Nhóm Boney M 'phải lòng' hòn đảo ngọc VinPearl

10/08/2018 15:27
Nhóm Boney M 'phải lòng' hòn đảo ngọc VinPearl

Boney M - “Giai điệu đám cưới” tại Việt Nam - đã có một đêm cháy hết mình, đúng như tên của live show “Lửa mùa hè”. Hàng ngàn khán giả có mặt tại Vinpearl Nha Trang đã được trải qua những giây phút thăng hoa cùng nhóm nhạc được coi là biểu tượng của dòng nhạc Disco rực lửa.

Đúng như lời hứa, đêm độc diễn 9.8 tại Việt Nam của Boney M thực sự là một bữa tiệc Disco đỉnh cao. Biển người hâm mộ có mặt tại Vinpearl Nha Trang không chỉ được thưởng thức trực tiếp những ca khúc nổi tiếng nhất của Boney M, mà còn mãn nhãn với sàn diễn được Ban tổ chức chuẩn bị cực kỳ công phu.

Sân khấu khổng lồ, rực rỡ giữa Quảng trường Thần thoại được thiết kế các lối đi kéo dài như những cánh tay khổng lồ với ý tưởng về sự hòa nhịp và “chạm” vào trái tim hàng ngàn khán giả hâm mộ nhóm nhạc đã cực kỳ thân thuộc với các thế hệ người Việt.

Để đáp ứng yêu cầu về hình ảnh khắt khe của một đêm diễn quốc tế, 500m2 màn hình Led, 1.000m Pro Matrix Led 3D đã được huy động phục vụ đêm nhạc để cùng huyền thoại Boney M tỏa sáng. Thiết kế hình cánh quạt đối xứng hai bên với trung tâm là màn hình tâm điểm mô phỏng quả cầu Disco khổng lồ tạo nên hiệu ứng ánh sáng hoàn hảo cho đêm nhạc Boney M.

Chính với những đầu tư tâm huyết đó, ngay vừa đặt chân đến sân khấu hoành tráng bậc nhất để tổ chức đêm nhạc “Lửa Mùa Hè” trong Công viên giải trí Vinpearl Land, các thành viên Boney M đều tỏ ra vô cùng thích thú. Khi ánh đèn sân khấu bật sáng cùng âm nhạc, trong tiếng hò reo nồng nhiệt của khán giả, Boney M thật sự thăng hoa với “ngôi vương Disco” không ngai trong hơn 4 thập kỷ qua.

Tinh thần bất diệt của Boney M thật sự bùng cháy tại Vinpearl Nha Trang trong đêm liveshow hiếm hoi tại Việt Nam. Mặc dù đã trình diễn các ca khúc bất hủ Daddy Cool, River Of Babylon, Bahama Mama… hàng ngàn lần từ hơn 40 năm nay, nhưng Liz Mitchell và các thành viên trong nhóm vẫn thổi được vào từng bài hát một sinh khí mới, khuấy động bất cứ đám đông nào xung quanh họ.

Chính vì thế, không chỉ khán giả trung niên tới “Lửa mùa hè – Boney M” để được sống lại thời thanh xuân sôi nổi, hàng ngàn người yêu nhạc thế hệ 9x, những du khách nước ngoài cũng đã tới đây, đắm chìm trong không khí rực lửa của những ca khúc vượt thời gian.

Đây là lần thứ 3 nhóm nhạc Disco nổi tiếng này tới Việt Nam, nhưng là lần đầu tiên Boney M có live show độc diễn trước người hâm mộ đất nước hình chữ S. “Lửa Mùa Hè – Boney M” đã mang đến những màn trình diễn đẳng cấp, thổi bùng cảm xúc thăng hoa của hàng ngàn khán giả Việt. Tại đêm diễn, Boney M đã khuấy động không khí cuồng nhiệt, lôi cuốn cả biển người hát theo giai điệu quen thuộc của Sunny, của Daddy Cool hay của Rasputin.

Sự nhiệt tình của hàng ngàn khán giả hâm mộ có mặt tại Quảng trường thần thoại Vinpearl Land khiến Liz Mitchell rất xúc động. Bà liên tục nói “Tôi yêu các bạn” bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt để đáp lại tình cảm của khán giả Việt Nam.

Chia sẻ trong live show, nữ danh ca Liz Mitchell cho biết bà vô cùng hạnh phúc trước tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam, đồng thời bày tỏ ấn tượng với Vinpearl Nha Trang, nơi Boney M đã có một đêm thắp lửa mùa hè đầy cảm xúc. “Trước kia tôi chưa từng biết tới Vinpearl Resort, nhưng giờ đây tôi đã phải lòng hòn đảo xinh đẹp này”, Liz Mitchell nói.

