Sau Shark Tank, VOIZ FM phát hành độc quyền Muôn Kiếp Nhân Sinh Tập 2

03/06/2021 17:30
Sau Shark Tank, VOIZ FM phát hành độc quyền Muôn Kiếp Nhân Sinh Tập 2

Sau khi gây xôn xao dư luận vì từ chối nửa triệu đô tại Shark Tank 2 tuần trước, startup Sách nói Bản quyền Voiz FM phối hợp cùng First News - Trí Việt ra mắt độc quyền phiên bản Sách nói của tựa sách siêu hot - Muôn kiếp nhân sinh Tập 2.

Đặc biệt, để chào mừng dịp ra mắt Tập 2, Voiz FM đã mạnh dạn áp dụng chương trình ưu đãi đậm tính "rich kid": phối hợp cùng First News - Trí Việt tài trợ 1 tháng nghe sách nói Muôn Kiếp Nhân Sinh Tập 1 (tương đương 1,000,000 phút nghe Miễn phí) cho bạn đọc Việt Nam trên toàn thế giới, dù cho đây đang là một trong những quyển sách bán chạy nhất của nền tảng này.

“Thừa thắng xông lên” sau Shark Tank, VOIZ FM phát hành độc quyền “Muôn Kiếp Nhân Sinh Tập 2” - Ảnh 1.

Muôn Kiếp Nhân Sinh Tập 2 trên Voiz FM

CEO Lê Hoàng Thạch của Voiz FM chia sẻ: "Những thông điệp vô giá mà Muôn Kiếp Nhân Sinh mang lại là động lực, đồng thời cũng là áp lực khiến chúng tôi luôn tự nhủ phải truyền tải đến mọi người một cách tốt nhất, toàn vẹn nhất. Chương trình miễn phí này nhằm lan toả giá trị cuốn sách rộng rãi hơn, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh, người dùng hạn chế ra ngoài, thì những món ăn tinh thần như quyển sách này là cực kỳ quý giá."

“Thừa thắng xông lên” sau Shark Tank, VOIZ FM phát hành độc quyền “Muôn Kiếp Nhân Sinh Tập 2” - Ảnh 2.

Muôn Kiếp Nhân Sinh Tập 2

Tiếp nối Tập 1, Sách nói Muôn kiếp nhân sinh Tập 2 vẫn được thể hiện qua giọng đọc dày dạn kinh nghiệm của MC Đông Quân. Thông qua cách xử lý tiết tấu giọng và hoà âm điêu luyện, MC Đông Quân sẽ dẫn dắt người nghe qua một trải nghiệm sinh động hơn sách giấy rất nhiều, giúp người nghe thấm thía những bài học về cách chuyển hóa nghiệp quả, đồng thời cảnh báo về những biến động lớn có thể xảy ra trong tương lai, cũng như gửi gắm những thông điệp chữa lành bên bờ của những khủng hoảng khó lường. Tất cả được đúc kết, xâu chuỗi lại một cách logic bằng góc nhìn hài hòa giữa tâm linh, khoa học, triết học và lịch sử các nền văn minh từ Đông sang Tây, từ cổ đại đến hiện đại.

“Thừa thắng xông lên” sau Shark Tank, VOIZ FM phát hành độc quyền “Muôn Kiếp Nhân Sinh Tập 2” - Ảnh 3.

Tác giả Nguyên Phong

Được biết vào năm 2020, Tập 1 của quyển sách đã được đón nhận nhiệt liệt, liên tục đứng đầu bảng xếp hạng nghe trên Voiz FM trong nhiều tháng kể từ khi ra mắt vào tháng 08/2020. Thừa hưởng độ hot đó, Muôn Kiếp Nhân Sinh Tập 2 cũng tràn trề hy vọng sẽ lặp lại kỳ tích đó.

“Thừa thắng xông lên” sau Shark Tank, VOIZ FM phát hành độc quyền “Muôn Kiếp Nhân Sinh Tập 2” - Ảnh 4.

Ứng dụng sách nói và Podcast bản quyền Voiz FM

Voiz FM là ứng dụng tiên phong trong lĩnh vực Sách nói và Podcast bản quyền tại Việt Nam. Ứng dụng được ra mắt tháng 9/2019 và nhanh chóng đạt mốc 300.000 thành viên tính đến tháng 05/2021, dẫn đầu thị trường. Tôn chỉ của Voiz FM là tôn trọng bản quyền và phát triển bền vững, nhằm lan tỏa những giá trị văn minh đến cộng đồng đọc sách, nghe sách. Tải ứng dụng để trải nghiệm tại: www.voiz.vn/download

Theo Nhịp Sống Kinh Tế


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 18/03/2024