Liệu siêu mẫu Cindy Crawford có cứu con gái Kaia Gerber khỏi tình yêu cuồng dại?

13/01/2020 16:13
Liệu siêu mẫu Cindy Crawford có cứu con gái Kaia Gerber khỏi tình yêu cuồng dại?

Siêu mẫu Kaia Gerber nổi tiếng vì có ngoại hình giống mẹ. Liệu Cindy Crawford có cứu được con khi cô gái 18 tuổi đang lênh đênh trên thuyền tình?

Thời gian gần đây, Kaia thường được báo chí đề cập vì bạn trai cô, diễn viên hài Pete Davidson, 26 tuổi, dường như có vấn đề về sức khỏe tinh thần cần phải đến trại cai nghiện. Có tin anh chơi ma túy tại căn hộ của Kaia, điều này khiến cha mẹ Kaia vô cùng lo lắng.

Kaia được biết đến vì có ngoại hình giống mẹ. Nhiều người hy vọng rằng, cô sẽ bình tĩnh như Cindy (người từng là thủ khoa trung học và giành được học bổng kỹ thuật hóa học ở đại học) khi nói về chuyện tình cảm.

Liệu Kaia sẽ gắn bó với Pete để cùng vượt qua những rắc rối của anh ta hay cô sẽ bỏ anh để tiếp tục sống cuộc đời của mình? Đó là câu hỏi mà mọi người đang đặt ra trong những ngày này. Chỉ có Kaia mới biết điều gì tốt nhất đối với mình, nhưng Cindy và ba của Kaia, Rande Gerber, làm tất cả những gì có thể để bảo đảm rằng con gái họ an toàn và hạnh phúc khi Kaia chỉ mới 18 tuổi.

Nếu bạn muốn so sánh Kaia với người mẹ nổi tiếng của cô, người là một siêu mẫu biểu tượng thì hãy đọc bài viết dưới đây.

Kaia có xinh như mẹ?

Hình của Kaia và Cindy đặt cạnh nhau cho thấy Kaia trông duyên dáng trong chiếc áo trắng, son môi màu hồng nhạt và mái tóc buông xõa màu hạt dẻ. Cindy gấy ấn tượng với mái tóc bồng bềnh, son môi màu đỏ đậm và áo jacket màu đen sáng bóng.

Dù không hay ho chút nào khi so sánh phụ nữ với nhau, đặc biệt khi đó lại là mẹ và con gái, cả hai đều là siêu mẫu, nhưng vì hình ảnh của họ tràn ngập khắp nơi nên họ thường bị phán xét về ngoại hình. Hai mẹ con trông giống nhau, nhưng bạn nghĩ ai xinh hơn?

Vẫn giống khi cắt tóc ngắn

Cindy ưa để tóc dài. Khi cô bắt đầu theo nghề người mẫu ở Paris, công ty quản lý đã yêu cầu cô cắt tóc ngắn. Cô rất ghét chuyện này. Kể từ đó, cô nuôi mái tóc nâu dài. Trong hình, cô để tóc ngắn hơn một chút, trong khi Kaia cắt phăng mái tóc dài.

Đây là Kaia hay Cindy?

Những chiếc áo tập thể dục và áo thun “Cindy Crawford” này từng làm mưa làm gió một thời. Kaia có một cái và trông rất đẹp khi diện. Trong hình, cô cười vui trong khi thể hiện tình cảm đối với mẹ. Cô làm người mẫu, và tự hào về mẹ, cũng là người mẫu!

Bạn có thể phân biệt Kaia và Cindy ngày trẻ không? Có thể bạn nghĩ đây là một tấm hình khi Cindy Crawford mới vào nghề, trước khi gặt hái thành công?

Giống nhau trong trang phục thể thao

Cindy luôn chú ý đến việc tập thể dục. Khi cô ở đỉnh cao của danh tiếng, cô sản xuất video tập thể dục. Cindy tâm sự cô chưa bao giờ là một trong những người mẫu mảnh mai nhất. Cô phải tập luyện không ngừng để có thể mặc vừa những thiết kế nhỏ khi chụp hình hoặc sải bước trên sàn diễn.

Ngày nay, cô vẫn tập thể dục chăm chỉ và chia sẻ tình yêu của cô về hoạt động thể chất lành mạnh với Kaia. Họ trông quá giống nhau trong trang phục thể thao sành điệu.

