Phương Thanh lấp lửng thừa nhận nôn nóng một đám cưới cho riêng mình

28/02/2019 16:55
Phương Thanh lấp lửng thừa nhận nôn nóng một đám cưới cho riêng mình

Phương Thanh lần đầu chia sẻ về nguyên tắc kỳ lạ 12 năm tiết lộ một bí mật cuộc đời và thừa nhận nôn nóng có một đám cưới cho riêng mình.

Trong chương trình Chuyện của sao sắp lên sóng vào ngày 2.3 trên VTV9, khán giả sẽ được gặp gỡ nữ ca sĩ – Phương Thanh. Xuất hiện với bộ đầm dạ hội đỏ rực rỡ, Phương Thanh mang đến một không khí tươi trẻ và rực rỡ cho chương trình.

Mở đầu talk show, Phương Thanh bị MC Minh Đức “bóc phốt” vì “tội” gây tò mò, bởi trong thời gian gần đây, nữ ca sĩ nhiều lần nhắc đến chữ “duyên” trên trang cá nhân Facebook, khiến người hâm mộ tò mò về những câu chuyện đời tư vốn được chị “Chanh” giữ kín bấy lâu nay sẽ được công bố. Tuy nhiên, Phương Thanh chia sẻ: “Chữ duyên mà tôi hay nhắc đến có thể là nhân duyên trong tình yêu, cơ duyên trong công việc và những điều tốt đẹp dài lâu về sau mà tựu chung lại là bắt đầu từ một chữ duyên mà ra”.

Tại đây, Phương Thanh cũng thừa nhận rằng sau đám cưới của bạn thân Tiến Đạt vừa diễn ra vào cuối năm ngoái thì bản thân cô cũng nôn nóng có một “happy ending” như thế cho riêng mình. Phương Thanh úp mở cho biết: “Tôi cũng nôn có một đám cưới như mọi người chờ đợi nhưng hạnh phúc không dễ tìm, cứ mong, cứ mơ đi”.

Phương Thanh lấp lửng nói về một đám cưới trong tương lai

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn hài lòng và chờ đợi một “tin vui” từ thần tượng bởi hơn ai hết những fan của chị “Chanh” đều biết bản tính “chắc ăn” thì mới chịu công khai của chị. Còn nhớ vào cuối năm 2016, Phương Thanh lần đầu công khai con gái là bé Gà và úp mở về cậu con trai thứ hai là bé Lợn nhưng đến nay vẫn được Phương Thanh giấu kín hình ảnh. Tại chương trình, Phương Thanh có những chia sẻ thật lòng: “Cái gì cũng phải có thời điểm nhất định, chờ hoàn thiện xong tôi mới nói chứ đang làm không nói đâu. Mọi bí mật của tôi cứ sau 12 năm hoàn thành tôi mới kể như chuyện có bé Gà, bố Gà chẳng hạn”. Tiếp tục thực hiện theo đúng nguyên tắc “12 năm” của mình, Phương Thanh cho biết: “Bây giờ câu chuyện với Minh Thuận và một số điều khác đã hoàn thành nhưng tôi vẫn đợi thêm vài năm sau sẽ công bố một lần”.

Đặc biệt trong buổi trò chuyện, Phương Thanh còn thẳng thắn bày tỏ quan niệm về việc gìn giữ bí mật đời tư của nghệ sĩ: “Đừng cho khán giả biết hết mọi thứ. Khi họ biết, 1 đồn thành 10, 10 đồn thành 100 thành ra hư cuộc đời mình”.

Phương Thanh là cái tên được khán giả ấn tượng về cá tính mạnh mẽ, quyết liệt và thẳng thắn nên đứng trước những biến động của showbiz nhiều người tò mò đợi chờ Phương Thanh lên tiếng. Tại Chuyện Của Sao, Phương Thanh cho biết: “Mọi người hay rình Facebook tôi viết về ai, đá động đến ai nhưng tôi không nói về ai hết. Tất cả những gì tôi viết chỉ là quan niệm cá nhân, kinh nghiệm cuộc sống tôi muốn chia sẻ, vô tình lại trùng hợp với vấn đề đang xảy ra trong lúc đó hoặc gần đó mà thôi, chứ thật sự mình không có quyền gì nói ai hết”.

