Thanh Hà kể câu chuyện tình yêu trong đêm nhạc riêng

23/10/2018 16:07
Thanh Hà kể câu chuyện tình yêu trong đêm nhạc riêng

Thanh Hà sẽ thực hiện đêm nhạc để giới thiệu ca khúc mới dành tặng cho những người mất niềm tin, chịu nhiều tổn thương sau thất bại trong chuyện tình cảm như cuộc đời của chính cô.

a sĩ cho biết, những đêm nhạc trước đây chị toàn thể hiện những ca khúc quen thuộc với khán giả gắn liền với tên tuổi của chị, thì lần này chị mang đến một món quà đặc biệt.

Sau hơn hai năm chuẩn bị, Thanh Hà hoàn thành xong album hợp tác cùng nhạc sĩ Đức Trí. Và đêm nhạc này chị sẽ giới thiệu hai ca khúc nằm trong album này gồm Sợ yêu (nhạc sĩ Hoàng Nhã) và Cô đơn đến muộn màng (nhạc sĩ Trịnh Lam).

Đây là hai ca khúc cô dành nhiều tâm huyết bởi đong đầy cảm xúc của tình yêu. Đặc biệt người yêu Thanh Hà - anh Roland - đồng hành cùng cô trong suốt quá trình thu âm. Ca sĩ hải ngoại kể khi cô tập trung hết sức thể hiện ca khúc, ở ngoài phòng thu, bạn trai cũng chăm chú nghe, phân tích và cảm nhận giọng hát của cô. Kết thúc mỗi lần thu, Thanh Hà luôn hỏi cảm nhận của Roland. Anh tỉ mỉ nhận xét và có những góp ý để sản phẩm âm nhạc hoàn thiện hơn.

Ca sĩ Thanh Hà

Nữ ca sĩ từng trải qua nhiều nét thăng trầm trong chuyện tình cảm, có lúc từng nghĩ rằng sẽ không dành thời gian cho chuyện tình cảm nữa. Ngay cả khi bày tỏ tình cảm, Thanh Hà cũng không cảm thấy tin tưởng, dành nhiều thử thách cho anh chàng trước khi đặt niềm tin. Chị chia sẻ: “Mình là người hiểu rõ hơn ai hết cảm giác sợ sệt, thiếu tự tin khi đứng trước chuyện tình cảm. Nhưng rồi mình cũng vẫn lao đầu và sống hết mình với tình yêu”.

Ngoài hai ca khúc mới, Thanh Hà sẽ cover những bài nhạc trẻ hot hiện nay: Em đã từng yêu, Ai khóc cho nỗi đâu này, Em ngày xưa đã khác rồi… và hát theo yêu cầu của khán giả những bài nhạc trữ tình quen thuộc. Minishow Thanh Hà diễn ra vào ngày 27.10 tại phòng trà We, TP.HCM.

Minh Anh - Ảnh NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Hoa hậu Thùy Tiên làm nhân tượng trên phố đi bộ, bị khán giả chọc ghẹo, đụng chạm

Khi thực hiện thử thách hóa nhân tượng cùng rapper Double2T, Hoa hậu Thùy Tiên nhận phải những lời treo ghẹo "không lọt tai" từ người qua đường.
2

Kiệt tác 'Truyện Kiều' thành vũ ballet

Kiệt tác "Truyện Kiều" của thi hào Nguyễn Du đã được chuyển thể thành vở ballet công diễn tại TP.HCM.
3

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.
4

14 người ngồi tù vì bắt nạt ‘nữ hoàng của những người có ảnh hưởng’ trên mạng

Luật sư của Magali Berdah nói rằng điều đó cho thấy các "anh hùng bàn phím" có thể đối mặt với công lý.
5

Gặp gỡ đạo diễn Trần Hải Anh tác giả sách ‘Sống’

Tác giả-đạo diễn Trần Hải Anh, họa sĩ Pauline Guitton, đạo diễn Việt Linh, nhà báo Vũ Kim Hạnh sẽ dành cho độc giả những khoảnh khắc giao cảm trong buổi giao lưu ra mắt cuốn sách “Sống”.

Pax Thiên: Từ cậu bé con nuôi người Việt nhút nhát trở thành chàng trai chững chạc bên Angelina Jolie

Là một trong ba người con nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt nhưng Pax Thiên là cậu bé được nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood khen ngợi nhiều nhất về tính cách hiền lành và tình cảm.