Thích mặc quần jean

Cindy rất chuộng quần jean. Thậm chí cô mặc quần short jean trong chiến dịch quảng cáo Pepsi nổi tiếng. Kaia bị phát hiện khi diện kiểu quần short jean cực ngắn tương tự, theo tờ Daily Mail.

Ở đây, Cindy và Kaia trông lịch sự, nhưng giản dị trong quần jean màu xanh biển. Cả hai mẹ con có phong cách cổ điển. Cindy không quá phá cách với thời trang và con gái cô cũng vậy.

Cùng độ tuổi học trò

Cindy trông đẹp gái trong cuốn kỷ yếu trung học của cô và Kaia cũng không hề kém cạnh. Người ta nhận xét mẹ con người nổi tiếng này trông rất giống nhau.

Đọ dáng với quần jean

Tại những sự kiện thu hút, Cindy và con gái tránh những bộ trang phục mà số đông vẫn chọn. Đôi khi, họ hướng đến quần jean. Họ trông tuyệt vời trong quần jean lưng cao, giày cao gót và áo ôm.

Khi họ tạo dáng cùng với nhau, họ trông giống búp bê. Tuy nhiên, Cindy rất thông minh và người ta tin rằng Kaia cũng vậy. Đối với hai người phụ nữ này, ngoài nhan sắc, họ còn có nhiều thứ hơn thế nữa.

Thoải mái với ánh đèn

Cindy chưa bao giờ tránh né ánh đèn. Cô tận dụng nhiều cơ hội trong sự nghiệp người mẫu của mình. Ví dụ, cô làm người dẫn chương trình House of Style của MTV và thực hiện một số cuộc phỏng vấn độc đáo, bao gồm một cuộc với ca sĩ Paul Simon và Nick Rhodes. Cô đưa các ngôi sao nhạc rock đến trung tâm thương mại Sears để mua quần áo và tạo sự vui nhộn.

Kaia cũng đi theo con đường giải trí, bằng cách chọn nghề người mẫu và chia sẻ nhiều về cuộc sống của cô cho những người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Thậm chí khi Kaia chia sẻ, cô cũng kín đáo hơn những ngôi sao khác, ví dụ như những người nhà Kardashian.

Cùng có mái tóc bóng mượt

Cindy có mái tóc nâu vàng, bóng mượt và cô đã truyền sang cho con gái. Trong khi người hâm mộ thích Kaia để tóc ngắn, vì nó đem đến cho cô một sự khác biệt so với mẹ, dù cô để tóc dài cũng đẹp. Cô trông giống y hệt mẹ khi để tóc dài.

Cả hai đều thu hút trước ống kính

Cindy là một trong những người mẫu thành công với thời trang xa xỉ vì cô có một ngoại hình thanh lịch. Đó là một phong cách mà người Mỹ ngưỡng mộ, vi thế, cô có thể tham gia trong những chiến dịch quảng cáo đình đám, cũng như các trang bài nội dung thời trang cao cấp, theo tạp chí Vanity Fair.

Trong khi Kaia rất trẻ và dưởng như không có sự gợi cảm tương tự trước ống kính, cô đang thay đổi từ từ. Một số tấm hình của cô dường như cho thấy sự trưởng thành ngay trước mắt chúng ta… và diễn xuất đằm thắm hơn nhiều. Trong tấm hình gợi cảm này, cô giống hệt mẹ.

Hai mẹ con trong trang phục Versace

Kaia cho thấy sự nữ tính của mình khi cô quyết định mặc chiếc đầm Versace hấp dẫn. Cindy nổi tiếng khi mặc kiểu đầm này vào thời kỳ đỉnh cao của cô.

Trong khi hai người phụ nữ trông giống nhau, họ có một vài sự khác biệt. Một trong những sự khác biệt nằm ở chỗ Cindy có thân hình hấp dẫn hơn nhiều. Cindy dường như tự tin hơn một chút, nhưng hãy cho Kaia thời gian! Cô ấy còn trẻ và sự tự tin sẽ đến khi cô ấy trưởng thành hơn.

