Những bộ cánh gây sốc tại Met Gala 2019

07/05/2019 09:35
Những bộ cánh gây sốc tại Met Gala 2019

Với chủ đề "Camp: Notes on Fashion", thảm đỏ Met Gala năm nay chính là thiên đường của những bộ cánh mà sự sáng tạo vượt qua mọi sự tưởng tượng.​

Met Gala - sự kiện được mệnh danh là "Oscar của làng thời trang" đã chính thức trở lại vào 6.5.2019 (giờ địa phương), tức ngày thứ hai đầu tiên của tháng 5 theo truyền thống tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, thành phố New York, Mỹ.

Met Gala 2019 mang chủ đề "Camp: Notes on Fashion", được đánh giá là "đề bài" vừa dễ vừa khó đối với khách tham dự. Camp mang nhiều tầng nghĩanhưng có thể hiểu là phong cách thời trang cường điệu, hào nhoáng, phá cách. Dựa trên tinh thần đó, Met Gala năm nay chính là nơi để dàn khách mời ngôi sao phô diễn những bộ cánh "lồng lộn" và "chặt chém" nhất.

Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 1.Xuất hiện sớm nhất trên thảm hồng Met Gala 2019 là Lady Gaga. Là một trong bốn vị đồng chủ trì của năm nay, lại nổi tiếng với phong cách thời trang quá dị nên đương nhiên, Gaga không thể xuất hiện kém sắc được.
Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 2.

Đây là thiết kế đến từ Brandon Maxwell, NTK mà Lady Gaga rất tín nhiệm. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng nữ ca sĩ quái chiêu chỉ dự Met Gala với một chiếc váy hồng đồ sộ thì bạn đã lầm bởi chiếc váy này có thể "biến hình" nhiều hơn thế

Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 3.Gỡ bỏ lớp áo choàng màu hồng bên ngoài, Lady Gaga có ngay chiếc đầm nhung đen quý phái...
Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 4.

... nhưng ẩn bên dưới chiếc đầm đen là một chiếc đầm 2 dây màu hồng choé loẹ khác. Lúc này, đạo cụ ô đã được cô thay bằng chiếc điện thoại "cục gạch".

Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 5.

Sau đó cô nàng còn "biến hình" một lần nữa và lần này là cởi bằng sạch, diện độc một bộ nội y màu đen lấp lánh và boot cao cỡ 30cm. Xét về khoản "lồng lộn" và "lố" theo đúng tinh thần Camp của Met Gala năm nay, có lẽ khó ai qua mặt được Lady Gaga.

Nói về sự quái dị thì Cardi B cũng không kém cạnh.Nhìn chiéc váy đuôi dài của cô cũng đã hiểu sự đầu tư như thế nào.

Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 6.

Lady Gaga đã có những giây phút toả sáng của mình rồi, giờ đến lượt Billy Porter. Cách đây vài tháng, nam diễn viên đã gây sốt khi diện đầm lên thảm đỏ Oscar nhưng bấy nhiêu hẳn chưa là gì với màn xuất hiện của anh lần này tại Met Gala. Thay vì đi bộ, Billy Porter được cả một dàn các cận vệ trong trang phục màu vàng kim khênh trên một chiếc kiệu giường như một vị Pharaoh của Ai Cập cổ đại.

Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 7.

... và "nghênh giá" với bộ bodysuit thêu đính hết sức tinh xảo, chêm thêm đôi cánh không thể "chặt chém" hơn. Được biết, đây là một thiết kế của The Blonds.

Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 9.Đối trọng của Billy Porter lần này chính là Gigi Hadid. Vốn thường xuyên mặc hở, nay nàng siêu mẫu che kín bưng, dát bạc body từ đầu đến chân trong thiết kế của Michael Kors.
Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 10.

Katy Perry trong bộ đầm đèn chùm độc đáo của Moschino.

Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 11.

Jared Leto xuất hiện như một vị thần với thủ cấp của mình, concept từng gây tiếng vang của nhà mốt Gucci.Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 13.

Được ca ngợi như một fashion icon mới của thế giới, diva Celine Dion quả nhiên không gây thất vọng với lựa chọn trang phục của mình tại Met Gala 2019. Cô thực sự "hồi xuân" với thiết kế bodysuit tua rua màu bạc lộng lẫy và vương miện lông vũ ấn tượng. Đây là sáng tạo của nhà mốt Oscar de la Renta.

Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 14.

Nhà sản xuất Jordan Roth cũng là một trong những nam nhân ăn vận "lồng lộn" nhất với thiết kế áo cape mang hoạ tiết nhà hát đếntừ Iris Van Herpen. Quả là một cách quảng bá thương hiệu khôn ngoan bởi Jordan Roth chính là chủ tịch của công ty sản xuất sự kiện nhà hát Jujamcyn Theaters.

Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 15.Nam ca sỹ Harry Styles và giám đốc sáng của Gucci - Alessandro Michele, 2 vị đồng chủ trì của sự kiện năm nay cùng xuất hiện trong những thiết kế nữ tính của nhà mốt Ý.
Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 16.

Vận động viên quần vợt đình đám Serena Williams, đồng chủ trì thứ tư của Met Gala 2019 thật là vàng tươi trong thiết kế độc quyền của Versace kết hợp giày sneaker Off-White màu neo

Met Gala 2019: Khó ai
Met Gala 2019: Khó ai

Năm nay, các khách mời nam rất đầu tư trong khoản lên đồ sao cho đúng chủ đề và đạo diễn Ryan Murphy và nhà báo Hamish Bowles là 2 trong số những cái tên đáng được tuyên dương.

Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 24.

Nữ diễn viên chuyển giới Laverne Cox trong thiết kế Christian Siriano được cô chia sẻ là "lấy cảm hứng từ giấc mộng thần tiên"

Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 25.

Thiết kế Thom Browne với hoạ tiết bộ xương là trang phục đồng hành cùng siêu mẫu Brazil Caroline Trentini trên thảm hồng Met Gala 2019

Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 29.Miley Cyrus bất ngờ với bộ cánh giản dị
 
Met Gala 2019: Khó ai chơi lớn bằng Lady Gaga, Katy Perry hóa đèn chùm nhưng chặt chém không kém là nam nhân dát vàng nằm kiệu - Ảnh 34.Maggie Rogers và khoảnh khắc để đời trên thảm hồng Met Gala 2019. Cô diện thiết kế của Coach 1941


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Sao phim 'Chạng vạng' vui mừng khi nhiều nghệ sĩ trẻ Hollywood tự gỡ bỏ định kiến giới tính

Thành danh nhờ bom tấn ‘Twilight’ ở tuổi đôi mươi, Kristen Stewart có thời phải âm thầm chịu sức ép của khuôn mẫu giới tính. Ngôi sao lưỡng tính cho biết cô thấy vui vì thế hệ diễn viên trẻ đang dần chối bỏ thứ áp đặt ấy. Tuy nhiên, Stewart nhận xét, môi trường giải trí ngày nay vẫn còn “chật vật” trước định nghĩa bình đẳng giới lẫn tự do tính dục.

Angelina Jolie khỏe khoắn bên con nuôi người Việt Pax Thiên

Thứ bảy (4.5), Angelina Jolie đã dẫn con trai nuôi Pax Thiên đi ăn trưa tại nhà hàng sang trọng Cecconi's ở thành phố Los Angeles.

Britney Spears khoe dáng chuẩn tập yoga sau khi điều trị tâm lý

Vừa rời khòi trung tâm điều trị, Britney Spears đã khoe lối sống lành mạnh của mình lên mạng xã hội.

Nhiếp ảnh gia Việt Nam giành giải ba trong cuộc thi ảnh ở Anh

Nhiếp ảnh gia Trần Việt Văn của Việt Nam đã giành giải 3 tại cuộc thi ảnh Pink Lady Food Photographer of The Year 2019 của Anh.

Đêm nhạc 'Về miền ký ức:' Những mảnh ghép trong tình yêu quê hương của Lê Xuân Bắc

Có lẽ ít ai sinh ra mà không có quê hương, có những ký ức tuổi thơ đầy vụng dại mà khi ta lớn khôn rồi lại khao khát trở về để đắm chìm trong tình yêu thương đó một lần nữa.

Hương Tràm rơi nước mắt tiết lộ lý do ngưng hát đi Mỹ du học và điều trị tâm lý

Hương Tràm - cô ca sĩ thành danh từ chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên sau 6 năm ca hát đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Tuy nhiên, Tràm đã gây ngạc nhiên trong làng nhạc khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp thì cô tuyên bố ngừng hát và đi du học nước ngoài.

Thực hư Hoa hậu nhân ái Thuỳ Tiên bị tố cáo vay nợ 1,5 tỉ

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh Thùy Tiên - Người đẹp Nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018 bị tố nợ nần đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Khẩu súng tự sát của danh họa Vincent van Gogh lần đầu tiên được rao bán

Vũ khí “nổi tiếng nhất trong lịch sử mỹ thuật” - cây súng ngắn được cho là thứ Vicent van Gogh dùng để tự sát năm 1890, vừa xuất hiện trong danh sách bày bán của một đơn vị đấu giá vật phẩm nghệ thuật tại Pháp. Có thể nói, đây là sự kiện đấu giá ‘vô tiền khoáng hậu’.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024