Nhóm nhạc tuổi teen bị ông chủ đánh chảy máu đầu, siết cổ bằng dây guitar gây phẫn nộ

Ngày 19.10 vừa qua, trưởng nhóm The East Light, nam ca sĩ trẻ Lee Seokcheol đã mở một cuộc họp báo xoay quanh vụ việc các thành viên của nhóm bị nhà sản xuất cũng như CEO bạo hành vô cùng dã man trong suốt 3 năm hoạt động.

Lên chuyến tàu trở về tuổi thơ với 'Đấy là nó nghĩ thế'

Trở lại tuổi thơ - Đó có lẽ là mong ước của tất cả chúng ta khi trưởng thành hoặc lúc về già, vì chỉ có ở tuổi thơ chúng ta mới thấy sự hồn nhiên của trẻ em mới thật sự là điều quý giá nhất trong cuộc đời.

Hình ảnh Mỹ Tâm trong liveshow cá nhân đầu tiên tại Hàn Quốc

Vào lúc 19h ngày 20.10.2018 (giờ địa phương), liveshow “First Love” của Mỹ Tâm đã chính thức diễn ra tại sân vận động Jangchung (Hàn Quốc).

Hoài Lâm hủy toàn bộ show diễn tạm dừng ca hát 2 năm

Theo cuản lý của nam ca sĩ cho biết, hiện tại sức khoẻ Hoài Lâm không đảm bảo nên anh không muốn đi diễn với gương mặt mệt mỏi, tinh thần không tốt.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền về nước tổ chức liveshow ‘Yêu người – Yêu đời’

Nghệ sĩ Ngọc Huyền sẽ tổ liveshow cải lương để đánh dấu chặng đường 35 năm ca hát của mình tại TP.HCM trong thời gian tới.

Học trò Mr. Đàm gây tò mò với cảnh 'nóng' trong MV đầu tay

Sau bộ ảnh đầy gợi cảm nhận được nhiều ý kiến khác nhau, Á quân Duyên dáng bolero 2018 Trương Diễm đã chính thức hé lộ teaser MV đầu tay mang tên "Yêu một người không biết yêu". Bất ngờ thay, đây lại là một bản ballad, không phải dòng nhạc bolero sở trường của cô.

Danh ca Phương Dung kể về cơ duyên được biệt danh 'Nhạn trắng Gò Công'

Danh ca Phương Dung bày tỏ ý nguyện kiếp sau được làm con của cố nhạc sĩ Mạnh Phát để trả mối nợ ân tình đồng thời chia sẻ không quên được lời răn dạy của mẹ khi chọn nghiệp cầm ca

Ích lợi của tính toán đám mây

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/03/2024 13:00
Một người quản lí công ti viết cho tôi: “Công ti dịch vụ tính toán mây có kiểu phần mềm nào? Tại sao tôi cần lệ thuộc vào công ti bên ngoài để thực hiện chức năng hệ thông tin khi tôi đã có hệ thống CNTT của riêng tôi? Ích lợi là gì?”

Lý thuyết ‘3 con cá’ - Đàn ông bản lĩnh hay không, nằm ở cách suy nghĩ

Suy ngẫm - Diệu Đan - 29/03/2024 11:00
Khi con đường phía trước bị chặn lại, bạn cũng có thể lùi lại một bước và thường, bạn sẽ gặp được một bước ngoặt.

Nam sinh mắc chứng ngủ kỳ lạ, được thầy hiệu trưởng cõng suốt 2 năm đi tìm lời giải

Truyền cảm hứng - Nguyễn Phượng - 29/03/2024 10:00
Để cuộc đời học sinh không bị thất bại bởi căn bệnh lạ, thầy hiệu trưởng là cõng cậu bé đến khắp các bệnh viện để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Sài Gòn một thuở - Dân Ông Tạ đó! 3: Nhớ sao thuở còn 'nhà quê'

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 29/03/2024 09:00
Khi nhớ về một xứ sở thân yêu, ta nhớ gì nhiều nhất? Đâu phải chỉ là những địa danh nổi tiếng, bề thế mà người ta hay check-in! Ta nhớ nhiều những thứ nhỏ nhắn, “quê mùa” hơn, như thúng xôi vỉa hè, hay một xe phở đêm khuya, thơm lừng…

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Chữa lành và kể chuyện liên quan như thế nào?

Từ sách - Phim - Quìn - 29/03/2024 08:00
Rất nhiều cá nhân dùng viết lách và kể chuyện để đối mặt với những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024