Sony tiếp tục lên kế hoạch thực hiện hậu truyện cho Spider Man: Far from Home

26/08/2019 11:27
Sony tiếp tục lên kế hoạch thực hiện hậu truyện cho Spider Man: Far from Home

Đây là tín hiệu tích cực cho những ai là fan của Spider Man sau khi Sony và Disney không đạt được thỏa thuận về ăn chia doanh thu cho các phim Spider Man tiếp theo.

Sau nhiều tháng thỏa thuận nhưng không thành công, Sony đã quyết định dừng hợp đồng Spider Man với Disney và Marvel. Hậu quả là nhân vật của Tom Holland sẽ rời khỏi Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Dù thỏa thuận không đạt được như mong muốn nhưng Sony đã sớm lên kế hoạch thực hiện phần hậu truyện cho Spider Man: Far from Home. Đây là điều dễ hiểu là trong bối cảnh bom tấn mới thu hơn 1,1 tỉ USD và trở thành tác phẩm ăn khách nhất lịch sử hãng phát hành.

Theo trang Metro, Chris McKenna cùng Erik Sommers mới xác nhận họ sẽ chấp bút phần kịch bản cho bộ phim riêng tiếp theo về Spider Man do Tom Holland thể hiện. Đây là hai nhà biên kịch đứng sau phần nội dung của Spider Man: Homecoming (2017)Spider Man: Far from Home (2019).

Spiider Man sẽ tiếp tục có con đường đi riêng của mình

Bên cạnh đó, mới đây tại sự kiện D23 của Disney, nam diễn viên Tom Holland đã động viên fan hâm mộ và cho biết mình vẫn sẽ tiếp tục đóng vai Sipder Man cho dù chuyện gì có xảy ra. Nam diễn viên chia sẻ: "Về cơ bản, chúng tôi đã làm nên 5 bộ phim tuyệt vời trong 5 năm. Tôi được trải qua những khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời tôi. Ai biết được tương lai sẽ như thế nào? Nhưng tất cả những gì tôi biết rằng tôi vẫn tiếp tục đóng vai Spider Man và tận hưởng cuộc sống của mình. Mọi thứ vẫn sẽ ổn cho dù chúng ta đưa ra lựa chọn gì. Tương lai của Spider Man sẽ đi theo một con đường khác, nhưng nó vẫn sẽ tuyệt vời như bây giờ. Và chúng tôi sẽ tìm cách để làm cho Người nhện trở nên tuyệt vời hơn".

Rất nhiều fan hâm mộ lo lắng cho tương lại của Tom Holland khi Spider Man rời khỏi MCU

Nhiều fan vẫn hy vọng rằng Disney và Marvel sẽ đưa ra một đề nghị tài chính hợp lý với Sony và giữ lại Spider Man trong MCU.

Trước đó, Marvel đã lên kế hoạch cho việc Spider Man trở thành nhân vật trụ cột trong MCU, thay thế chỗ đứng của Iron Man. Tuy nhiên, cùng với việc thỏa thuận thất bại, Marvel sẽ cần phải thay đổi rất nhiều và tập trung phát triển những nhân vật khác. Sony cũng lên tiếng rằng họ cảm thấy thất vọng khi không còn cơ hội tiếp tục cộng tác với Kevin Feige bởi nhà sản xuất quá bận rộn với công việc tại Marvel Studios, nhất là trong lúc hãng mới nhận lại hàng loạt nhân vật mới như nhóm X-Men hay Fantastic Four khi Disney thâu tóm Fox hồi đầu năm.

Tuy nhiên, Sony cũng hứa hẹn với người hâm mộ rằng họ sẽ nỗ lực tiếp bước trên con đường mà Feige đã tạo dựng trong vòng hơn ba năm qua. Hãng cũng nhiều khả năng cho Spider Man sớm xuất hiện ở Venom 2 của đạo diễn Andy Serkis.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

Thành Long và ‘Kẻ huy diệt’ Schwarzenegger bị hãng phim Nga kiện

Tập đoàn điện ảnh Nga (Russian Film Group - RFG) đã đệ đơn kiện lên Tập đoàn phim Trung Quốc diễn viên Jackie Chan và diễn viên Arnold Schwarzenegger đòi thu hồi hơn 216 triệu rúp.

Những băn khoăn khi Bộ Văn hóa đột xuất tặng bằng khen cho phim 'Về nhà đi con'

Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện vừa trao bằng khen cho 2 tập thể và 13 cá nhân trong đoàn làm phim Về nhà đi con. Việc khen tặng đột xuất này đã để lại không ít băn khoăn cho khán giả.

LHP Venice 2019 ‘nhuốm bẩn’ bởi loạt scandal xâm hại tình dục chấn động

Sự xuất hiện của đạo diễn Roman Polanski và Nate Parker - nhân vật trung tâm trong loạt cáo buộc cưỡng hiếp phụ nữ, đang khiến LHP Venice hứng chịu chỉ trích nặng nề.

‘Angry Birds’ trở lại đầy vui nhộn sau 3 năm vắng bóng

Tiếp nối thành công của phần phim đầu tiên vào năm 2016, Angry Birds 2 đã quay trở lại với nhiều tình tiết mới mẻ và thú vị.

Đạo diễn gốc Hàn Justin Chon và giấc mơ tháo gỡ nhãn mác ‘phim châu Á’ tại Hollywood

Đạo diễn sáng giá Justin Chon, ngôi sao từng tham gia bom tấn ‘Twilight’, vừa trở lại thị trường điện ảnh với tác phẩm chính kịch thú vị ‘Ms. Purple’, xoay quanh một nữ tiếp viên phải chật vật trước cuộc sống gò bó nơi khu phố người Hàn tại Mỹ.

Chuyện tình được viết cho phim 'The Vow': Kết không đẹp như mơ vì sự xuất hiện của 'kẻ thứ 3'

Cùng sát cánh bên nhau vượt qua bao khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, thế mà họ lại chẳng thể cùng đi đến cuối con đường và viết nên cái kết có hậu như trong bộ phim 'The Vow' (Yêu lại từ đầu) từng lấy đi nước mắt của bao khán giả.

'Tiểu Long Nữ' mới, bị phản ứng vì scandal khoe thân, bán dâm

Nữ diễn viên trẻ Từ Đông Đông bị cho là quá gợi cảm, không xứng đóng vai Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" phiên bản mới.

'The Angry Birds Movie 2' – Bộ phim hoàn hảo cho tuần lễ cuối của mùa hè

Chỉ hai tuần nữa học sinh sẽ quay lại trường, và ‘The Angry Birds Movie 2’ chính là bộ phim lý tưởng để kết lại một mùa đầy sôi động và tràn ngập tiếng cười.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024