Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái - Bí quyết marketing sáng tạo

26/07/2018 11:51
Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái - Bí quyết marketing sáng tạo

Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái là những bí quyết marketing và thương thuyết sáng tạo mà diễn giả, "Tiến sĩ Thuyết Phục" Yaniv Zaid đã tích lũy sau nhiều năm nghiên cứu về chủ đề thành công cũng như hoạt động trên thương trường. 

Được mệnh danh là "quốc gia khởi nghiệp", Israel là nơi sản sinh ra nhiều doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực và ở mọi quốc gia. Để làm được điều này, người Do Thái đã tiếp thu và thấm nhuần những triết lý và công cụ để tạo dựng uy tín, xây dựng và duy trì một cộng đồng khách hàng trung thành, thực hiện marketing sáng tạo và tối đa hóa doanh số cho công ty của mình – những phương pháp mà người Do Thái đã áp dụng từ rất lâu. Tất cả những điều này sẽ được tác giả Yaniv Zaid chia sẻ và lý giải trong quyển sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái. 

Qua những mẩu chuyện nhỏ và nhiều ví dụ thực tế trong quyển sách này, bạn đọc sẽ lần lượt tìm được câu trả lời cho những câu hỏi mà một chuyên gia marketing, một nhân viên bán hàng hay bất kỳ ai muốn nâng cao kỹ năng thương thuyết đều có thể quan tâm, chẳng hạn như "Làm thế nào để bán được sản phẩm và dịch vụ với giá cao ngay cả trong một thị trường bão hòa?", "Làm sao để thúc đẩy người khác mua hàng của bạn kể cả khi họ không có ý định đó?", "Làm thế nào để quảng bá và bán hàng hiệu quả hơn đối thủ cạnh tranh?"...

Khi đọc quyển sách này, bạn sẽ thấy rằng những chân lý và triết lý thành công không nằm ở đâu xa mà hiện diện và được ứng dụng ngay trong đời sống hằng ngày, trong những lần bạn tự hỏi "Điểm khác biệt giữa một bó hoa cưới và một bó hoa bình thường là gì?" hay "Tại sao người ta thường phục vụ bữa ăn nhẹ trong một sự kiện?". 

Với quan điểm "để xây dựng thương hiệu đúng kiểu chuyên gia, bạn phải tự đóng mác cho mình là một Batman" – một nhân vật siêu anh hùng nhưng không sở hữu siêu năng lực mà chủ yếu dựa vào trí tuệ, thể lực và kỹ năng do rèn luyện để thành công, tác giả Yaniv Zaid coi trọng yếu tố "đời thường" trong kinh doanh. Điều này được thể hiện rõ qua văn phong giản dị và cấu trúc gọn nhẹ dễ hiểu mà ông đã áp dụng cho quyển Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái nói riêng và những tác phẩm khác của mình nói chung, bao gồm những bài diễn thuyết mà ông thực hiện ở khắp nơi trên thế giới. 

Sâu sắc nhưng không giáo điều, hiệu quả mà vô cùng đơn giản và dễ hiểu chính là điểm khác biệt của quyển sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái của tác giả Yaniv Zaid – một luật sư và nhà kinh tế học, đồng thời là diễn giả đã có hơn 1.650 bài giảng và rất nhiều hội thảo tại bốn châu lục. 

Khi xuất bản cuốn sách này, chúng tôi mong rằng dù bạn đang là nhà quản lý, người làm công ăn lương, người làm việc tự do, doanh nhân, CEO của các tập đoàn lớn hay chủ các doanh nghiệp nhỏ... thì Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái cùng những bài học của tác giả Yaniv Zaid có thể giúp bạn suy nghĩ và hành động khác biệt, có khả năng giao tiếp khéo léo và tạo thiện cảm với người khác, chủ động nắm bắt thời cơ kinh doanh cũng như các cơ hội trong cuộc sống... để đạt được thành công như bạn hằng mong muốn. Hay như lời của tác giả, "Khi đọc xong quyển sách này, bạn sẽ vươn đến Mặt trăng"! 

Tác giả Zaid

Tiến sĩ Zaid đã trình bày hơn 1.650 bài giảng và tổ chức hội thảo tại bốn châu lục. Ông đã tư vấn và làm cố vấn kinh doanh cho hơn 850 công ty ở đủ mọi lĩnh vực, bao gồm tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, truyền thông, dược mỹ phẩm, công nghệ, bất động sản, sản xuất, học thuật và cả cơ quan chính phủ, an ninh, y tế và các tổ chức phi chính phủ.

Hơn 400.000 người đang dõi theo kênh YouTube của ông, và ông đã giành giải ba trong cuộc thi diễn giả quốc tế vào năm 2003. Bên cạnh hoạt động thiện nguyện mà ông theo đuổi suốt nhiều năm, Tiến sĩ Zaid còn là chủ tịch hội đồng quản trị của Achva, một tổ chức hỗ trợ người khuyết tật trong đời sống xã hội nói chung và trong kinh doanh nói riêng. 

Với bề dày thành tích này và một loạt những quyển sách bán chạy như Persuade and Influence any Audience, Speaking in Front of an Audience, Speaking in front of a Client và How to Make Money on the Internet, Tiến sĩ Yaniv Zaid chính là đối tượng mà bạn cần tìm đến nếu muốn biết những bí quyết nho nhỏ có thể giúp bạn đạt được những thành quả to lớn trong đời sống cá nhân cũng như trong công việc kinh doanh. 

Sách do First News thực hiện. Nhà xuất bản Tổng hợp TP.HCM và First News ấn hành.

Trần Hà


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024