Pax Thiên: Từ cậu bé con nuôi người Việt nhút nhát trở thành chàng trai chững chạc bên Angelina Jolie

23/10/2018 11:52
Pax Thiên: Từ cậu bé con nuôi người Việt nhút nhát trở thành chàng trai chững chạc bên Angelina Jolie

Là một trong ba người con nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt nhưng Pax Thiên là cậu bé được nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood khen ngợi nhiều nhất về tính cách hiền lành và tình cảm.

Thời gian gần đây, khi Jolie chính thức ly hôn với Brad Pitt thì người thường xuyên song hành cùng nữ diễn viên chính là Pax Thiên. Hầu hết mọi lần xuất hiện của Jolie từ thảm đỏ, đóng phim, dạo phố, mua sắm...luôn có cậu con nuôi người Việt theo cùng.

Điều đáng nói là khác hẳn với cậu bé nhút nhát ngày nào Jolie đến Việt Nam xin nhận nuôi, Pax đã lớn dần dần trong một vẻ ngoài đầy cá tính. Và dù hiện tại chỉ mới 14 tuổi nhưng Pax Thiên đã ra dáng là một chàng trai chững chạc, thường xuyên giúp đỡ mẹ nhìn ngó các em hoặc đi phía sau hộ tống cho bà mẹ nổi tiếng.

Sau 11 năm sống ở Mỹ cùng gia đình mới, từ một cậu nhóc suy dinh dưỡng, nhút nhát Pax Thiên đã dần trưởng thành từ cách suy nghĩ đến gu ăn mặc của mình. Tuy vậy, sự cá tính, lối sống tình cảm của cậu vẫn duy trì theo năm tháng.

"Hành trình lớn lên của Pax Thiên là một sự trải nghiệm tuyệt vời của tôi", Jolie từng chia sẻ. Theo tiết lộ của nữ diễn viên 42 tuổi, từ bé Pax thiên đã là cậu bé cá tính nổi loạn nhưng sống tình cảm với gia đình và những người xung quanh.

Khi mới qua Mỹ, Pax Thiên từng phải được điều trị tâm lý vì không quen với môi trường nhưng dần dà cậu bé cũng thích nghi.

Để con quen với môi trường mới, Jolie đã thuê một giám viên dạy tiếng Việt cho Pax.

                
Pax Thien ngay cang chung chac, ra dang dan anh ben cac em hinh anh 1
Cuối tuần qua minh tinh Angelina Jolie đã dành thời gian dẫn các con đi ăn tối ở một nhà hàng sushi tại thành phố Los Angeles, Mỹ sau thời gian bận rộn trên phim trường Come Away. Trong khi Pax Thiên mặc quần jean cùng áo sweater năng động thì cặp song sinh Knox và Vivienne diện áo thun giống nhau.
                
Pax Thien ngay cang chung chac, ra dang dan anh ben cac em hinh anh 2
Pax Thiên (tên thật là Nguyễn Quang Sáng) là con trai nuôi người Việt được cặp sao Brad Pitt và Angelina Jolie nhận nuôi vào năm 2007 ở TP.HCM. Sau 11 năm, cậu bé nhút nhát ngày nào đã chững chạc và ra dáng đàn anh. Gần đây, Pax Thiên thường xuyên tháp tùng Jolie tại các sự kiện sau khi ba mẹ chia tay hồi năm 2016.
                
Pax Thien ngay cang chung chac, ra dang dan anh ben cac em hinh anh 3
Trước đó, hồi tháng 8, cánh paparazzi bắt gặp Pax Thiên cùng mẹ đi ăn trưa, mua sắm. Con trai gốc Việt của Jolie vẫn trung thành với phong cách nam tính như sơ mi kẻ phối cùng quần jean, giày sneaker năng động.
                
Pax Thien ngay cang chung chac, ra dang dan anh ben cac em hinh anh 4
Cuộc sống của Pax Thiên trở nên khó khăn khi cha mẹ ly hôn. Tâm lý của cậu bé đã bị ảnh hưởng không ít. Cánh paparazzi chụp được khoảnh khắc Pax Thiên chẳng mấy vui vẻ khoảng thời gian đó.

Tại các sự kiện, Pax Thiên xuất hiện với suit bảnh bao, mang giày tây, trông đứng đắn và trưởng thành hơn. Theo tiết lộ, chàng trai 14 tuổi có niềm đam mê với âm nhạc, đặc biệt là chơi DJ. Chính vì thế, Jolie luôn tạo điều kiện cho Pax Thiên tham gia các lớp học và hoạt động liên quan đến lĩnh vực này.

