Tài chính cho mọi người - Có nhiều cách kiếm tiền hơn bạn nghĩ!

Quìn06/03/2024 08:00
Tài chính cho mọi người - Có nhiều cách kiếm tiền hơn bạn nghĩ!

Để trở nên giỏi kiếm tiền, bạn phải sẵn sàng THỬ NGHIỆM các ý tưởng mới hoặc tiếp xúc với những môi trường khác nhau. 

Có rất nhiều việc bạn có thể làm để thay đổi mức thu nhập của mình. Trong đó, một số việc (như đàm phán lương) sẽ dễ thực hiện hơn những việc khác (như bắt đầu kinh doanh). 

Để trở nên giỏi kiếm tiền, bạn phải sẵn sàng THỬ NGHIỆM các ý tưởng mới hoặc tiếp xúc với những môi trường khác nhau. 

Bạn có thể chạy những loại thử nghiệm nào về việc tăng thu nhập? Nếu đang làm trong môi trường việc làm truyền thống, bạn có thể thực hiện thử nghiệm thương lượng lương không? 

Con đường của mỗi người trong việc trở nên giỏi kiếm tiền có thể sẽ khác nhau. Có những người chọn làm việc cho công ty. Những người khác có thể chọn một công việc tự do hay khởi sự kinh doanh. 

Paco de Leon - tác giả cuốn “Tài chính cho mọi người” - từng nghĩ làm việc cho một công ty là cách duy nhất để kiếm tiền. 

Sau đó, cô đã gặp những khách hàng mà công việc của họ là bán quần áo và các sản phẩm mới lạ trên mạng, và số tiền họ kiếm được mỗi tháng lên đến hàng chục ngàn đô. 

Cô biết đến những nghệ sĩ, nhà thơ và nhạc sĩ được trả tiền để thể hiện những trải nghiệm cá nhân qua tiếng nói hay góc nhìn độc đáo của họ. 

Cô làm việc với những nhà làm phim được các công ty thuê để truyền đạt một câu chuyện giúp họ bán được nhiều giày hơn, nhiều áo thun có mũ trùm đầu hơn hoặc bất cứ sản phẩm gì khác. 

Và các bậc cha mẹ hẳn đã không thể tin nổi khi con của họ có thể được trả tiền để chơi trò chơi điện tử cả ngày hoặc khui đồ chơi trên YouTube. Cá nhân Paco de Leon đã trả hàng ngàn đô mỗi năm để trở thành một phần của các cộng đồng trực tuyến. 

Công việc chính của Paco là điều hành công ty dịch vụ kế toán, nhưng cô cũng được trả tiền để tạo và quản lý nội dung về tiền bạc. Trước đây, Paco de Leon còn không nghĩ đây là công việc mình có thể làm, nói chi đến kiếm tiền. 

Toàn bộ sự nghiệp của Paco de Leon và quyển sách “Tài chính cho mọi người” là kết quả của việc thực hiện các thử nghiệm nghề nghiệp trong nhiều năm.

Khi công nghệ tiến bộ, chúng ta sẽ có ngày càng nhiều lựa chọn. Thế giới của chúng ta sẽ không ngừng thay đổi, và các công nghệ hỗ trợ những cá nhân sáng tạo đơn lẻ CHỈ MỚI BẮT ĐẦU định hình cách mọi người kiếm sống.

Tóm lại, trở nên giỏi kiếm tiền cũng giống như thực hiện một cuộc thử nghiệm. Bạn quan sát dữ liệu về cách thế giới nhìn nhận giá trị và xem xét những quy trình kiếm tiền đang được những người khác thực hiện. 

Có nhiều con đường dẫn đến cùng một đích, và chỉ có bạn mới có thể quyết định con đường nào phù hợp với bản thân bạn.

 “Tài chính cho mọi người”: Cẩm nang xây dựng ‘mối quan hệ lành mạnh’ với tiền bạc. Top sách đáng đọc năm 2022 (theo Fortune). Top 15 best-seller hạng mục Education Funding trên Amazon.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024