Sau nhiều biến cố, các thành viên của nhóm Disco lừng danh nhất thế giới đã tách ra và lập nên những phiên bản khác nhau của Boney M. Tuy nhiên, chỉ có nhóm nhạc đã đến Nha Trang hôm nay do nữ danh ca huyền thoại Liz Mitchell dẫn dắt hiện tại là giữ được dấu ấn Boney M nguyên bản nhất. Đây cũng là nhóm duy nhất được ông bầu Frank Farian - người sáng lập Boney M vào năm 1970 - công nhận tên gọi chính thức. Nhờ “linh hồn” Liz Mitchell, nhóm gìn giữ được chất Boney M vẹn nguyên với cảm xúc và sự cuồng nhiệt của Disco đầy máu lửa.

Live show “Lửa mùa hè – Boney M” là một thành công tiếp theo của “đảo sự kiện” Vinpearl Nha Trang. Nhà tổ chức Vinpearl Nha Trang đã cho thấy sự chuyên nghiệp và đẳng cấp trong việc tổ chức các sự kiện văn hóa tầm cỡ quốc tế. Trong tương lai, sân khấu lớn tại đảo Hòn Tre hứa hẹn sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu khi các ngôi sao trong làng giải trí thế giới đến Việt Nam biểu diễn.

Clip Đêm nhạc "Lửa mùa hè - Boney M" tại Vinpearl Nha Trang

Theo VGR


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển tiết lộ sự ra đời của những ca khúc nổi tiếng

Nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển là cha đẻ của rất nhiều ca khúc nổi tiếng như: Thu hát cho người, Mẹ Cửu Long, Trở về Bạc Liêu, Điệu buồn phương Nam, Đêm Gành Hào nhớ điệu hoài lang… tiết lộ sự ra đời của mỗi ca khúc là một câu chuyện có thật.

Màn trình diễn rùng rợn với bầy cá sấu của thí sinh America's Got Talent

Tại cuộc thi America's Got Talent, tiết mục trói chặt tay chân, treo ngược mình dưới một bầy cá sấu của nghệ sĩ xiếc Lord Nil đã khiến cho BGK cùng khán giả phải thót tim.

Hồ Quang Hiếu nhận nút vàng Youtube nhờ phim ca nhạc

Tại buổi tiệc gặp gỡ báo chí mừng thành tích đạt nút vàng YouTube, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu hé lộ nhiều dự án mà anh sẽ thực hiện trong năm nay cũng như các sản phẩm phim ca nhạc để làm mới hình ảnh bản thân với khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa khi bị chê ăn mặc ‘dị hợm’

Sắm bộ đồ tiền tỉ để mặc nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã bị không ít người chê không tiếc lời… khiến cho nam ca sĩ nổi đóa viết những dòng đáp trả.

Ngô Trác Lâm: Từ đứa con không được thừa nhận của Thành Long tới cuộc sống nhặt rác mưu sinh nơi xứ người

Hàng chục năm qua, tên tuổi và sự nghiệp của Thành Long ngày càng sáng lạn trên trường quốc tế, luôn nằm trong top những nghệ sĩ cá kiếm nhất của làng giải trí xứ Trung. Vậy nhưng, Thành Long vẫn mãi mang danh là "người cha thất bại" của showbiz, khi để Phòng Tổ Danh (con ruột) vướng scandal nghiện ngập ma túy, còn đứa con riêng của ông và bạn gái cũ Ngô Ỷ Lợi - bé Ngô Trác Lâm - lại khổ sở, mất phương hướng vô cùng.

Nhạc sĩ Tú Dưa bật khóc khi nhắc đến chuyện tình của bố mẹ trong MV Đinh Hiền Anh

Chiều 8.8, ca sĩ Đinh Hiền Anh ra mắt dự án âm nhạc “Thương” gồm 3 MV được thực hiện từ 3 ca khúc là “Phút yêu xưa” (sáng tác Tú Dưa), “Cảm xúc yêu” (sáng tác Đỗ Bảo) và “Mong manh cánh tàn” (sáng tác Hoàng Hồng Ngọc). Chùm ca khúc này mang đến thông điệp về tình yêu đẹp và bay bổng khiến người xem rơi nước mắt.

Boney M sẵn sàng bùng nổ trong đêm nhạc huyền thoại tại Nha Trang

Có mặt tại Vinpearl Nha Trang vào ngày 7.8, ban nhạc Disco huyền thoại Boney M tỏ ra vô cùng ấn tượng với cảnh sắc thiên nhiên của vịnh Nha Trang và những công trình tuyệt vời trên đảo Hòn Tre, đảo sự kiện – văn hóa – giải trí hàng đầu Vinpearl. Boney M đã sẵn sàng cho một đêm nhạc đỉnh cao tại Nha Trang. Hãy cùng khởi động “không khí Disco” qua những hình ảnh cập nhật tại hiện trường.

Phan Thị Mơ xuất sắc đăng quang Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 tại Thái Lan

Vượt qua gần 40 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, người đẹp Việt Nam Phan Thị Mơ đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới - World Miss Tourism Ambassador 2018, trong đêm chung kết vừa diễn ra tại Thái Lan tối 8.8.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024