Cách ăn mặc đời thường tương tự nhau

Mẹ và con gái dường như quá đồng điệu và trông quá giống nhau. Cả hai đều mang bốt thời thượng. Kaia mang bốt cao đến mắt cá chân bằng nhung màu xanh dương đậm, còn Cindy mang bốt cao đến bắp chân bằng da.

Áo thun đơn giản và quần theo trào lưu là những chọn lựa phong cách ăn mặc đời thường cho cả hai mẹ con. Họ ăn mặc những thứ căn bản với giày chất lượng, tóc đẹp và kính mát sành điệu.

Những nụ cười rạng rỡ

Cindy luôn nghĩ làm mẹ có thể là việc mà cô làm giỏi nhất. Bạn có biết cô sinh Kaia và anh trai của Kaia, Presley tại nhà? Cindy rất thương con và cách cô cười với Kaia thật sự ngọt ngào.

Kaia nói rằng Cindy là một bà mẹ tuyệt vời người đã đem đến cho cô một tuổi thơ bình yên như bao đứa trẻ khác. Cindy không khoe khoang thành công trong nghề nghiệp khi ở nhà, bằng cách dán đầy các bức hình của cô trên tường hoặc thuê một nhóm phụ việc quanh mình. Ở nhà, cô là một bà mẹ không son phấn… và Kaia rất thích chuyện đó.

Hai mẹ con nhìn nhau với sự trìu mến và cùng cười rạng rỡ.

Đôi mắt nâu tuyệt đẹp

Tóc nâu vàng và mắt nâu là một sự kết hợp dễ thương. Cindy và Kaia cùng có đôi mắt to màu nâu, họ tạo điểm nhấn với chút mascara và phấn mắt. Ngoài ra, mái tóc dài rất đẹp của họ làm nền cho gương mặt, tạo sự nổi bật cho vẻ đẹp của đôi mắt nâu.

Cindy giãi bày rằng thời của cô, người mẫu chủ yếu là các cô gái tóc vàng, mắt xanh. Sau này, mọi việc thay đổi. Người mẫu với các màu da khác nhau xuất hiện ngày càng dày đặc hơn. Đó là một sự thay đổi tích cực.

Cindy khiến cho các nàng da màu trên khắp thế giới nhận ra và đánh giá cao vẻ đẹp của họ. Giờ đây, Kaia cũng làm vậy.

Làm chủ sàn diễn

Kaia diễn thời trang tốt. Sải bước trên sàn diễn vững vàng. Điều đó nghe có vẻ buồn cười, nhưng có bao giờ bạn xem một tập trong chương trình truyền hình thực tế America's Next Top Model? Nếu xem, bạn có lẽ biết rằng một số cô gái không thể bước đi trên sân khấu, thậm chí khi họ được các chuyên gia như “Miss J” đào tạo. Cindy cũng rất tự tin trên sàn diễn.

Chị em song sinh trong trang phục đen

Cindy thích gam màu tối và màu đen là là một trong các màu sắc yêu thích của cô. Thời trang của cô đi theo chiều hướng tối giản. Kaia chuộng phong cách ăn mặc khỏe khoắn hơn khi còn nhỏ, với nhiều màu sắc tươi tắn, nhưng thời trang của cô trong thời gian gần đây tương tự với phong cách của mẹ cô.

Ở đây, Cindy và Kaia là chị em song sinh trong gam màu đen và họ trông tuyệt vời khi mặc màu sắc này. Thậm chị họ tạo dáng trong tư thế giống nhau.

Thần thái đỉnh cao

Những người mẫu Mỹ này quá xuất sắc dù họ mặc trang phục gì đi chăng nữa. Ở đây, họ khoe nét trẻ trung trong chiếc áo jacket da sành điệu, áo thun cotton, và trang điểm nhạt. Khi Kaia đi cùng mẹ, cô dường như quá yên tâm. Cindy rõ ràng dành cho cô nhiều tình thương và sự hỗ trợ.

Xinh xắn với chấm bi

Đây là tấm hinh hấp dẫn. Kaia mặc chấm bi màu hồng và trông quá ngây thơ và ngọt ngào. Cindy diện chấm bi đen trắng. Không có gì ngạc nhiên khi Cindy thường mặc màu đen!

Người hâm mộ thích kiểu trang điểm tự nhiên này và ánh nắng chiếu lên mái tóc màu hạt dẻ của Cindy tạo sự thu hút.

