Hoài Lâm hủy toàn bộ show diễn tạm dừng ca hát 2 năm

20/10/2018 18:47
Hoài Lâm hủy toàn bộ show diễn tạm dừng ca hát 2 năm

Theo cuản lý của nam ca sĩ cho biết, hiện tại sức khoẻ Hoài Lâm không đảm bảo nên anh không muốn đi diễn với gương mặt mệt mỏi, tinh thần không tốt.

Mới đây, quản lý của nam ca sĩ Hoài Lâm thông báo hủy toàn bộ 12 đêm diễn trải dài trong và ngoài nước từ tháng 10-12.2018. Đồng thời, người quản lý này cũng chia sẻ rằng Hoài Lâm sẽ dừng ca hát trong 2 năm (trở lại vào năm 2020) vì lí do sức khoẻ.

"Hoài Lâm không đảm bảo được sức khỏe nên cậu ấy không muốn đi diễn với gương mặt mệt mỏi, tinh thần không tốt. Sức khỏe Lâm có vấn đề vài tháng nay thôi. Giọng Lâm vẫn tốt nhưng để kéo dài cả đêm diễn thì sức khỏe không đảm bảo. Lâm muốn dừng lại để nghỉ ngơi và đi học thêm" - Quản lý của Hoài Lâm cho biết.

Hoài Lâm gây sốc khi tuyên bố hủy toàn bộ show diễn, tạm dừng ca hát 2 năm - Ảnh 2.

Thông tin này gây bất ngờ cho nhiều khán giả, đặc biệt là những ai yêu mến con nuôi của Hoài Linh. Hoài Lâm bắt đầu nổi tiếng khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2014 và giành chức Quán quân. Giữa lúc tên tuổi đang lên cao thì nam ca sĩ đột ngột vướng vào lùm xùm tình ái với cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc - người đẹp Bảo Ngọc.

Mặc cho sự ngăn cản từ gia đình và khán giả, Hoài Lâm - Bảo Ngọc vẫn kiên trì theo đuổi tình yêu. Đến 2017, mạng xã hội xuất hiện tin đồn Hoài Lâm - Bảo Ngọc đã sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, Hoài Lâm chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận hay đính chính tin đồn này.

Đầu 2018, Hoài Lâm trở lại làng giải trí với vai nam chính trong phim điện ảnh Yêu em bất chấp (Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt). Những tưởng với sự trở lại này, Hoài Lâm sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ. Nào ngờ, nam ca sĩ cứ liên tục trượt dài.

Hoài Lâm gây sốc khi tuyên bố hủy toàn bộ show diễn, tạm dừng ca hát 2 năm - Ảnh 3.

Trả lời về tin đồn Hoài Lâm dùng chất gây nghiện dẫn tới sức khỏe và tinh thần không tốt, quản lý của anh phủ nhận. Anh khẳng định nếu thật sự nam ca sĩ vướng phải "nàng tiên nâu" thì chắc chắn không thể đi hát được như thời gian qua. Hơn nữa, Hoài Lâm lại là người hiền lành, không thích chơi bời nên tin đồn kia mãi chỉ là tin đồn.

Nói về câu chuyện của chính mình, tại show Chuyện tối nay với Thành, Hoài Lâm từng chia sẻ: "Chỉ một phút bước xuống phòng hoá trang của Gương mặt thân quen, bao nhiêu ánh mắt nhìn em, bao nhiêu nhà báo đặt câu hỏi phỏng vấn và bao nhiêu sự thay đổi nó làm cho em không quen. Em không biết dùng từ gì cho đúng nữa nhưng thật sự lúc đó em không biết làm cái gì! Em thích được quay về cuộc sống bình yên như ngày nào hơn".

Hoài Lâm gây sốc khi tuyên bố hủy toàn bộ show diễn, tạm dừng ca hát 2 năm - Ảnh 4.

Được săn đón rầm rộ và cuộc đời cũng như sự nghiệp bước sang một trang mới, thế nhưng Hoài Lâm cảm thấy mọi thứ không đủ đối với mình. Nam ca sĩ cho biết, anh cảm thấy từ ở giọng hát và cả kinh nghiệm sống, anh vẫn còn thấy thiếu và mọi thứ không thật sự thoải mái theo đúng với lứa tuổi anh đang có. Nam ca sĩ cũng cho biết, thời điểm đó, anh bị áp lực, mệt mỏi và khó khăn rất nhiều.

P.V (Tổng hợp)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền về nước tổ chức liveshow ‘Yêu người – Yêu đời’

Nghệ sĩ Ngọc Huyền sẽ tổ liveshow cải lương để đánh dấu chặng đường 35 năm ca hát của mình tại TP.HCM trong thời gian tới.

Học trò Mr. Đàm gây tò mò với cảnh 'nóng' trong MV đầu tay

Sau bộ ảnh đầy gợi cảm nhận được nhiều ý kiến khác nhau, Á quân Duyên dáng bolero 2018 Trương Diễm đã chính thức hé lộ teaser MV đầu tay mang tên "Yêu một người không biết yêu". Bất ngờ thay, đây lại là một bản ballad, không phải dòng nhạc bolero sở trường của cô.

Danh ca Phương Dung kể về cơ duyên được biệt danh 'Nhạn trắng Gò Công'

Danh ca Phương Dung bày tỏ ý nguyện kiếp sau được làm con của cố nhạc sĩ Mạnh Phát để trả mối nợ ân tình đồng thời chia sẻ không quên được lời răn dạy của mẹ khi chọn nghiệp cầm ca

Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Phi Hùng xúc động trong lễ cưới của 40 cặp đôi khuyết tật

Đám cưới tập thể cho 40 cặp cô dâu chú rể khuyết tật do NSND Kim Cương làm "chủ hôn" vừa được tổ chức ngày 17.10 tại TP.HCM với sự tham dự của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Phi Hùng, Quý Bình, Minh Luân, Lâm Hùng, Trịnh Kim Chi...cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Cấm diễn viên hút thuốc lá trên phim ảnh, sân khấu

Từ ngày 15.11.2018 các diễn viên sẽ bị cấm diễn những cảnh có hút thuốc lá trong các tác phẩm sân khấu, điện ảnh, tác phẩm dành cho trẻ em.

Mỹ Tâm dạo phố Seoul, chuẩn bị cho liveshow đầu tiên tại Hàn Quốc

Liveshow đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc mang tên “First Love” sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19h ngày 20.10. Mới đây, nữ ca sĩ đã đáp máy bay đến Seoul để chuẩn bị cho các công tác trước đêm nhạc.

Tuấn Hưng sẽ tổ chức đêm nhạc miễn phí tri ân khán giả sau liveshow 'Ngựa hoang' bị hoãn

Theo thông tin được tiết lộ, đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối 26.10 tới đây và ca sĩ Tuấn Hưng sẽ không bán vé mà tổ chức miễn phí để mời khán giả đến tham gia cùng.

Cận cảnh biệt thự sang trọng bị cho là 'vi phạm lớn' của ca sĩ Mỹ Linh tại Sóc Sơn, Hà Nội

Mới đây, thông tin căn biệt thự mà vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân đang sinh sống là căn biệt thự trái phép, được xây trên đất rừng phòng hộ của Sóc Sơn, Hà Nội khiến người dân chú ý.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024