'Thiên thần đồng phục' trường Lê Quý Đôn khoe ảnh áo dài đẹp trong trẻo

27/09/2020 10:30
'Thiên thần đồng phục' trường Lê Quý Đôn khoe ảnh áo dài đẹp trong trẻo

Nguyễn Thu Trang hiện đang là học sinh lớp 12D3 trường THPT Lê Quý Đôn (Hà Nội). 2 năm trước, nữ sinh từng gây bão mạng xã hội với loạt ảnh đồng phục xinh đẹp, mong manh như thiên thần.

“Thiên thần đồng phục” trường Lê Quý Đôn khoe ảnh áo dài đẹp trong trẻo - 1

Nguyễn Thu Trang hiện đang là học sinh lớp 12D3 trường THPT Lê Quý Đôn (Hà Nội). Cô từng được cư dân mạng mệnh danh là “nữ thần đồng phục” với loạt ảnh giản dị, mộc mạc nhưng khoe trọn vẹn nét đẹp trong trẻo tuổi học trò.

Chỉ với những khoảnh khắc trong bộ áo dài trắng tinh khôi, Nguyễn Thu Trang vẫn nổi bật với vẻ đẹp giản dị, trong sáng. Cô gái sinh năm 2003 “gây thương nhớ” cho biết bao nhiêu người với nụ cười duyên dáng, mái tóc đen xõa ngang vai.

Trang chia sẻ: “Khi đăng tải những hình ảnh của mình lên trang cá nhân, em cũng không nghĩ mình lại nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của mọi người như vậy.

Hồi đó em mới vào trường cấp 3, giờ em cũng năm cuối rồi. Em có thêm khá nhiều trải nghiệm ngoài việc làm người mẫu ảnh, như có cơ hội trở thành một MC tự do, trải nghiệm, đánh giá (reviewer) công nghệ, sản phẩm. Em thấy mình trưởng thành hơn trước nhiều từ những trải nghiệm này”.

“Thiên thần đồng phục” trường Lê Quý Đôn khoe ảnh áo dài đẹp trong trẻo - 2

Bất ngờ được cư dân mạng biết đến và khen ngợi, Thu Trang có nhiều trải nghiệm thú vị, mới mẻ như trở thành người mẫu ảnh, làm người dẫn chương trình, youtuber…

Thu Trang đang tập trung thời gian để trau dồi kiến thức thật tốt. Nữ sinh định hướng thi vào ĐH Kinh tế Quốc dân do được gia đình định hướng, hoặc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, bởi cô đã yêu thích nghề báo từ khi còn rất nhỏ.

“Rất may mắn là những công việc em làm bây giờ đều là những công việc ưa thích, và đều kiếm ra thu nhập nên em có thể tiết kiệm và không cần xin tiền bố mẹ cho những sở thích cá nhân của mình nữa.

“Thiên thần đồng phục” trường Lê Quý Đôn khoe ảnh áo dài đẹp trong trẻo - 3

Có cơ duyên trở thành một MC tự do, reviewer công nghệ, review sản phẩm, Thu Trang định hướng cho bản thân sẽ thi vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền, theo đuổi ước mơ trở thành một nhà báo

Ngoài ra, những công việc này cũng mang lại cho em rất nhiều mối quan hệ, có thêm những người anh chị giúp đỡ trong cuộc sống. Có lẽ được va vấp từ độ tuổi khá sớm, có nhiều trải nghiệm hơn bạn bè đồng trang lứa nên em có phần già dặn hơn về cả hình thức lẫn suy nghĩ.

Đôi khi suy nghĩ và quan điểm của em khá khác so với các bạn, thế nên việc chia sẻ tâm sự cũng khó khăn hơn 1 chút. Thế nhưng em tin đây sẽ là những trải nghiệm mang lại sự trưởng thành và sâu sắc trong tương lai.”, nữ sinh tâm sự.

“Thiên thần đồng phục” trường Lê Quý Đôn khoe ảnh áo dài đẹp trong trẻo - 4

Bên cạnh đó, nữ sinh vẫn trau dồi kiến thức, ôn tập chăm chỉ để xét tuyển vào ĐH Kinh tế quốc dân theo định hướng của gia đình.

Ngoài thời gian học tập ở trường, Thu Trang tham gia các hoạt động thiện nguyện, tập luyện các kỹ năng mềm, cô cũng sắp xếp làm mẫu ảnh nghệ thuật và đàn hát.

Cuộc sống của cô gái 17 tuổi luôn bận rộn, sôi nổi với nhiều hoạt động, trải nghiệm khác nhau: “Em rất thích trải nghiệm nên có khá nhiều công việc khác nhau. Thời gian một ngày cho em là không bao giờ đủ, thế nhưng em vẫn cố gắng cân bằng và đặt việc học lên hàng đầu.

Em sẽ đảm bảo thời gian đi học, thời gian rảnh sẽ để sắp xếp những job phù hợp, còn buổi tối thì em dành thời gian với gia đình và làm bài tập”, Thu Trang cho biết.

Nữ sinh này luôn nhắn nhủ bản thân rằng: “Hãy luôn là chính mình, làm những gì mình thích và đặc biệt không được ảnh hưởng đến kết quả học tập. Bên cạnh đó cần rèn luyện bản thân qua các hoạt động xã hội, luôn cố gắng phấn đấu cho ước mơ và tương lai”.

