Những chương trình đặc sắc khởi chiếu từ 30 Tết trên TodayTV và You TV

Hà Khanh11/02/2021 10:47
Những chương trình đặc sắc khởi chiếu từ 30 Tết trên TodayTV và You TV

Tết Nguyên Đán là dịp lễ được mong chờ nhưng với tình hình COVID-19 phức tạp hiện giờ, tốt nhất hãy cùng người thân, bạn bè thưởng thức những chương trình truyền hình tại nhà.

TodayTV và You TV vừa giới thiệu một số chương trình truyền hình và phim Tết đặc sắc mà bạn có thể xem từ ngay hôm nay, 30 Tết.

2 CHƯƠNG TRÌNH TẾT ĐẶC SẮC

  • Ấm Lòng Ngày Xuân

Tết Nguyên Đán là dịp sum họp gia đình, thăm hỏi họ hàng hoặc đơn giản là tận hưởng không khí ngày Lễ Tết. Tuy nhiên không phải ai cũng có được niềm vui bởi những vất vả mưu sinh, lo toan trong cuộc sống và những nỗi buồn khó chia sẻ cùng người khác. Chương trình Ấm lòng ngày xuân do TodayTV thực hiện nhằm mang đến những góc nhìn chân thực, sâu sắc về những cuộc đời, hoàn cảnh của các nghệ sĩ, người nổi tiếng hoặc những người được công chúng yêu mến.

phim-tet-2.jpg

Chuyến xe Ấm Lòng Ngày Xuân sẽ chở những yêu thương, những phần quà ý nghĩa đến từng nhà, từng người trong dịp xuân Tân Sửu. Mặc dù thời lượng mỗi số chỉ 30 phút nhưng vẫn truyền tải được những thông điệp tốt đẹp về tình đời, tình người giúp ngày Tết thêm ấm áp, đong đầy yêu thương. Chương trình được phát sóng trong các ngày Tết lúc 14h00&18h00 trên TodayTV và 12h30 trên YouTV từ 30 Tết, ngày 11.2.2021.

  • Tết nay làm gì?

Tết nay làm gì? Một câu hỏi ‘kinh điển’ mỗi dịp Tết đến Xuân về. Nếu bạn vẫn loay hoay thì hãy tham khảo ngay những “kế hoạch hành động” từ những khách mời đặc biệt của chương trình Tết nay làm gì?. Không chỉ là một talkshow hấp dẫn mà còn mang đến câu chuyện thú vị, thực tế về những bí kíp nên thực hiện thông qua văn hóa 3 miền Bắc – Trung – Nam. 10 tập phát sóng của chương trình càng trở nên hấp dẫn hơn với sự góp mặt của đa dạng khách mời từ những từ người nổi tiếng đến những người bình thường nhưng có cuộc sống thú vị. Đón xem lúc 16h45&18h30 trên TodayTV và 12h00&14h00 trên YouTV từ 30 Tết, ngày 11.2.2021.

4 BỘ PHIM ĐÁNG CHỜ

  • Xóm sân si

Nếu bạn thường thấy “đã cái nư” với những màn “khẩu nghiệp” thì không thể bỏ qua phim Xóm Sân Si được phát sóng độc quyền trên TodayTV. Phim đưa khán giả đến một khu xóm mà ở đó mọi người xem việc tám chuyện, cà khịa là một "thú vui" không thể thiếu. "Đội trưởng đội khẩu nghiệp" là cô Chi - một người giúp việc nhưng lại có “cốt cách” công chúa. Với tài ăn nói giảo hoạt, cô Chi chiếm thế thượng phong với vai trò kẻ ở kiêm… chủ nhà. Vai diễn này đã giúp nam diễn viên Duy Khánh giành cú đúp giải Nam diễn viên web drama xuất sắc nhấtPhim web drama được yêu thích nhất tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2020. Phim được phát sóng lúc 14h30&16h00 trên TodayTV từ 30 Tết, ngày 11.2.2021.

