Nghệ thuật sống vững vàng - 6 câu nói sẽ thay đổi ngay lập tức cách bạn sử dụng thời gian 

Quin22/07/2023 08:00
Nghệ thuật sống vững vàng - 6 câu nói sẽ thay đổi ngay lập tức cách bạn sử dụng thời gian 

Các thiết bị kỹ thuật số đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Dưới đây là 6 câu nói sẽ thay đổi ngay lập tức cách bạn sử dụng thời gian vủa mình.

1, “Cách chúng ta sống mỗi ngày chính là cách chúng ta sống cả cuộc đời”.

2, “Không phải cuộc đời quá ngắn, mà là chúng ta lãng phí quá nhiều thời gian. Con người thường tằn tiện trong việc tiêu xài của cải vật chất, nhưng lại hoang phí thời gian, thứ cần được tiết kiệm nhất”.

3, “Những vấn đề quan trọng chưa chắc thu hút được sự chú ý của chúng ta, nhưng những gì thu hút được sự chú ý của chúng ta thì chắc chắn sẽ trở nên quan trọng”. 

4, “Chúng ta nên nghĩ về bản thân như một người làm vườn, còn sự hiện diện và sự chú tâm của chúng ta chính là dưỡng chất cho các hạt giống. Những hạt giống mà chúng ta chọn tưới tẩm sẽ là những hạt giống có thể nảy mầm. Những hạt giống nảy mầm sẽ định hình nên con người mà chúng ta trở thành”. 

5, “Trung bình, mỗi người Mỹ có hơn 4,5 giờ đồng hồ rảnh rỗi mỗi ngày và phần lớn khoảng thời gian này được dùng để ngồi trước các thể loại màn hình”. 

6, “Con người dành gần 50% thời gian tỉnh táo để suy nghĩ về những vấn đề khác với những gì đang diễn ra trước mắt”. 

🌼“Nghệ thuật sống Vững vàng”: Cuốn sách giúp bạn xây dựng một lối sống hài hoà với những giá trị nội tâm, tạo nền tảng vững vàng để bạn hiện thực hoá các mục tiêu trong cuộc sống. “Nếu từng có lúc cảm thấy như thể cả cuộc sống riêng tư lẫn thế giới rộng lớn hơn ngoài kia đều đang quay cuồng vượt ngoài vòng kiểm soát, hẳn bạn sẽ cần đến Nghệ thuật sống vững vàng”.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024