                
Pax Thien ngay cang chung chac, ra dang dan anh ben cac em hinh anh 5
Mặc dù là con nuôi nhưng Jolie luôn dành tình cảm đặc biệt cho Pax Thiên. Minh tinh luôn dõi theo cậu con trai gốc Việt. Trong một bài phỏng vấn, cô đã lý giải tên Pax Thiên có nghĩa là "bầu trời bình yên", với mong muốn cậu bé sẽ có tương lai tốt đẹp.

L.Anh (Tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.

Nhóm nhạc tuổi teen bị ông chủ đánh chảy máu đầu, siết cổ bằng dây guitar gây phẫn nộ

Ngày 19.10 vừa qua, trưởng nhóm The East Light, nam ca sĩ trẻ Lee Seokcheol đã mở một cuộc họp báo xoay quanh vụ việc các thành viên của nhóm bị nhà sản xuất cũng như CEO bạo hành vô cùng dã man trong suốt 3 năm hoạt động.

Lên chuyến tàu trở về tuổi thơ với 'Đấy là nó nghĩ thế'

Trở lại tuổi thơ - Đó có lẽ là mong ước của tất cả chúng ta khi trưởng thành hoặc lúc về già, vì chỉ có ở tuổi thơ chúng ta mới thấy sự hồn nhiên của trẻ em mới thật sự là điều quý giá nhất trong cuộc đời.

Hình ảnh Mỹ Tâm trong liveshow cá nhân đầu tiên tại Hàn Quốc

Vào lúc 19h ngày 20.10.2018 (giờ địa phương), liveshow “First Love” của Mỹ Tâm đã chính thức diễn ra tại sân vận động Jangchung (Hàn Quốc).

Hoài Lâm hủy toàn bộ show diễn tạm dừng ca hát 2 năm

Theo cuản lý của nam ca sĩ cho biết, hiện tại sức khoẻ Hoài Lâm không đảm bảo nên anh không muốn đi diễn với gương mặt mệt mỏi, tinh thần không tốt.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền về nước tổ chức liveshow ‘Yêu người – Yêu đời’

Nghệ sĩ Ngọc Huyền sẽ tổ liveshow cải lương để đánh dấu chặng đường 35 năm ca hát của mình tại TP.HCM trong thời gian tới.

Học trò Mr. Đàm gây tò mò với cảnh 'nóng' trong MV đầu tay

Sau bộ ảnh đầy gợi cảm nhận được nhiều ý kiến khác nhau, Á quân Duyên dáng bolero 2018 Trương Diễm đã chính thức hé lộ teaser MV đầu tay mang tên "Yêu một người không biết yêu". Bất ngờ thay, đây lại là một bản ballad, không phải dòng nhạc bolero sở trường của cô.

Danh ca Phương Dung kể về cơ duyên được biệt danh 'Nhạn trắng Gò Công'

Danh ca Phương Dung bày tỏ ý nguyện kiếp sau được làm con của cố nhạc sĩ Mạnh Phát để trả mối nợ ân tình đồng thời chia sẻ không quên được lời răn dạy của mẹ khi chọn nghiệp cầm ca

Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Phi Hùng xúc động trong lễ cưới của 40 cặp đôi khuyết tật

Đám cưới tập thể cho 40 cặp cô dâu chú rể khuyết tật do NSND Kim Cương làm "chủ hôn" vừa được tổ chức ngày 17.10 tại TP.HCM với sự tham dự của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Phi Hùng, Quý Bình, Minh Luân, Lâm Hùng, Trịnh Kim Chi...cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 1)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 17/04/2024 09:00
Có nhiều cẩm nang, sách hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm, sinh tồn trong thảm họa, xử lý tai nạn trong đời sống thường ngày nhưng hình như hiếm có cẩm nang hướng dẫn kỹ năng sinh tồn giúp bạn sống sót và bình an khi khổ đau bỗng nhiên ập tới.

Gia Định là nhớ - Sài Gòn là thương: Yêu Sài Gòn, thì nhất định phải đọc

Từ sách - Phim - My My - 17/04/2024 08:00
Sài Gòn cái tên nghe thân thương biết bao nhiêu. Sài Gòn mảnh đất trù phú, hào phóng, rộng lượng. Sài Gòn là sau này của Sài Gòn - Gia Định, là trước đây của TPHCM. Hiểu về quá khứ để biết nâng niu hiện tại.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024