  • Bến bờ yêu thương

Tết Tân Sửu càng thêm ấm áp với 5 tập phim Bến bờ yêu thương. Phim có sự tham gia của những người mặt kỳ cựu màn ảnh nhỏ như: NSND Bùi Bài Bình, NSND Minh Đức, Hoàng Anh, Thùy Trang, Anh Đức, Phi Huyền Trang, Lê Phương, Bá Sơn,... Câu chuyện xoay quanh một gia đình gốc Bắc sinh sống trong Nam. Bởi những lo toan, áp lực cuộc sống, sự cách biệt của các thế hệ khiến những người trong nhà không quan tâm đến việc đoàn tụ, sum họp ngày Tết. Nhưng khi nghe bố mẹ muốn bán nhà chia tài sản thì những người con xúm lại đòi quyền lợi. Nhưng cuối cùng, họ lại nhận ra sai lầm của mình và cùng gia đình về thăm ông bà tổ tiên ở Hà Nội. Vậy chuyện gì đã xảy ra? Cùng tìm đáp án lúc 23h00 TodayTV và 17h00 YouTV từ ngày 11.2.2021 (30 Tết).

nsnd-minh-duc.jpg

NSND Minh Đức góp mặt trong phim Bến Bờ Yêu Thương

  • Xuân bên anh

Bộ phim xoay quanh Thảo - một cô gái văn phòng đã gần 30 “nồi bánh chưng” nhưng vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Một sự hiểu lầm đã khiến cô gặp và “ghét cay ghét đắng” Tiến nhưng cũng tạo nên mối duyên mà “ông trời sắp đặt”. Cùng lúc, người duy nhất khiến Thảo rung động từ những ngày còn đi học là Tuấn đã trở lại và còn là sếp của Thảo. Tuấn một lòng theo đuổi Thảo nhưng giờ đây Thảo lại xiêu lòng trước sự thật thà, chất phác của Tiến. Đứng giữa hai người đàn ông đều hết mực thương yêu mình, Thảo sẽ lựa chọn thế nào? Xuân bên anh gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về tình cảm lứa đôi cùng mảng miếng hài duyên dáng mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Đón xem lúc 17h00 trên TodayTV từ 11.2.2021 (30 Tết).

  • Tết ‘cười thả ga’ với sitcom Ớt Đỏ

Nếu bạn là ‘fan’ của phim sitcom hoặc đơn giản muốn ‘cười thả ga’ trong những ngày Tết thì phim Việt Nam Ớt Đỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Câu chuyện xoay quanh Ớt Đỏ - một nhà hàng chuyên nấu món Việt có tiếng ở Sài Gòn. Nhà hàng phải đóng cửa gần 1 năm do dịch Covid-19. Tuy nhiên, đến gần Tết chủ nhà hàng là bà Huyền Trầm quyết định mở cửa kinh doanh trở lại để giữ tâm huyết 3 đời của gia đình. Bà tuyển được một bếp trưởng với giá “hời’ nhưng lại tuyển nhầm đầu bếp nấu món Âu trong khi nhà hàng chuyên món Việt. Cũng chính “mối duyên” kỳ lạ này đã khiến nhà hàng trở nên nổi tiếng khi “cách tân” kết hợp hương vị món truyền thống Việt Nam và món Âu. Điều này không chỉ cứu sống nhà hàng mà còn tạo nên những chuyện tình chớm nở trong tiệm.

Sitcom Ớt Đỏ do TodayTV bấm máy cùng sự tham gia của những gương mặt kỳ cựu màn ảnh nhỏ như: Nghệ sĩ Nhân dân Việt Anh, Phi Phụng, Tim, Hoàng Thái Quốc, Huỳnh Cẩm Tú,... Cùng ca khúc nhạc phim Tết đỏ do ca sĩ Đạt Ozy sáng tác và thể hiện càng giúp bộ phim thêm phần vui tươi, thú vị. Đón xem 6 tập phim Ớt Đỏ được phát sóng lúc 19h00 TodayTV và 22h00 YouTV từ 30 Tết, ngày 11.2.2021


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Vợ chồng son - Phát hiện bí mật vợ nổi cơn ghen, bắt chồng đi bộ về giữa trời mưa

Trước hành động của vợ, Hoàng Huy cảm thấy vừa bực bội, vừa tủi thân.
2

Vợ chồng son - Sợ bị "bóc phốt", quản lý quán bún đậu ở Cần Thơ cưới luôn nữ thực khách

Chuyện quản lý Mạc Văn Khoa và vợ nên duyên từ quán bún đậu đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Trò chuyện với phóng viên , cặp đôi hé lộ câu chuyện phía sau cuộc gặp gỡ định mệnh.
3

