Phát hành ấn bản giới hạn Muôn Kiếp Nhân Sinh phần 2

Nguyễn Văn Phước03/10/2022 09:46
Phát hành ấn bản giới hạn Muôn Kiếp Nhân Sinh phần 2

Hôm nay chính thức phát hành ấn bản giới hạn bìa da tác phẩm nổi tiếng ‘Muôn Kiếp Nhân Sinh Tập 2’ của GS. John Vu - Nguyên Phong.

Cuốn sách đặc biệt lần này được First News kết hợp với Đông A gia công đặc biệt, kỳ công trong thời gian dài, ép nhũ vàng ngọn Hải đăng cùng cánh chim hải âu vượt sóng gió biển khơi. 18 ấn bản giới hạn có tên và số đặc biệt có đóng dấu chữ ký GS. John Vu sẽ được bán đấu giá để trao Học bổng Hạt Giống Tâm Hồn.

Trong đó, 5 ấn bản có tên của GS. John Vu, Ngài Thomas, Giáo sư Raymond T. Yeh, Ông Nguyễn Văn Phước, First News – Trí Việt, cùng 13 ấn bản mang số 2, 6, 8, 10, 18, 28, 36, 55, 66, 68, 88, 96, 100, sẽ được First News tổ chức bán đấu giá để trao Học bổng Hạt Giống Tâm Hồn tặng cho những học sinh, sinh viên gặp khó khăn trong cuộc sống, thông qua sự kết nối của nhà văn Nguyễn Bích Lan – tác giả của một trong những cuốn sách truyền động lực nổi tiếng, “Không gục ngã”.

Rất nhiều người đã công nhận đây là tác phẩm về Nhân Quả đầy đủ nhất được viết bởi một Giáo sư uy tín người Việt đã ăn chay từ năm 18 tuổi, đã qua Mỹ, năm 24 tuổi viết phóng tác tác phẩm nổi tiếng Hành Trình về Phương Đông và sau đó nhiều tác phẩm khác. Từng là Kỹ Sư Trưởng Boeing, Viện Trưởng Viện Công Nghệ Sinh Học Đại Học Carnegie Mellons.

Ấn bản thức tỉnh Muôn Kiếp Nhân Sinh Phần 1 và 2 của tác giả GS. John Vu - Nguyên Phong đã phát hành trên 400.000 bản ở Việt Nam. Tác phẩm thuộc Top 10 quyển sách đáng đọc do bạn đọc tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn bình chọn, đã được dịch xuất bản ra tiếng Anh, sắp tới sẽ có bản tiếng Trung, tiếng Nga và sẽ chính thức phát hành trên Amazon.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ bạn Phạm Kim Anh số đt 0934836854.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Thiền là gì?

Ngày nay, thiền càng ngày càng trở nên phổ biến với vô số trường phái, hệ thống và phương pháp tiếp cận khác nhau. Nhưng thiền là gì? Và làm thế nào để thực hành thiền đúng đắn?

Đường đến tự do

Công cụ, chiến lược và tư duy làm chủ đồng tiền từ chuyên gia tư vấn tài chính hàng đầu tại Mỹ.

Cuộc đời phía trước

Những suy ngẫm về giáo dục và hành trình đi tìm ý nghĩa cuộc sống.

Thế giới trong bạn

Sống mà không tự biết mình là đau khổ - Krishnamurti

Tôi ổn - Bạn ổn

Trong cuốn sách tâm lý học đại chúng “Tôi ổn - Bạn ổn” (“I’m OK - You’re OK”), bác sĩ tâm thần Thomas Harris giúp chúng ta lý giải nguồn gốc của những khuôn mẫu hành vi tiêu cực trong hiện tại, giúp hàng triệu người chưa-bao-giờ-thấy-mình-ổn trở nên ổn hơn.

MC Xuân Hiếu với ‘Thanh xuân không chỉ một thời’

Những trang viết trong trẻo của Én bạc MC truyền hình Xuân Hiếu như lời tâm tình gửi cho người hâm mộ.

Chicken soup for the soul - Khám phá miền đất lạ

Cuộc sống quanh ta luôn chứa đựng bao điều kỳ diệu. Từ bụi hoa dại bên đường đến đại dương bao la đều có thể mang đến cho con người những khám phá thú vị. Khi trải lòng mình với thiên nhiên, chắc chắn…

Sức mạnh của sự trầm lắng

“Những người hướng nội, trong đó có bạn, chiếm khoảng năm mươi phần trăm dân số thế giới, và bạn hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt lớn lao cho thế giới này.”

Cái bắt tay triệu đô

Bảy giây - bạn có thể đạt được những gì trong từng này thời gian? Thật ra chỉ trong bảy giây ngắn ngủi, bạn đã có thể ghi ấn tượng khó phai với người bạn gặp gỡ lần đầu tiên.

