Tác dụng không ngờ của mặt nạ lòng đỏ trứng gà

11/09/2019 14:58
Tác dụng không ngờ của mặt nạ lòng đỏ trứng gà

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà có tác dụng làm trắng da, chống lãng hóa, tăng độ đàn hồi và nhiều lợi ích khác cho sức khỏe da mặt của bạn.

Tác dụng của mặt nạ lòng đỏ trứng gà:

Tăng cường độ đàn hồi

Nhờ hàm lượng protein và chất kẽm có trong lòng đỏ trứng gà. Nó có tác dụng cung cấp một lượng collagen lớn cho da, cung cấp nước giúp da luôn căng mịn và bóng.

Chống lão hóa da

Chất béo lành mạnh, chất sắt, canxi có tác dụng chống da chảy xệ, nhăn nheo… Vì thế loại nguyên liệu này có khả năng chống lão hóa da hoàn hảo.

Tăng cường độ ẩm

Với hàm lượng chất béo cùng lượng nước dồi dào, sử dụng lòng đỏ trứng gà sẽ giúp tăng cường độ ẩm bằng cách đắp mặt nạ trực tiếp. Các dưỡng chất này sẽ thẩm thấu xuống da giúp hạn chế tình trạng khô, sần sùi hoặc bong tróc da.

Làm sáng da

Tái tạo da mới và làm sáng da nhờ nhóm vitamin B như vitamin B2, B6, B8…Những thành phần này giúp tái tạo da mới, tăng lượng hồng cầu giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Trị mụn, giảm nhờn

Trị mụn và bã nhờn được tiêu diệt đáng kể nhờ hàm lượng kẽm. Lỗ chân lông sẽ trở nên thông thoáng và hút dầu giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn.

Một số cách làm mặt nạ lòng đỏ trứng gà

Mặt nạ lòng đỏ trứng, chuối chín và dầu dừa

Mặt nạ này là sự lựa chọn hàng đầu mà các chị em da khô, da sần sùi và thiếu nước nên lựa chọn. Ngoài ra đây cũng được xem như loại mặt nạ dưỡng da ban đêm giúp trẻ hóa da nhờ hàm lượng dinh dưỡng chống lão hóa tuyệt vời trong chuối, chất khoáng và dầu trong oliu giúp da mềm mượt, mịn màng và căng mướt.

Chuẩn bị 1 lòng đỏ, 1⁄4 quả chuối và 1 muỗng dầu dừa nhỏ trộn đều rồi đắp lên mặt. Để yên trong khoảng 20 phút thì rửa sạch lại mặt, loại mặt nạ này nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Thực hiện khoảng 3 lần/ tuần đối với làn da khô và 2 lần/ tuần với da thường.

Mặt nạ từ lòng đỏ trứng gà và nghệ

Loại mặt nạ với tác dụng làm trắng da hiệu quả nhờ các tinh chất loại bỏ sắc tố da đen trong nghệ kết hợp với lòng đỏ trứng... Hàm lượng vitamin A trị mụn, chống tổn thương da trong trứng gà kết hợp với tác dụng làm trắng da nổi bật của nghệ là sự kết hợp hoàn hảo với chất lượng tốt nhất.

Rửa sạch mặt, dùng 1 lòng đỏ trứng, 1 muỗng nghệ rồi trộn đều thành dung dịch sệt. Tiếp theo thoa đều nhẹ nhàng lên da mặt và để trong vòng khoảng 30 phút rồi sửa sạch. Thực hiện đều đặn 4 lần/ tuần để mang lại tác dụng cao nhất.

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà và bơ chín

Loại mặt nạ này rất thích hợp với làn da cần cung cấp nước hoặc độ ẩm, ngoài ra đây cũng là loại mặt nạ làm sạch và sáng da rất hữu hiệu. Các tinh chất trong lòng đỏ trứng gà kết hợp với hàm lượng vitamin, chất béo có trong bơ giúp loại bỏ các chất bẩn, bã nhờn trên da vô cùng hiệu quả.

Bạn cần chuẩn bị 1 lòng trắng trứng, 1⁄5 quả bơ rồi trộn đều rồi thoa lên mặt sau khi được rửa sạch. Để yên trong khoảng 20 phút , sau đó rửa sạch mặt. Thực hiện khoảng 3- 4 lần/tuần và đều đặn trong thời gian khoảng 1 tháng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thiên Kim (t/h)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.
2

Nhà báo Lại Văn Sâm: Ai đó nói 'Thanh xuân như một cơn mưa rào' là hoàn toàn sai

Ai đó nói rằng 'Thanh xuân như một cơn mưa rào' hoàn toàn sai. Nó không phải 'ào' cái rồi tạnh mà sẽ trải dài từ thời niên thiếu của chúng ta cho tới tận về sau này, đến khi chúng ta từ giã hẳn cõi đời", nhà báo Lại Văn Sâm chia sẻ.
3

Câu chuyện về một nhà sinh vật học được phong là ‘Chiến binh Trái đất’

Khi Constantino (Tino) Aucca Chutas nghe được một người dân Andean địa phương nói về việc sông băng tan chảy và những cánh rừng đang biến mất, ông biết mình phải hành động.
4

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

5 bài học khi chứng kiến cậu thanh niên 19 tuổi bỗng nhiên mất tất cả vì trọng bệnh

Những điều mà bạn cho là "bất công" xảy đến trong đời lại chính là một bước đệm giúp xác định ta thật sự là ai.

Điều nữ nhân viên cần làm để gây ấn tượng với cấp trên

Một trong những cách tốt nhất để được cấp trên đánh giá cao, là từng bước phấn đấu để trở thành một nhân viên giỏi. Tuy vậy, chỉ cần một ít thời gian bạn vẫn có thể thực hiện điều này, và cấp trên sẽ rất ấn tượng về bạn.

Bài 2: Nhức nhối tệ nạn mang tên 'ngáo đá'

Hiện nay chỉ những người mua bán, tàng trữ, vận chuyển mới bị xem là tội phạm ma túy, còn người sử dụng thì được xem là con bệnh, đó là 1 nghịch lý?

Tìm cảm hứng yêu khi giao mùa

Vào thời điểm giao mùa giữa hè và thu, hãy thử vận dụng những bí quyết nhỏ đơn giản dưới đây để kích thích ham muốn của cả hai.

Cựu Tổng thống Obama: 'Tôi không thể làm tổng thống cả đời nhưng tôi phải làm cha cả đời'

Cựu Tổng thống Mỹ Obama luôn được biết đến là người cha mẫu mực, với ông, ngoài tình yêu vô điều kiện dành cho con thì một người cha tốt cần thiết lập cho những đứa trẻ những quy tắc và thói quen lành mạnh.

Có nên cư xử hà khắc với con?

Dùng sự hà khắc để dạy dỗ con cái dễ “biến” con trẻ trở nên bất bình thường về thể chất lẫn tâm lý, đặc biệt trẻ đang trong quá trình trưởng thành.

Bài 1: Bất an vì nạn ngáo đá hoành hành

10 đứa mua bán “hàng đá” thì hết 9 là con nghiện, bởi kinh doanh mặt hàng này vừa có tiền xài rủng rỉnh vừa thỏa mãn cơn ghiền, chừng nào xộ khám tính sau”, ông C. nói.

Lý do phụ nữ nên đi làm sau khi kết hôn

Nếu chỉ ở nhà chăm chăm lo việc nội trợ, vậy thì làm sao phụ nữ thoát khỏi bi kịch phụ thuộc vào chồng?

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024