Trang điểm giống nhau

Cindy làm việc với một vài nghệ sĩ trang điểm tài năng nhất, bao gồm nghệ sĩ trang điểm quá cố Keyvin Aucoin, vì thế, cô biết những mẹo trang điểm nào lý tưởng cho gương mặt và màu da của cô. Kaia giống mẹ nhiều, vì thế, cô cũng áp dụng những mẹo y chang để làm đẹp.

Cindy cho biết cô dùng 11 sản phẩm trong việc trang điểm 10 phút của mình, theo tạp chí Hello Canada. Việc trang điểm của cô thường bao gồm son môi Super Cindy của thương hiệu Charlotte Tilbury. Son môi này lấy cảm hứng từ nhan sắc của Cindy. Đó là một gam màu hồng nhạt hoàn hảo cho Cindy và Kaia.

Giống nhau từ mọi góc độ

Lớn lên dưới cái bóng của một bà mẹ nổi tiếng không bao giờ là dễ dàng. Đó là lý do tại sao quá nhiều con của ngôi sao đều có vấn đề. Kaia dường như tránh được những điều tồi tệ nhất mà con cái ngôi sao thường gặp, trừ khi bắt đầu có mối quan hệ với Pete Davidson.

Có những người bình luận rằng Kaia không đẹp như mẹ khi “làm trùm” như là một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới. Nhưng không thể phủ nhận Cindy và Kaia trông giống nhau từ mọi góc nhìn. Quan trọng hơn, hai mẹ con rất thương yêu nhau.

Mê Linh


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Người mẫu Nga nguy kịch sau khi ngã từ tầng 3 ở nhà bạn trai trong tình trạng khỏa thân

Truyền thông Nga mới đây đưa tin người mẫu trẻ Ksenia Puntus đang nguy kịch sau khi bị rơi từ cửa sổ căn hộ của bạn trai ở Moscow. Siêu mẫu 21 tuổi được phát hiện trong bụi cây trong tình trạng bất tỉnh và không mảnh vải che thân.

15 nữ sinh khu vực phía Nam vào vòng Chung kết Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2020

Kết thúc vòng thi bán kết cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020” khu vực phía Nam, BTC đã chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất để bước vào vòng Chung kết.

Ngọc Trinh nhuộm da nâu, tóc dài lạ lẫm trong bộ ảnh thời trang mới

Khác với phong cách thường thấy, trong bộ ảnh mới, Ngọc Trinh khác lạ với làn da nâu rám nắng, tóc dài và phong cách trang điểm rất Tây.

Ban nhạc huyền thoại Modern Talking trở lại Việt Nam

Đêm nhạc Modern Talking & Sandra - Live concert in Vietnam sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7.3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Hé lộ lý do Hoàng tử Harry chống lại cả gia đình cùng Meghan Markle rời khỏi nước Anh

Ngay sau khi tuyên bố rời khỏi vai trò là thành viên hoàng gia cao cấp ở Anh, hoàng tử Harry đang phải đối mặt với sự thất vọng và tức giận của các thành viên trong gia đình cùng với làn sóng chỉ trích dữ dội đến từ dư luận.

'Chỉ một đêm, một đêm duy nhất…'

Nếu có một bộ sưu tập những lời rao của xứ này, thì có lẽ ngoài tiếng lóc cóc mì gõ, âm thanh lạch xạch của mấy chú tẩm quất dạo, cân sức khỏe, kẹo kéo, thì tiếng loa rao tuồng có một vị trí đường bệ đặc biệt của riêng nó.

‘Joker’ Joaquin Phoenix bị cảnh sát bắt giữ vì tham gia biểu tình

Nam diễn viên Joaquin Phoenix – người thủ vai Joker đã bị cảnh sát bắt giữ do tham gia cuộc biểu tình chống biến đổi khí hậu.

NSƯT Thoại Mỹ cảm thấy bị xúc phạm khi công chúng cười cợt nói 'sến như cải lương'

NSƯT Thoại Mỹ tiết lộ, chị vẫn hạnh phúc khi đóng vai ác dù bị khán giả “chửi thẳng mặt”. Chị khẳng định, với cải lương, phải diễn “lố” nhưng không “sến”.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024