độc quyền hồi ký của nhà sáng lập Hyundai: Không bao giờ là thất bại

18/12/2021 08:00
Tiki phân phối độc quyền hồi ký của nhà sáng lập Hyundai: Không bao giờ là thất bại

Tiki bắt tay First News phân phối độc quyền 6 tháng hồi ký của nhà sáng lập Hyundai.

Buổi họp báo ra mắt ấn phẩm đầy đủ của hồi ký Không bao giờ là thất bại, Tất cả là thử thách diễn ra sáng ngày 15/12. Theo đó, Tiki sẽ phân phối độc quyền tựa sách trong 6 tháng (từ 15/12/2021 đến 15/5/2022). Đại diện Tiki kỳ vọng, cái bắt tay giữa hai bên góp phần mở ra hành trình phát triển văn hóa đọc sách và nâng cao tri thức của người Việt.

Việc trở thành nhà phân phối độc quyền tựa sách trên thể hiện cam kết của Tiki trong việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, nói không với sách giả, nhái, đồng thời đa dạng hóa các đầu sách và kết nối nhiều nhà xuất bản sách. Từ đó, Tiki mong muốn mang đến nhiều hơn các đầu sách chất lượng, nâng cao dân trí người Việt.

Tiki phân phối độc quyền hồi ký của Tổng thống Mỹ và Nhà sáng lập Hyundai

Tiki sẽ phân phối độc quyền cuốn Không bao giờ là thất bài - Tất cả là thử thách trong 6 tháng.

Thông qua việc phân phối cuốn hồi ký của nhà sáng lập đế chế Hyundai, Tiki và First News còn muốn tạo nguồn cảm hứng cho giới trẻ, tiếp thêm động lực chinh phục ước mơ, đồng thời phát triển và nuôi dưỡng tình yêu thương để có thể xây dựng và kiến tạo cộng đồng.

Chung Ju-yung là người sáng lập Tập đoàn Hyundai nổi tiếng Hàn Quốc. Từ hai bàn tay trắng, ông đã gây dựng nên "đế chế" công nghiệp có sức ảnh hưởng lớn không chỉ đối với xứ sở kim chi mà còn trên thế giới. Là một trong những người có sức ảnh hưởng nhất ở châu Á thế kỷ 20, Chung Ju-yung là nguồn cảm hứng của nhiều doanh nhân.

Ra mắt phiên bản tiếng Việt hơn 10 năm về trước, tự truyện của cố chủ tịch tập đoàn Hyundai - Chung Ju-yung đã trở thành cẩm mang cho nhiều thế hệ thanh niên, doanh nhân Việt Nam. Nhờ giá trị nhân văn và thông điệp ý nghĩa, tác phẩm đạt được số lượng phát hành lớn, thuộc danh sách 10 cuốn sách truyền cảm hứng sáng tạo cho giới trẻ năm 2018, do Đường sách TP HCM bình chọn và công bố. Đây không chỉ là cuốn tự truyện về một minh chứng sống không giới hạn của con người, mà còn truyền tải nhiều bài học kinh nghiệm của Chung Ju-yung về những nhân tố kiến tạo thành công.

Ông Nguyễn Chí Thọ chia sẻ về mục tiêu lan tỏa văn hóa đọc cho người Việt.

Ông Nguyễn Chí Thọ chia sẻ về mục tiêu lan tỏa văn hóa đọc cho người Việt.

Ông Nguyễn Chí Thọ - Giám đốc Cấp cao sàn thương mại điện tử Tiki cho biết, First News là nhà xuất bản uy tín hàng đầu Việt Nam có tầm nhìn chung với Tiki. "Cả Tiki và First News đều hướng đến mục tiêu phát triển văn hóa đọc sách và nâng cao dân trí người Việt. Tiki tin rằng, sự hợp tác mới mẻ này sẽ mang đến cho bạn đọc Việt Nam không chỉ những đầu sách chất lượng, mà còn những trải nghiệm mua sách thuận tiện", ông Thọ nói tại sự kiện.

Tại sự kiện, ông Jeong-hoe Huh - đại diện Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc tại Việt Nam kỳ vọng, cuốn sách sẽ gây được tiếng vang tại Việt Nam. "Cuốn sách chứa đựng cuộc đời của chủ tịch Chung Ju-yug - người đã sống đam mê hơn bất kỳ ai khác và đạt được những ước mơ lớn, sẽ có thêm nhiều người đọc và tạo thêm nhiều ảnh hưởng tại Việt Nam", ông nói.

Ông Jeong-hoe Huh - đại diện Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc tại Việt Nam (trái) chia sẻ tại sự kiện.

Ông Jeong-hoe Huh - đại diện Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc tại Việt Nam (trái) chia sẻ tại sự kiện.

Hợp tác giữa Tiki và First New là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình "Hội sách Online 2021 - 10 năm 10 vạn phần quà" kỷ niệm 10 năm Tiki đồng hành và phát triển với thị trường sách Việt.

Khởi điểm là nhà bán sách online, sau hơn 11 năm hình thành và phát triển, sách là một trong những ngành hàng trọng tâm và là giá trị tinh thần mà Tiki luôn gìn giữ, phát triển.

Ma Trận Cuộc Đời Keanu Reeves và Miền Đất Hứa dự kiến sẽ được Tiki ra mắt trong thời gian tới.

Ma Trận Cuộc Đời Keanu Reeves và Miền Đất Hứa dự kiến sẽ được Tiki ra mắt trong thời gian tới.

Ấn phẩm Không bao giờ là thất bại, Tất cả là thử thách nằm trong chuỗi 3 cuốn sách hồi ký, tự truyện do nhà xuất bản First News phát hành và được Tiki phân phối độc quyền. Hai cuốn sách tiểu sử, tự truyện nổi tiếng "Keanu Reeves Ma Trận Cuộc Đời" (Marc Shapiro) dự kiện ra mắt vào cuối tháng 12 và "Miền Đất Hứa" (Barack Obama) dự kiến ra mắt vào tháng 1/2022.

Keanu Reeves Ma Trận Cuộc Đời sẽ giúp bạn đọc hình dung rõ hơn về Keanu Reeves, một người đàn ông giản dị và chân thành, tốt bụng và khiêm tốn, Còn Miền Đất Hứa là những chia sẻ chân thật về khoảng thời gian sống tại Nhà Trắng của Cựu Tổng thống Mỹ, bao gồm cả việc đơn độc thế nào khi là người cuối cùng quyết định những cú bắn hạ khủng bố.

Khách hàng có thể mua cuốn Không bao giờ thất bại, Tất cả là thử tháchtại đây với giá ưu đãi 261.000 đồng (giá bìa 268.000 đồng) từ ngày 15/12.

Phúc An
Ảnh: Tiki

Đánh dấu hành trình 11 năm Tiki đồng hành cùng sách, Tiki tổ chức chương trình Hội Sách Online 2021 - 10 năm 10 vạn phần quà với nhiều chương trình ưu đãi như giảm giá đến 100%, deal 1.000 đồng và freeship cho đơn hàng từ 0 đồng. Song song đó, Tiki bắt tay nhà xuất bản uy tín First News phân phối độc quyền 3 tựa sách: Không bao giờ là thất bại, Tất cả là thử thách (Chung Ju Yung), Keanu Reeves - Ma trận cuộc đời (Marc Shapiro) và Miền Đất Hứa (Barack Obama).

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024