Màn chinh phục nữ đồng nghiệp kém 10 tuổi xinh đẹp, có bạn trai và cái kết

Với sự kiên nhẫn và dịu dàng, Nguyễn Văn Chiến đã có được cảm tình từ cô đồng nghiệp Trần Thị Như Ngọc.
4

Bạn muốn hẹn hò - Mẹ đơn thân bán cháo vịt hẹn hò với người đàn ông U50 làm chăn nuôi

Hoàng Liên Hải (SN 1982) và Nguyễn Thị Ngân (SN 1982) đều từng trải qua hôn nhân đổ vỡ, mong muốn tìm người bầu bạn khi về già.
5

Bạn muốn hẹn hò - Mẹ đơn thân làm lao công đồng ý hẹn hò với người đàn ông kinh doanh bao bì

Sau thời gian chia sẻ, Đỗ Thị Hoài và Nguyễn Văn Hà đều muốn tìm hiểu sâu thêm về đối phương hậu chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Xem gì trên VTV tết Tân Sửu?

Khán giả có thể gặp gỡ nghệ sĩ mà mình yêu thích qua loạt chương trình truyền hình hấp dẫn như: "Gặp nhau cuối năm - Táo quân", "Gala cười", "Gặp gỡ diễn viên truyền hình", "12 con giáp"…

"Táo" Chí Trung chia sẻ lý do nhiệt tình xin... Táo quân trở lại

Ở tuổi 60, trải qua những biến cố lớn, NSƯT Chí Trung nói muốn tìm sự an nhiên, sống cho chính bản thân mình. Cũng lần đầu tiên, anh chia sẻ lý do vì sao lại nhiệt tình xin… Táo quân trở lại!

Nữ sinh Quỳnh Anh gây tranh cãi tại Got Talent: Từng viết thư cầu cứu vì bị bạo lực mạng, bây giờ ra sao

Sau khi xảy ra vụ việc, những ngày đầu cuộc sống của Quỳnh Anh bị xáo trộn khá nhiều. Em không thể tập trung vào việc học do bị ảnh hưởng tâm lý. Tuy nhiên nhà trường và bạn bè sau đó cũng động viên nữ sinh này rất nhiều.

Tom Hanks dẫn chương trình đặc biệt trong ngày ông Joe Biden nhậm chức

Nam diễn viên điện ảnh gạo cội Tom Hanks vinh dự được chọn là người dẫn chương trình truyền hình đặc biệt mang tên Celebrating America phát sóng vào ngày 20.1.

Nhà báo Thu Uyên: Những người chỉ soi mói mới chính là người khó mở hầu bao cho việc thiện

Trước thử thách chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" hết kinh phí để hoạt động hay bản thân bị vu khống, nhà báo Thu Uyên luôn giữ thái độ điềm tĩnh để làm việc, giống như cách 14 năm qua chị vẫn tận tuỵ, chỉn chu. Hơn thế, dù bất cứ điều gì xảy ra, chị vẫn đặt niềm tin lớn vào lòng người và sự tử tế.

Việt Anh, Ngọc Lan giành giải diễn viên chính xuất sắc nhất

Ban tổ chức Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 40 đã trao giải Nam - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Việt Anh (vai Mai Anh Vũ phim Sinh tử) và Ngọc Lan (vai Trang phim Luật trời).

'Ngôi sao đầu bếp' 12 tuổi khởi nghiệp từ những lần tự nấu nướng vì mẹ ốm

Cậu bé Omari McQueen được mệnh danh là đầu bếp chuyên nghiệp nhỏ tuổi nhất tại Anh. Cậu bé này hiện 12 tuổi nhưng đã có show riêng dạy nấu ăn trên truyền hình.

Bill Gates nói về loài vật nhỏ bé nhưng nguy hiểm nhất hành tinh, hơn cả cá mập

Shark Week vừa kết thúc, tỉ phú Bill Gates nhắc nhở mọi người rằng có loài vật nhỏ bé nhưng nguy hiểm nhất thế giới, hơn cả cá mập.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.

40% lao động sẽ bị ảnh hưởng bởi AI và người máy, sếp Hoàng Nam Tiến: Học 2 kỹ năng này để không bị thay thế!

Suy ngẫm - Đông - 25/03/2024 11:00
Việc trang bị 2 kỹ năng này đã trở thành chìa khóa giúp mọi người thích nghi với thời cuộc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024