Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mướt mồ hôi trên sàn tập, quyết lập kỷ lục Guiness mới tại Ý

12/11/2018 00:09
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mướt mồ hôi trên sàn tập, quyết lập kỷ lục Guiness mới tại Ý

Cuối năm 2016 hai nghệ sĩ xiếc nổi tiếng của Việt Nam Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từng gây chấn động thế giới với màn diễn “chồng đầu” ấn tượng tại Tây Ban Nha nhằm phá vỡ kỷ lục thế giới do Trung Quốc nắm giữ. Nay họ đang hướng tới xác lập kỉ lục mới tại Ý.​

Ngày 22.12.2016, anh em Quốc Cơ-Quốc Nghiệp được tổ chức Guinness Thế Giới chính thức công nhận Kỷ Lục Guinness Thế Giới với màn đầu đối đầu bước lên 90 bậc thang trong vòng 52 giây tại Nhà thờ Girona, Tây Ban Nha.

Đến tháng 4.2018 vừa qua, tại bán kết Britian's Got Talent, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã gây ấn tượng với khán giả trên toàn thế giới bởi động tác chồng đầu, đi xuống và ngược lên cầu thang. Tên tuổi của hai anh em họ Giang được cả thế giới biết đến và ngưỡng mộ.

Dõi theo hai em anh có những thành viên của Tổ chức Kỉ lục Guiness Thế giới tại Ý. Họ xem đây là điều kì diệu và quyết định mời Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập 1 kỉ lục thế giới mới với động tác này. Theo đó, hai nghệ sĩ xiếc nổi tiếng của Việt Nam sẽ thực hiện động tác bịt mắt, chồng đầu, đi ngược lên 10 bậc cầu thang để có thể xác lập kỉ lục mới. Điều này đòi hỏi quá trình khổ luyện, tập trung cao độ trong suốt thời gian gần đây của hai anh em.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mướt mồ hôi trên sàn tập, chuẩn bị lên đường phá vỡ kỷ lục Guiness thế giới tại Ý - Ảnh 1.

Chia sẻ về hành trình sắp tới, anh em Cơ - Nghiệp cho biết đây là 1 lời đề nghị bất ngờ nên không có nhiều thời gian chuẩn bị, nhưng họ đã cố gắng hết sức tập luyện nghiêm túc trong nhiều ngày qua để đạt kết quả tốt nhất, không bỏ lỡ cơ hội đưa xiếc Việt Nam 1 lần nữa toả sáng trên trường quốc tế. Mong muốn lớn nhất của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không chỉ dừng lại ở việc làm rạng danh nghệ thuật xiếc Việt Nam, mà họ còn mong muốn giới thiệu với thế giới về đẳng cấp, tài năng và nét đẹp của con người và văn hoá Việt Nam.

Một số hình ảnh anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trên sàn tập.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mướt mồ hôi trên sàn tập, chuẩn bị lên đường phá vỡ kỷ lục Guiness thế giới tại Ý - Ảnh 2.
Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mướt mồ hôi trên sàn tập, chuẩn bị lên đường phá vỡ kỷ lục Guiness thế giới tại Ý - Ảnh 3.
 
Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mướt mồ hôi trên sàn tập, chuẩn bị lên đường phá vỡ kỷ lục Guiness thế giới tại Ý - Ảnh 5.

Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp gấp rút tập luyện cho hành trình phá kỉ lục Guiness Thế giới mới.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mướt mồ hôi trên sàn tập, chuẩn bị lên đường phá vỡ kỷ lục Guiness thế giới tại Ý - Ảnh 6.
Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mướt mồ hôi trên sàn tập, chuẩn bị lên đường phá vỡ kỷ lục Guiness thế giới tại Ý - Ảnh 7.

