'The Nun' thu về 13,5 tỉ đồng trong ngày đầu ra mắt tại Việt Nam

10/09/2018 13:25
'The Nun' thu về 13,5 tỉ đồng trong ngày đầu ra mắt tại Việt Nam

Bất chấp lời chê bai từ giới phê bình nghệ thuật, The Nun tiếp tục là một thành công về mặt thương mại của vũ trụ điện ảnh The Conjuring.

Chính thức công chiếu tại Việt Nam vào ngày 7.9, The Nun (tên tiếng Việt: Ác quỷ ma sơ) đã thu về 13,5 tỉ đồng chỉ trong 24 giờ đầu tiên với các suất hầu như đều đầy rạp. The Nun và Valak cũng trở thành 2 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong tuần qua cũng như được bàn tán trên khắp mạng xã hội. Đây là một thành tích khá đáng nể đối với dòng phim kinh dị nước ngoài.

Tại thị trường Bắc Mỹ, khi còn chưa chính thức ra rạp, The Nun đã thu về 5,4 triệu USD trong đêm chiếu sớm ngày thứ năm. Con số này vượt qua Annabelle: Creation vào năm ngoái với 4 triệu USD cũng như bất kỳ bộ phim nào khác trong vũ trụ điện ảnh The Conjuring.

Ban đầu, doanh thu tuần đầu của The Nun được dự đoán là vào khoảng 32 triệu USD – 37 triệu USD. Tuy nhiên, với kết quả từ đêm chiếu sớm, con số này đã tăng lên 36 triệu USD – 45 triệu USD. Nếu so với kinh phí chỉ vỏn vẹn 22 triệu USD, bộ phim chắc chắn sẽ mang lại một khoản lời lớn cho Warner Bros.

Ở thị trường thế giới, The Nun cũng trở thành hiện tượng phòng vé. Khởi chiếu cùng lúc tại 41 quốc gia, bộ phim này đã mang về 12,1 triệu USD cho Warner Bros chỉ trong đêm chiếu sớm. Ngoài ra, The Nun cũng xác lập kỷ lục là phim kinh dị có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại ở 18 quốc gia.

Mặc dù vậy, The Nun không được lòng giới chuyên môn cho lắm. Hầu hết những trang phê bình phim đều chấm điểm dưới trung bình nếu không nói là cực kỳ thấp. Trên Rotten Tomatoes, The Nun sở hữu số điểm chỉ cao hơn Annabelle (2014) vốn được nhận xét là bộ phim dở nhất của vũ trụ điện ảnh The Conjuring.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

Phim đen trắng của Alfonso Cuaron chiến thắng tuyệt đối từ BGK Liên hoan phim Venice 2018

Bộ phim trắng đen nói về Mexico của đạo diễn Alfonso Cuaron nhận sự ủng hộ tuyệt đối của ban giám khảo tại Lễ trao giải Liên hoan phim Venice (Italy) lần 75 diễn ra ngày 8.9

Sau 'The Nun', mong chờ gì ở 'vũ trụ điện ảnh kinh dị The Conjuring'?

Sau The Nun, khán giả sẽ tái ngộ với 'vũ trụ điện ảnh The Conjuring' với Annabelle 3 dự định ra mắt vào mùa hè năm sau.

'The Nun': Sản phẩm gây thất vọng của vũ trụ điện ảnh Conjuring

Mặc dù được nhà sản xuất miêu tả là "Chương đen tối nhất của vũ trụ điện ảnh kinh dị The Conjuring", The Nun đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả.

Thái Hoà và ‘Chàng vợ của em’ lấy lại phong độ cho Charlie Nguyễn

Bằng lối kể chuyện hài hước, dung dị mà không kém phần sâu sắc, ‘Chàng vợ của em’ đã ‘thổi bay’ quan niệm từ muôn đời về người phụ nữ Việt Nam phải ‘giỏi việc nước, đảm việc nhà’. Đằng sau người phụ nữ thành đạt hoàn toàn có thể có bóng dáng của người đàn ông.

'Diên Hy công lược' là thành công ngoài dự đoán của đơn vị phát hành tại Việt Nam

Trao đổi với phóng viên báo điện tử Một Thế Giới, người đại diện của đơn vị phát hành Diên Hy công lược tại Việt Nam cho biết ông hoàn toàn bất ngờ trước sự quan tâm quá lớn của khán giả dành cho loạt phim chiếu mạng này.

'Thiên thần nhỏ' của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh lên phim

'Thiên thần nhỏ của tôi' là cuốn sách thứ 3 của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh.

Cao Thái Hà dồn sức rèn thể lực để đóng ‘Hậu duệ mặt trời’ phiên bản Việt

Những ngày qua, Cao Thái Hà được công chúng quan tâm khi góp mặt trong dự án Hậu duệ mặt trời của đạo diễn Trần Bửu Lộc. Diễn viên gốc Cần Thơ đang có những cảnh quay đầu tiên trong vai trung úy Minh Ngọc. Trong phim, cô cùng dàn diễn viên trẻ Song Luân, Hữu Vi, Khả Ngân đảm nhận tuyến nhân vật trung tâm.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024