Thành tích và hoạt động tiêu biểu của Thu Trang

Tham gia IELTS Face off của vtv7, là thí sinh của Voice of the week

Cùng các bạn đạt giải Nhất cuộc thi hát Tiếng Anh cấp thành phố năm học tiểu học

Giải Nhất Giai điệu Tuổi hồng cấp thành phố năm THCS

Giải Nhất Giai điệu Tuổi hồng cấp quận năm lớp 10

Giải Nhì cuộc thi Kella idol, cuộc thi Tiếng Anh dành cho các trường trong thành phố Hà Nội.

Là founder và leader của CLB Tình nguyện của trường THPT Lê Quý Đôn.

Tham gia cuộc thi The next MC 2018 (cuộc thi người dẫn chương trình dành cho học sinh, sinh viên) và đạt top 6

Tham gia cộng tác với VTV trong 1 số chương trình với tư cách là MC: chương trình Hoà ca, khách mời chương trình Không thì thầm của VTV7.

Là 1 reviewer công nghệ, quay review các sản phẩm công nghệ ở trên kênh youtube Vật Vờ Studio

“Thiên thần đồng phục” trường Lê Quý Đôn khoe ảnh áo dài đẹp trong trẻo - 5

Ngoài thời gian học tập ở trường, Thu Trang tham gia các hoạt động thiện nguyện, tập luyện các kỹ năng mềm để trở nên đa năng hơn

“Thiên thần đồng phục” trường Lê Quý Đôn khoe ảnh áo dài đẹp trong trẻo - 6

Cuộc sống của cô gái 17 tuổi luôn bận rộn, sôi nổi với nhiều hoạt động, trải nghiệm khác nhau

“Thiên thần đồng phục” trường Lê Quý Đôn khoe ảnh áo dài đẹp trong trẻo - 7

Dù tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, làm thêm, nữ sinh 17 tuổi vẫn luôn giữ vững thành tích học tập tốt, đặc biệt là các môn Toán - Ngữ Văn – Ngoại ngữ

“Thiên thần đồng phục” trường Lê Quý Đôn khoe ảnh áo dài đẹp trong trẻo - 8

Nữ sinh từng tham gia nhiều cuộc thi tiếng Anh do đài truyền hình tổ chức, và giành vị trí cao

“Thiên thần đồng phục” trường Lê Quý Đôn khoe ảnh áo dài đẹp trong trẻo - 9

Tự nhận xét về mình, nữ sinh cho rằng bản thân là người hòa đồng, ham học hỏi và có phần già dặn trước tuổi.

“Thiên thần đồng phục” trường Lê Quý Đôn khoe ảnh áo dài đẹp trong trẻo - 10

Quan điểm sống của Thu Trang là: Hãy luôn là chính mình, làm những gì mình thích, luôn cố gắng phấn đấu cho ước mơ và tương lai

“Thiên thần đồng phục” trường Lê Quý Đôn khoe ảnh áo dài đẹp trong trẻo - 11
“Thiên thần đồng phục” trường Lê Quý Đôn khoe ảnh áo dài đẹp trong trẻo - 12

Hồng Minh

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Lòng tốt cần có giới hạn và nguyên tắc, ấy là bậc khôn ngoan

Hành thiện cũng phải lý trí và sắc bén, nếu chỉ luôn đóng vai trò bỏ ra, cho đi, thứ bạn giúp sẽ chỉ là lòng tham, là kẻ thù, là sự vô ơn.

5 bí quyết dạy con của bà mẹ Hà Nội có 2 con gái đỗ Harvard: Sách vở làm nên con người!

Chính chị Lã Hà nhận định, dạy con khó lắm. Nhưng qua năm tháng, bằng sự kiên nhẫn của chính mình, thành tích học tập của hai cô con gái chính là “trái ngọt” trời ban dành cho hai vợ chồng chị.

Cảm xúc phải KHỐNG, dục vọng phải GIẢM, khó khăn phải VƯỢT, tâm thái phải DUNG, đời sống phải GIẢN

Nửa đời sau, phương thức sống tốt nhất, không phải là có bao nhiêu của cải, danh tiếng cao quý ra sao, mà là làm sao qua mỗi một ngày, chúng ta đều là chính mình, giữ được cái tâm ban đầu của mình.

Ngồi 10 phút trên xe để lấy 100 đô la tưởng 'dễ ăn', nhưng hầu hết mọi người đều thất bại

Những người tham gia thuộc nhiều độ tuổi khác nhau, cả nam lẫn nữ, có thể trạng tốt, nhưng đều không thể vượt qua thử thách 100 đô la tưởng như dễ dàng này.

Kỷ luật tự giác: Thành công không phải chuyện sớm chiều, không bỏ ra thì làm sao thu hoạch lại

Nhìn thấy người khác thành công, chúng ta cũng cảm thấy có phần nào đó cuống quýt bất an, rồi khát vọng một đêm thoát xác, nhưng rồi lại chẳng thể kiên trì được bao lâu. Tự giác kỉ luật là một quá trình dài, cũng giống như cuộc đời, phải đi từng bước từng bước một.

Tiền đặt sai chỗ sẽ biến thành rác, nhân tài sai vị trí sẽ thành kẻ vô dụng

Thay vì nỗ lực mù quáng, hãy thực hiện đúng phương pháp.

Sống ở đời: Bớt quản, bớt nói, bớt nghĩ - Ấy chính là phúc!

Trong kinh Phật có câu: "Bệnh tật từ miệng mà ra, tai họa cũng từ miệng mà ra." Hãy thận trọng trong từng lời nói và việc làm của mình. Đừng để cái miệng ngăn cản phước lành của bạn.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Ở gần những người "vượng" tự khắc cũng thăng hoa: có 4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024