Việc xác lập kỉ lục của Cơ Nghiệp sẽ diễn ra 1 trong các ngày 13,14, hoặc 15.11 tuỳ theo sự sắp xếp của Ban tổ chức, sức khoẻ của 2 bạn và thời tiết tại Ý.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mướt mồ hôi trên sàn tập, chuẩn bị lên đường phá vỡ kỷ lục Guiness thế giới tại Ý - Ảnh 8.
Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mướt mồ hôi trên sàn tập, chuẩn bị lên đường phá vỡ kỷ lục Guiness thế giới tại Ý - Ảnh 9.

1 ngày hai anh em dành khoảng 6 tiếng để tập luyện, chế độ ăn uống cũng được siết chặt tối đa.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mướt mồ hôi trên sàn tập, chuẩn bị lên đường phá vỡ kỷ lục Guiness thế giới tại Ý - Ảnh 10.
Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mướt mồ hôi trên sàn tập, chuẩn bị lên đường phá vỡ kỷ lục Guiness thế giới tại Ý - Ảnh 11.

Mong muốn lớn nhất của anh em Cơ - Nghiệp không chỉ dừng lại ở việc làm rạng danh nghệ thuật Xiếc Việt Nam, mà họ còn mong muốn giới thiệu nét đẹp của con người và văn hoá Việt Nam đến bạn bè quốc tế.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh rạng rỡ ngày trở về, nghẹn ngào ôm chặt mẹ tại sân bay

Một tuần sau đăng quang, Tân Hoa hậu Trái đất 2018 - Phương Khánh đã trở về nước trong sự chào đón nhiệt tình từ khán giả.

‘Kép độc’ - NSƯT Hùng Minh nhập viện cấp cứu do đột quỵ

NSƯT Hùng Minh đã được gia đình đưa vào Bệnh viện 175 cấp cứu do bị đột quỵ vì bệnh tim.

Top 10 mỹ nhân được khao khát tại Nhật Bản

Những cái tên quen thuộc có mặt trong danh sách "Mỹ nhân sở hữu nhan sắc được khao khát nhất Nhật Bản" là Aragaki Yui, Kitagawa Keiko, Satomi Ishihara,...

Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' nhiều đêm khóc sưng mắt vì những bị chỉ trích về sắc đẹp

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện thì diễn viên Phương Oanh "Quỳnh búp bê" đã thu hút ống kính phóng viên bởi thần thái rạng ngời, đường nét trên gương mặt đã không còn sưng cứng, khó nhìn.

Thời kỳ hoàng kim của Victoria's Secret Fashion Show đã qua

Cùng với sự ra đi của hai “đại thiên thần” Adriana Lima và Alessandra Ambrosio, Victoria’s Secret Fashion Show chính thức khép lại thời kỳ hoàng kim kéo dài gần 2 thập niên của mình. Hãng đồ lót này buộc phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng về chiến lược quảng cáo trong bối cảnh quan điểm về vẻ đẹp đã thay đổi rất nhiều kể từ cuối thập niên 1990.

Michelle Nguyen - Viết sách bằng tình yêu thương thuần khiết

Là tác giả cuốn sách Nhà Lãnh Đạo Kim Cương vừa được xuất bản gần đây với phong cách trình bày rất ấn tượng, lối viết mạch lạc truyền tải những phương pháp, mô hình đã được áp dụng hiệu quả ở nhiều doanh nghiệp Việt Nam và trên thế giới.

Nguyễn Trần Trung Quân bật khóc trong buổi ra mắt MV mới

Giọng ca Sao Mai Điểm hẹn 2011 đã bật khóc khi nhắc lại quá trình thực hiện MV và những tình cảm, sự quan tâm mà ê kíp dành cho anh trong lần trở lại này.

Lady Gaga và loạt sao khác hoảng loạn sơ tán vì khu nhà đang ở bị cháy lớn

Các ngôi sao nổi tiếng như Lady Gaga, Kim Kardashian, Rainn Wilson và Melissa Etheridge nằm trong số hàng ngàn người vừa phải bỏ nhà đi sơ tán vì đám cháy lớn ở California đang tiếp tục lan rộng tới các khu vực Malibu, Calabasas và Thousand Oaks.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024