Muôn kiếp nhân sinh - Bộ sách giúp hóa giải mọi biến động nhờ hiểu biết về luật nhân quả và thức tỉnh lương tri

15/11/2021 08:00
Muôn kiếp nhân sinh - Bộ sách giúp hóa giải mọi biến động nhờ hiểu biết về luật nhân quả và thức tỉnh lương tri

Muôn kiếp nhân sinh nhanh chóng trở thành cuốn sách bán chạy nhất năm, tạo nên hiện tượng văn hóa đọc ngay từ khi vừa mới ra mắt.

Muôn kiếp nhân sinh cũng đã được Hội đồng Phát triển Sách Doanh nhân lựa chọn đưa vào “Top 100 quyển sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp”.

Muôn kiếp nhân sinh là một tác phẩm đặc biệt khi chưa đầy một tháng sau khi phát hành đã được tái bản 9 lần với hơn 68.000 ấn bản. Đây là con số vô cùng ấn tượng và kỷ lục trong ngành xuất bản. Hơn nữa, Muôn kiếp nhân sinh đã xuất hiện trong đề thi thử THPT Quốc gia, nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ độc giả, đứng đầu top sách bán chạy nhất liên tiếp trong 8 tháng và đã được chuyển giao bản quyền dịch ra tiếng Anh và tiếng Trung để xuất bản ở Mỹ và Đài Loan. 

bo-sach-MKNS-2-6065-1636432932.jpg
 

Muôn kiếp nhân sinh là hành trình vô tiền khoáng hậu xuyên thời gian và không gian, về nhiều kiếp sống huyền bí, qua nhiều nền văn minh, trải dài từ nước Mỹ đương đại, ngược về vùng sa mạc Lưỡng Hà Assyria cho đến Hy Lạp, Ba Tư và Ấn Độ cổ đại qua lời kể của ông Thomas - một doanh nhân người Mỹ. Từ đó, giúp độc giả hiểu tường tận hơn về luật nhân quả luân hồi từ quá khứ, hiện tại, đến tương lai qua góc nhìn của cả khoa học lẫn tâm linh. Ngoài ra, bạn đọc cũng sẽ biết đến những tầng cõi năng lượng, được xem là những trạm trung chuyển, gắn chặt với thế giới hữu hình của con người thông qua sự vận động của nghiệp lực và nhân quả. 

Một điều đặc biệt của bộ sách Muôn kiếp nhân sinh chính là tác phẩm bàn về luật nhân quả lại ra mắt vào đúng thời điểm cả thế giới đang phải oằn mình đối mặt với những tổn thất nặng nề từ đại dịch Covid-19 chưa từng có trong lịch sử nhân loại. “Các dịch bệnh, tai ương hiện nay chính là những dấu hiệu cảnh cáo nhân loại rằng đã đến lúc phải thay đổi. Điều quan trọng nhất là chúng ta cần nhận thức được đây là cộng nghiệp chung của nhân loại và chúng ta đều là nguyên nhân gây ra tình trạng này”, tác giả Nguyên Phong nhận định trong tác phẩm. Theo đó, ông tin rằng mỗi chúng ta sinh ra đều mang trong mình cả những hạt mầm thiện - ác, tốt - xấu đan xen. Có điều, mọi thứ đều có thể thay đổi nhờ vào sự thức tỉnh, tình thương yêu và tri thức của mỗi cá nhân chúng ta.

DSCF3250-JPG-3746-1636432932.jpg
 

Số phận của mỗi chúng ta không hề có tính cố định. Nó luôn thay đổi, tùy thuộc vào nghiệp quả của chính bản thân. Với mỗi hành động, dù là cử chỉ nhỏ nhất thì cũng đều gieo xuống một hạt mầm, góp phần ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của chính bạn và cả nhân loại trong cuộc sống hiện tại lẫn tương lai, thậm chí xa hơn nữa là đến nhiều kiếp về sau. Những nghiệp báo ở kiếp trước cộng nghiệp với hành vi của chúng ta trong kiếp này sẽ hình thành nên bánh xe nghiệp lực khổng lồ phức tạp nhưng lại không bỏ sót bất cứ ai, bất cứ quốc gia nào và không bỏ sót bất cứ hành vi hay tư tưởng nào. Bởi lẽ chúng ta đều là phần tử của sự sống vĩ đại thuộc về một năng lượng khởi thủy, được sắp đặt khéo léo bởi những định luật trong vũ trụ.

“Một con bướm nhỏ đập cánh, tạo ra rung động mong manh cũng có thể cộng hưởng, gây ra một trận cuồng phong dữ dội”, với những câu chuyện đầy sâu sắc, hấp dẫn và mang tính chặt chẽ cao, bộ sách Muôn kiếp nhân sinh sẽ đem đến cho độc giả những khoảng lặng để ngẫm về kiếp nhân sinh, về luật nhân quả. Từ đó, bạn sẽ nhận ra đầu là giá trị cốt lõi của cuộc sống. Không bao giờ là quá muộn để thức tỉnh và gieo những hạt mầm tốt, cùng nhau xoay chuyển số phận, nghiệp lực dựa trên nền tảng của sự yêu thương và chữa lành. 

Mời quý bạn đọc tham gia Bình chọn "Top 10 quyển sách đáng đọc năm 2021" >>> Tại Đây Hoặc bạn có thể đặt mua tại đây


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024