Làm điều quan trọng: Google, Youtube... dịch chuyển thế giới bằng OKRs như thế nào?

20/12/2018 12:09
Làm điều quan trọng: Google, Youtube... dịch chuyển thế giới bằng OKRs như thế nào?

Tối 19/12, Frirst News - Trí Việt và UPPA App đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Đo lường và làm điều quan trọng”.

Đến tham dự có các đối tác khách mời là Trường Quản lý Maastricht (MSM, Hà Lan) và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc – ACCA (the Association of Chartered Certified Accountants).

Tham gia trong buổi nói chuyện là các chuyên gia: Ông Paul Espinas – người đồng sáng lập hai công ty khởi nghiệp đang hoạt động tại 8 quốc gia trước khi xây dựng UpUpApp, ông cũng quản lý Marketing cho Cổng thông tin việc làm tại Việt Nam trong 4 năm; ông Vlad Mariano - Giảng viên đại học RMIT; bà Đặng Hồng Hạc – Life Coach.

Buổi tọa đàm hướng đến việc giới thiệu về OKRs (Objectives and Key Results), là một trong những phương pháp quản trị hàng đầu thế giới và các ông trùm công nghệ đã thành công khi sử dụng phương pháp quản trị này là Intel, Google, Adobe, Zume Technology, Intuit…

20181219_193809
Các diễn giả trong buổi nói chuyện

OKRs là hệ thống giúp thiết lập mục tiêu và kết quả then chốt. Tất cả các mục tiêu, hoạt động được đo trong một khung thời gian được định sẵn. Mục tiêu “trong suốt” và minh bạch với toàn bộ thành viên khác trong tổ chức, từ nhân viên cấp thấp cho tới giám đốc điều hành. OKR giúp liên kết nội bộ tổ chức bằng việc liên kết mục tiêu của công ty, mục tiêu phòng ban cùng mục tiêu cá nhân tới các kết quả cụ thể.

20181219_182506
Rất đông các bạn trẻ đến tham dự

Bênh cạnh đó, những chia sẻ về hiệu quả OKRs trong việc ứng dụng công nghệ - lập mục tiêu cho nhóm kỹ thuật và vai trò của OKRs, giúp các doanh nghiệp giải quyết được vấn đề đau đầu nhất của doanh nghiệp là đặt các mục tiêu đúng đắn. 

20181219_183448
Buổi nói chuyện thu hút được sự quan tâm của người nước ngoài

Và để giải quyết những vấn đề đó, First News – Trí Việt đã gửi đến bạn đọc quyển sách “Làm điều quan trọng” của tác giả - John Ooerr – một kỹ sư, một chuyên gia đầu tư mạo hiểm có tiếng và là Chủ tịch Kleiner Perkins.

20181219_203058
Độc giả tìm mua sách sau buổi nói chuyện
bGRxdA==
"Làm điều quan trọng" do First News giữ bản quyền xuất bản và phát hành ấn bản tiếng Việt trên toàn thế giới

Quyển sách sẽ giúp bạn đọc tìm ra được câu trả lời cho vấn đề Google, Adobe, Youtube, Gate Foundation… đã dịch chuyển thế giới bằng OKRs như thế nào?  

Thế Anh - Hiểu Thiên


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024