Những đứa trẻ nhớ được tiền kiếp - Câu chuyện nhuốm màu tâm linh được giải đáp bằng khoa học

Quìn30/05/2024 08:00
Những đứa trẻ nhớ được tiền kiếp - Câu chuyện nhuốm màu tâm linh được giải đáp bằng khoa học

Thông qua dự án nghiên cứu khoa học kéo dài suốt 40 năm, Tiến sĩ Ian Pretyman Stevenson nhận ra tiền kiếp hóa ra có thể được chứng thực với trẻ em từ 2-5 tuổi.

Đa số chúng ta sẽ nghĩ rằng, câu chuyện trên chỉ là hư cấu hay chỉ là trò đùa cợt trẻ con. Thế nhưng, Tiến sĩ Ian Pretyman Stevenson đã chứng minh được rằng, câu chuyện tiền kiếp trên hoàn toàn có thể xảy ra. Thông qua dự án nghiên cứu khoa học kéo dài suốt 40 năm, Tiến sĩ Ian Pretyman Stevenson nhận ra tiền kiếp hóa ra có thể được chứng thực với trẻ em từ 2-5 tuổi.

Khi khoa học không thể chứng thực về tiền kiếp, dư luận chia làm hai nhóm rõ rệt. Một nhóm cho rằng đó chỉ là trò mê tín, nhóm còn lại tin vào sự tồn tại của hành trình linh hồn. Trên thế giới từng xảy ra các hiện tượng liên quan đến “tiền kiếp”. Nổi tiếng nhất có lẽ là câu chuyện về những nhân vật đặc biệt sống ở Tây Tạng có khả năng dự báo sự tái sinh của bản thân thông qua các manh mối để lại trước khi giã biệt nhân thế. Khi tìm ra đứa trẻ, người ta phát hiện ra chúng có khả năng nhớ được nhiều chi tiết trùng khớp với kiếp sống trước.

Trong quyển sách “Những đứa trẻ nhớ được tiền kiếp” tác giả Ian Pretyman Stevenson chọn lọc lại 14 trường hợp luân hồi trong hơn 3.000 ngàn nhân vật. Ông tuyên bố với cả thế giới rằng, câu chuyện tiền kiếp hoàn toàn có thật và còn có thể được chứng minh bằng khoa học. Một trong số trường hợp đó là cậu bé Gopal hơn 2 tuổi nhớ được kiếp trước mình tên Shaktipal Sharma sống tại Mathura. Hơn hết, cậu nhớ rõ lý do vì sao mình kết thúc kiếp sống trước và nhận ra nhiều người, địa điểm liên quan đến nhân vật Shaktipal Sharma. Kỳ lạ thay, đoạn ký ức đó biến mất dần khi cậu bé trưởng thành.

Nhận ra độ tuổi nhớ được tiền kiếp của đa số các trường hợp nằm trong dự án nghiên cứu, Ian Pretyman Stevenson nhanh chóng mở rộng dự án, nghiên cứu chuyên sâu. Ông đã công bố nhiều chi tiết khiến cả thế giới ngỡ ngàng. Tất cả được gói gọn trong quyển sách “Những đứa trẻ nhớ được tiền kiếp” từng tạo cơn sốt trên thế giới bởi sự đặc biệt về câu chuyện nhuốm màu tâm linh được giải đáp bằng dẫn chứng khoa học.

Khép lại quyển sách, bạn đọc có thể lựa chọn tin hoặc không tin vào luân hồi nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới từ những câu chuyện về tiền kiếp đã được kiểm chứng. Đúc kết lại, những bằng chứng về luân hồi trong “Những đứa trẻ nhớ được tiền kiếp” đều liên quan đến mối quan hệ nhân quả giữa hai kiếp sống, cũng như nhiều điều về thế giới tâm linh bí ẩn mà chúng ta chưa nhận ra.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 08/09/2024