Thành công trên con đường sự nghiệp và trở thành tượng đài âm nhạc trong lòng công chúng nhưng mỗi khi Phương Thanh xuất hiện lại mang một sự mới lạ cho khán giả. Chị “Chanh” biết cách làm mới mình mỗi ngày từ phong cách đến âm nhạc và những suy nghĩ táo bạo của bản thân. Gần đây nhất, Phương Thanh xuất hiện với cái tên “Nguyên Hương” đầy lạ lẫm và hóm hỉnh tự nhận bản thân là “ca sĩ trẻ triển vọng”. Chia sẻ về tên album lần này, Phương Thanh hào hứng bật mí: “Nguyên Hương là pháp danh của tôi, có ý nghĩa là dòng nước nhẹ nhàng. Cuộc sống của tôi quá nhiều sóng gió nên muốn bình an, nhẹ nhàng như cái tên của mình vậy nên tôi quyết định chọn tên “Ngược dòng Nguyên Hương” cho album. Một Phương Thanh mạnh mẽ sẽ chuyển sang một Nguyên Hương dịu dàng”.

Phan Phan


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Hồ Quang Hiếu: Tôi và Bảo Anh trên cả tình bạn nhưng không còn là yêu

Trước những tin đồn về sự tái hợp, Hồ Quang Hiếu khẳng định: Bảo Anh chỉ là tri kỉ.

Danh ca người Nhật Kato sẽ hát 'Diễm xưa' và 'Ngủ đi con' trong 'Nhớ Trịnh Công Sơn 2019'

Chương trình "Nhớ Trịnh Công Sơn 2019" trong chuỗi hoạt động tưởng nhớ 18 năm ngày mất của ông sẽ được tổ chức tại Nhà hát TP.HCM vào ngày 2 và 3.4. Danh ca, nhà soạn nhạc Nhật Bản Tokiko Kato - người từng biểu diễn ca khúc "Diễm xưa" bằng tiếng Nhật - dự kiến góp mặt.

Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được Google vinh danh bằng biểu tượng Doodle nhân ngày sinh nhật

Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trở thành nhân vật xuất hiện trên trang chủ tiếng Việt của công cụ tìm kiếm nhiều nhất thế giới Google nhân kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 80 của ông. Đây là lần đầu tiên Google Doodles vinh danh một người Việt Nam.

Ca sĩ Đức Tuấn hát ‘This is the moment’ mừng Thượng đỉnh Mỹ - Triều

Nam ca sĩ Đức Tuấn vừa tung MV Lyrics This is the moment do chính anh thể hiện nhân Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tổ chức tại Hà Nội, Việt Nam.

Irina Shayk mệt mỏi vì tin Bradley Cooper 'phim giả tình thật' với Lady Gaga

Tin đồn đã có từ lâu nhưng những cử chỉ và hành động của Lady Gaga và Bradley Cooper tại lễ trao giải Oscar khiến cho siêu mẫu Irina Shayk dù tin tưởng vào người yêu nhưng không thể nào thoải mái.

Hoàng Y Nhung chỉ mất một đêm để sáng tác ca khúc 'Nhiều tiền đề làm gì?'

Theo từ khoá “Tiền nhiều để làm gì” đang hot với dư luận, mới đây người đẹp Hoàng Y Nhung đã tung lên mạng ca khúc “Nhiều tiền để làm gì” và rất được mọi người đón nhận, chia sẻ.

Lệ Quyên lần đầu tiết lộ những mối tình trước khi quen ông xã

Mối tình giữa Lệ Quyên và ông xã Đức Huy đến giờ đã gần tròn một thập kỷ, đó cũng là quãng thời gian cô chuyển sang hát nhạc xưa và tìm thấy con đường đi không thể đúng hơn trong âm nhạc. Từ một ca sĩ nổi tiếng từ nhạc trẻ, giọng ca sinh năm 1981 vụt sáng trở thành ngôi sao hạng A trong làng nhạc Việt.

Seungri (Big Bang) bị tung bằng chứng là môi giới gái mại dâm cho đại gia

Loạt tin nhắn được cho là bằng chứng tố Seungri môi giới mại dâm cho đại gia tại club ở Gangnam vừa bị tung ra càng dấy thêm sự việc nam ca sĩ này có liên quan rất nhiều đến quán bar Burning Sun.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024