Top 10 quyển sách đáng đọc: Bộ sách Muôn kiếp nhân sinh tập 1 & 2

06/11/2021 08:30
Top 10 quyển sách đáng đọc: Bộ sách Muôn kiếp nhân sinh tập 1 & 2

Bộ sách “Muôn kiếp nhân sinh” là tác phẩm của Giáo sư John Vu - Nguyên Phong, trong đó, tập 1 được ông hoàn tất hồi đầu năm 2020 và tập 2 vào giữa năm 2021.

Hiếm có cuốn sách nào ngay từ khi ra mắt đã tạo nên hiện tượng văn hóa đọc và trở thành cuốn sách bán chạy nhất trong năm tại Việt Nam như “Muôn kiếp nhân sinh”. 

Trong Muôn kiếp nhân sinh tập 1, độc giả có cơ hội tiếp cận với những trải nghiệm tiền kiếp kỳ lạ từ nhiều kiếp sống của ông Thomas, một nhà kinh doanh tài chính nổi tiếng ở New York. Cuốn sách được xem như một bức tranh lớn với vô vàn mảnh ghép cuộc đời, và cũng là một cuốn phim đồ sộ, sống động về những kiếp sống huyền bí, trải dài từ nền văn minh Atlantis, Ai Cập cổ đại đến Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ ngày nay. Những câu chuyện minh triết và ly kỳ giúp độc giả chiêm nghiệm, khám phá về luật nhân quả và luân hồi của vũ trụ, giữa lúc trái đất đang gặp nhiều tai ương, biến động, khủng hoảng từng ngày như hiện nay.

Trong tập 2, GS. John Vu - Nguyên Phong đã viết tiếp những câu chuyện tiền kiếp, nhân quả luân hồi hấp dẫn gắn liền với những kiến giải uyên bác về quá khứ, hiện tại, tương lai của nhân loại và thế giới... thông qua góc nhìn của cả khoa học và tâm linh. Chúng ta là ai, chúng ta đến từ đâu và sẽ đi về đâu? Làm cách nào để chữa lành thế giới và hành tinh này trước những biến cố lớn? 

Hành trình thức tỉnh tâm linh của nhân vật Thomas bắt đầu từ phố Wall nước Mỹ đến những cuộc chinh phạt của Alexander Đại Đế, bí ẩn lăng mộ Tần Thủy Hoàng, những cõi giới linh hồn, rồi quay ngược lại với cuộc sống đời thường mà bất cứ ai cũng có thể thấy mình ở trong đó. Tác phẩm đã dẫn dắt người đọc đến với những tầng năng lượng gắn chặt với thế giới hữu hình của con người, thông qua sự vận động của nghiệp lực, nhân quả để giải thích về thứ năng lượng huyền bí luôn biến chuyển trong chu kỳ bất tận của vũ trụ.

Không chỉ là trải nghiệm ly kỳ tại tiền kiếp cổ đại ở Assyria, Hy Lạp, độc giả còn được khám phá hành trình của linh hồn đến những tầng cõi - trạm trung chuyển khác nhau, được xâu chuỗi lại bằng cả triết học, tín ngưỡng, lịch sử và khoa học thế giới từ Đông sang Tây, từ cổ đại đến hiện đại. 

Năng lượng không tự nhiên sinh ra và cũng không tự nhiên mất đi, sự sống này cũng vậy, khởi đầu và kết thúc - tuy hai mà một, và chỉ có nhân quả sẽ luôn tuần hoàn vận hành bất tận. Đời người tưởng chừng rất dài nhưng lại trôi qua rất nhanh, sinh - vượng - suy - tử, mong manh như sóng nước. Luật nhân quả cực kỳ chi tiết, phức tạp, nhưng cũng vô cùng chính xác, được thu thập qua nhiều đời, nhiều kiếp, liên hệ tương hỗ, đan xen chặt chẽ lẫn nhau. Không ai có thể tính được tích đức này có thể trừ được nghiệp xấu kia hay không, cũng không ai có thể biết được khi nào nhân sẽ trổ quả. Nhưng, một khi đã gây ra nhân thì chắc chắn sẽ gặt quả - luật nhân quả của vũ trụ trước giờ không bao giờ sai.

Luật luân hồi và nhân quả đã tạo nhân duyên để người này gặp người kia. Gặp nhau có khi là duyên, có khi là nợ; gặp nhau có lúc để trả nợ, có lúc để nối lại duyên xưa. Có biết bao việc diễn ra trong đời, tưởng chừng như là ngẫu nhiên nhưng thật ra đã được sắp đặt từ trước. Luân hồi và nhân quả là một ngôi trường rộng lớn, nơi tất cả con người, tất cả sinh vật đều phải học bài học của riêng mình cho đến khi thật hoàn thiện mới thôi. Nếu không chịu học hay chưa học được trọn vẹn thì buộc phải học lại, chính xác theo quy luật của nhân quả. 

GS. John Vu - Nguyên Phong đã chia sẻ trong tác phẩm của mình rằng mọi việc dù lớn hay nhỏ cũng sẽ góp phần ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hiện tại hoặc trong tương lai, thậm chí đến tận kiếp sau, và chúng ta - những cánh bướm bé nhỏ rung động mong manh - cũng có thể tạo nên những trận cuồng phong mãnh liệt để thức tỉnh mọi người.

Có thể nói, những kiến thức mới mẻ, vô tận của nhân loại lần đầu được hé mở, cùng những phân tích, tiên đoán bất ngờ về hiện tại và tương lai của thế giới từ những bậc hiền triết thông thái chính là những yếu tố tạo nên sức hút kỳ lạ của bộ sách Muôn kiếp nhân sinh đối với nhiều độc giả trong và ngoài nước. 

Bằng những câu chuyện thú vị, sâu sắc, liên kết với nhau một cách chặt chẽ, bộ sách Muôn kiếp nhân sinh sẽ khiến độc giả suy ngẫm về những giá trị đẹp đẽ của đời sống, để nắm lấy những thời khắc còn lại của cuộc đời mình và xoay chuyển số phận, nghiệp lực theo chiều hướng tỉnh thức và nhân ái, và trên hết, là để cùng nhau chung tay xây dựng một thế giới tốt đẹp trên nền tảng của yêu thương và chữa lành.

Cuốn sách "Muôn kiếp nhân sinh" của tác giả Nguyên Phong. Sách do Nhà xuất bản Tổng Hợp TP.HCM xuất bản. Đơn vị phát hành là First News - Trí Việt.

Mời quý bạn đọc tham gia Bình chọn "Top 10 quyển sách đáng đọc năm 2021" >>> Tại Đây


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024