Nghĩ giàu & làm giàu - Henry Ford rất tài giỏi, nhưng ông chỉ thành công nhanh chóng kể từ khi…

Quìn18/10/2024 08:00
Nghĩ giàu & làm giàu - Henry Ford rất tài giỏi, nhưng ông chỉ thành công nhanh chóng kể từ khi…

con người có thể kết hợp với trí tuệ của mình để tạo nên một sức mạnh mạnh mẽ và vượt trội.

💥 Henry Ford - ông vua xe hơi nước Mỹ - đã khởi nghiệp trong nghèo khó, không được học hành đến nơi đến chốn và thiếu nhiều kiến thức cần thiết.

Nhưng chỉ trong vòng 10 năm ngắn ngủi, Henry Ford đã vượt qua được cả ba khó khăn đó và trong vòng 25 năm ông đã trở thành một trong những người giàu nhất nước Mỹ.

Ford đã làm thế nào để đạt được điều kỳ diệu đó? Đây là một nguyên nhân quan trọng: Henry Ford đã có những bước tiến dài và nhanh nhất kể TỪ KHI ông trở thành bạn của nhà phát minh nổi tiếng Thomas A. Edison.

💥 Câu chuyện về thành công của Ford là dấu hiệu đầu tiên cho thấy một trí tuệ có thể ảnh hưởng thế nào lên một trí tuệ khác.

Thực tế là những thành quả nổi bật nhất của Ford bắt đầu từ khi ông quen với Harvey Firestone, John Burroughs và Lurther Burbank (tất cả họ đều là những người có trí tuệ vượt bậc).

Sự cộng tác với Edison, Burbank, Burroughs và Firestone đã mang thêm đến cho trí tuệ của Ford sự thông thái, kinh nghiệm, kiến thức và các sức mạnh tinh thần khác.

💥 Con người thường bị ảnh hưởng bởi tính cách, thói quen và sức mạnh tư duy của những người mà họ cùng cộng tác trên tinh thần thông cảm và hòa hợp.

Bộ não của con người có thể được so sánh như một viên pin. Chúng ta biết rằng nhiều viên pin sẽ cung cấp nhiều năng lượng hơn so với một viên.

Nhiều bộ não cùng phối hợp và liên kết với nhau trên tinh thần hòa hợp sẽ cung cấp nhiều năng lượng tư duy hơn so với một bộ não đơn độc, giống như một bộ pin bao giờ cũng cung cấp nhiều năng lượng điện hơn chỉ một chiếc pin đơn lẻ.

Trí tuệ con người cũng là một dạng năng lượng. Khi trí tuệ của hai người phối kết với nhau trên tinh thần hòa hợp, năng lượng của trí tuệ này dường như “kích thích” năng lượng của trí tuệ kia, tạo ra hiệu ứng tinh thần đặc biệt.

💥 Còn bạn, bạn đã tìm được “Thomas A. Edison” của riêng mình chưa - người có thể kết hợp với trí tuệ của bạn để tạo nên một sức mạnh mạnh mẽ và vượt trội?

 “Nghĩ giàu & làm giàu” - Napoleon Hill: Cuốn sách dành cho những ai muốn làm giàu. Một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Đã hơn 60 triệu bản được phát hành với gần 100 ngôn ngữ.  Cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 18/10/2024