Minh chứng thiên đường - Thiên đường luôn ở cạnh ta

Quìn28/04/2024 08:00
Minh chứng thiên đường - Thiên đường luôn ở cạnh ta

Cảm giác cận tử vô tình giúp Eden Alexander nhận ra tình yêu thương chính là bài học mà vũ trụ muốn mỗi con người học thật nhuần nhuyễn. Nó có thể chữa lành mọi vết thương, gắn kết con người lại với nhau và cho chúng ta nhận ra giá trị của lòng biết ơn.

Hãy tưởng tượng rằng bạn đang có cuộc sống bình thường như bao người. Đột nhiên, bạn hôn mê suốt nhiều ngày vì một lý do bất khả kháng. Những người ngoài nhìn vào thấy cơ thể bạn phản ứng yếu ớt cùng máy móc. Họ cho rằng bạn đang chìm vào giấc ngủ sâu chưa biết ngày tỉnh lại. Thật chán chường, có phải không?

Nhưng không, cơ thể đang nằm nghỉ ngơi ấy chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài. Thực chất, tâm trí bạn đang trở thành điểm nhận thức ở một thế giới khác. Thế giới ấy chia làm nhiều tầng lớp và cho bạn cảm giác trở về nhà. Bạn thấy tâm hồn mình hòa cùng vũ trụ, bạn hiểu vì sao mình tồn tại, bạn thấy không còn cơ thể kia bạn trở nên tự do. Đó là lúc bạn đang ở trạng thái cận tử. Một trạng thái giao nhau giữa sự sống và cái chết. Bạn biết được thiên đường thật sự tồn tại. Theo một ý nghĩa tự do.

Tác giả kiêm bác sĩ Eden Alexander là người đã trực tiếp trải qua câu chuyện kể trên. Nghe thật viễn tưởng nhưng lại có thật. Eden Alexander là một trong số ít người trải qua cảm giác cận tử. Một cảm giác không mấy ai mong muốn rơi vào. Tuy nhiên, sự cố khiến Eden Alexander “cận tử” lại chính là bài học vũ trụ muốn ông trải qua để chữa lành tổn thương thời thơ ấu.

“Cũng giống như Dorothy trong truyện Phù thủy xứ Oz luôn có khả năng quay về nhà, chúng ta luôn có khả năng tái lập sự kết nối của mình với cảnh giới tuyệt vời đó...”

Mỗi chúng ta đều là một phần tạo nên vũ trụ. Cảm giác cận tử vô tình giúp Eden Alexander nhận ra tình yêu thương chính là bài học mà vũ trụ muốn mỗi con người học thật nhuần nhuyễn. Tình yêu thương có thể chữa lành mọi vết thương, gắn kết con người lại với nhau và cho chúng ta nhận ra giá trị của lòng biết ơn.

Được ra mắt lần đầu tại xứ cờ hoa năm 2012. Cho đến nay, quyển sách “Minh chứng thiên đường” của tác giả Eden Alexander vẫn lay động nhiều độc giả trên toàn thế giới. Không chỉ cuốn hút về mặt câu chuyện mang màu sắc tâm linh, “Minh chứng thiên đường” còn khéo léo lồng ghép những giả thuyết khoa học thần kinh vào, giúp chúng ta hiểu thêm về thế giới bên trong. Nơi mắt thường không thể nào soi thấu được.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/07/2024