Tại sao mọi người lại chờ đón Muôn kiếp nhân sinh 2 đến vậy

Thạch Thảo26/05/2021 18:00
Tại sao mọi người lại chờ đón Muôn kiếp nhân sinh 2 đến vậy

Tôi mua hầu hết các tác phẩm của GS Johh Vu - Nguyên Phong, trong đó có Muôn kiếp nhân sinh.

 

Lúc đầu là bởi tò mò vì số lượng hơn 200 ngàn bản được phát hành trên lãnh thổ Việt Nam và thế giới, một con số ấn tượng trong cái nghề đi tìm con chữ nhọc nhằn của tôi cũng như các đồng nghiệp của mình. Nhưng khi đọc MKNS1 thì tôi đã tìm ra câu trả lời: Tại sao mọi người lại chờ đón MKNS2 đến vậy. Tôi không nói về Nhân quả, về sự luân hồi, về chuyển đổi Tâm thức... bởi mọi người đã nói nhiều rồi!

Tôi thích MKNS, đặc biệt thích MKNS 2 bởi tôi thích phần NGƯỜI trong tác phẩm và TÌNH YÊU của các nhân vật. Và vì tôi thích chu du trong MKNS ... Vì thế, tôi chẳng quan tâm là có thật hay không?

Một Alexander đại đế dũng mãnh, ngang tàng nhưng trước cái đẹp vẫn vô cùng dịu dàng, tha thiết; một ông vua ngạo mạn thay đổi tâm thức bởi một tăng đoàn chỉ trong một lần gặp gỡ...!

Một người đàn bà như Melissa dành tất cả chỉ vì yêu! (Tôi tự hỏi liệu có thể có tình yêu cao thượng như thế không?).

Rồi mối tình câm lặng nhưng đầy hy sinh của chàng nô lệ Kyros.

Và vì mọi sự rắc rối, các mối quan hệ chằng chịt... và cả sự trải dài từ đông sang tây... từ Mỹ sang Ấn Độ.

Và trên hết khi đọc MKNS2 tôi vẫn chưa tìm thấy câu trả lời thỏa mãn cho bản thân: Tôi là ai ở muôn vàn kiếp trước và cả những kiếp sau và vì thế tôi mong có MKNS3. Nhưng có điều tôi chắc chắn và khẳng định: Nhân nào quả đấy, Phúc ấm tại Mẫu nên chẳng có cách nào khác là hãy tử tế sống, yêu thương con người và nếu có ai buồn, ai cô đơn hãy nói với họ, tôi có thể ngồi xuống cạnh bạn được không...? Thử mà xem, nó thật diệu kỳ bởi khi trải qua những đớn đau, tôi cũng được một người nói em hãy bật nhạc lên và tưởng tượng...

Khi làm điều đó tôi thấy mình bay trên thảo nguyên với trời xanh mây trắng, với tâm hồn trong trẻo nên tôi tin thiện lành!

Tình yêu thì vĩnh cửu chỉ có người yêu là đổi thay nên đừng khóc cho Bill Gates và Melinda.

Lúc mới bắt đầu cơn đại dịch kinh hoàng, ông chủ nơi con trai tôi làm thêm tại Nottingham nhắn: Nếu có bất kỳ điều gì xảy ra em sẽ lo cho Khôi, anh chị không phải lo gì cả...! Tôi thấy mình thật may mắn. Tôi chỉ muốn kêu lên thật to: cảm ơn cảm ơn!

Thế nên đừng hỏi vì sao, cứ tử tế yêu, cứ tử tế sống và nếu có bất kỳ điều gì xảy ra thì cũng an yên ra đi như Alexander đại đế nhé.Xoè hai tay ra bởi bạn đến với thế giới này thế nào thì cũng ra đi như thế, dù bạn có là Alexander đại đế hay là ai đi nữa...

“Cuộc đời chúng ta thay đổi theo hai cách: Qua những người chúng ta gặp và qua những cuốn sách hay ta đọc” (Câu nói nổi tiếng của Harvey Mackay) với tôi là hoàn toàn đúng.!

Bạn đọc quan tâm có thể đặt mua tại Fahasa qua link: https://bom.to/mkns2-td . Nhập mã TRAMDOCFHS để được giảm thêm 5%. Thời gian áp dụng: 04/05/2021 đến 31/05/2021


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024