Xã hội tri thức - 3: Thế giới phẳng

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/07/2024 12:00
Mấy hôm trước, tôi thấy một bài báo hay về công nghệ thông tin ở Nairobi, Kenya như sau:

Chàng trai Việt chinh phục mục tiêu đi 200 nước: Hành trình chông gai và thành quả đầy ấn tượng

Phong cách sống - Hạ Linh - 26/07/2024 11:00
Hành trình chinh phục các miền đất khắp nơi trên thế giới của travel blogger Kẻ Du Mục khiến cho nhiều người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Ngoài 40 tuổi, những người có được mọi thứ trong tay đều dùng chung một công thức

Suy ngẫm - Diệu Đan - 26/07/2024 10:00
Khi đến tuổi trung niên, biết cách từ bỏ sự liều lĩnh, đối đầu và học cách chấp nhận và thích nghi, biết thời cơ, nắm bắt vận may và chấp nhận số phận là sự tỉnh táo hiếm có.

Bộ sách Để con chăm sóc cha mẹ - Những trang sách tràn đầy tình thương và hiếu thảo

Từ sách - Phim - TĐ - 26/07/2024 09:00
Cuốn sách này dành cho: Tất cả chúng ta, những người đã, đang và sẽ trải qua hành trình chăm sóc cuối đời cho những người thân yêu nhất.

Tài chính cho mọi người - 3 khái niệm đầu tư bạn cần nắm bắt 

Từ sách - Phim - Quìn - 26/07/2024 08:00
“Tài chính cho mọi người”: Top sách đáng đọc năm 2022 (theo Fortune). Top 15 best-seller hạng mục Education Funding trên Amazon sẽ mang đến cho bạn những khái niệm này.

Xã hội tri thức - 2

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/07/2024 12:00
Trong tương lai gần, xã hội tri thức sẽ yêu cầu mọi người học tập, tự tin vào khả năng học, sẵn lòng học điều mới, và sẵn sàng đối diện với thách thức của toàn cầu hoá.

Bạn nhìn thấy điều gì đầu tiên - bài test sẽ tiết lộ tính cách cùng sức mạnh tiềm ẩn bên trong

Thư giãn - Nguyệt - 25/07/2024 11:00
Bài trắc nghiệm có thể hé lộ nhiều điều bạn chưa biết bên trong nội tâm của mình.

Tỷ phú Rockefeller: Đừng lúc nào cũng nói ‘thất bại là mẹ thành công’, nhớ rằng con lợn có thể trèo cây nếu được ngợi khen!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 25/07/2024 10:00
Bí quyết giàu có, giúp khối tài sản tăng lên nhanh chóng hoá ra không phải điều gì đó cao xa, mà đã được "ông vua" dầu mỏ thế giới đúc kết trong 4 điều.

Bộ sách ‘Để con chăm sóc cha – mẹ’ - Gánh nặng kép của người phụ nữ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 25/07/2024 09:00
Tại nhiều quốc gia châu Á, phụ nữ không chỉ gánh phần lớn trách nhiệm chăm sóc gia đình mà còn phải nỗ lực làm việc để san sẻ kinh tế gia đình.

Từ mẹ đơn thân từng phải chăn bò, đến nữ tỷ phú giàu nhất nước Mỹ

Phong cách sống - Băng Băng - 25/07/2024 08:00
Câu chuyện đầy nghị lực của một người mẹ đơn thân phải đi làm bồi bàn nuôi con đến nữ đại gia giàu nhất nước không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ.

Xã hội tri thức - 1

Blog GS John VU - GS John Vu - 24/07/2024 12:00
Tiến bộ của công nghệ đã làm thay đổi cấu trúc kinh tế và xã hội của nhiều nước. Qua ứng dụng công nghệ thông tin, các công ti có thể làm kinh doanh bất kể nơi họ đang ở hay nơi khách hàng ở.

Đào hố cát trên bãi biển - Trò chơi nguy hiểm chết người

Kỹ năng - Phạm Hường - 24/07/2024 11:00
Bãi biển là nơi vui chơi được ưa thích trong dịp nghỉ hè, nhưng nhiều người không hề biết trò chơi đào hố cát ở đây nguy hiểm đến mức nào.

Bức thư ông bố giảng viên gửi con gái vừa đỗ đại học khiến chục triệu người rơi lệ

Suy ngẫm - Đông - 24/07/2024 10:00
Những tâm sự của ông bố này khiến ai cũng xúc động.

Chia sẻ từ trái tim - 50 bài pháp thoại giúp chữa lành tâm hồn

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 24/07/2024 09:00
“Chia sẻ từ trái tim" chính là “đơn thuốc" quý báu đến từ người thầy thuốc có tâm, giúp người đọc gạt bỏ tâm bệnh cùng những đau khổ không rõ căn nguyên, để tìm thấy sự bình an và hạnh phúc trong cuộc sống thường ngày.

Từ bỏ - Mô hình tâm lý ‘con khỉ và bệ đỡ’

Từ sách - Phim - Quìn - 24/07/2024 08:00
Hãy hình dung bạn đang cố gắng huấn luyện một con khỉ tung hứng những ngọn đuốc đang cháy khi đứng trên một bệ đỡ trong công viên. Nếu thành công trong màn trình diễn ấn tượng này, xem như bạn đã nắm được công cụ kiếm tiền.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/07/2024