Là phụ nữ, nhất định phải đọc 4 quyển sách này

27/09/2019 08:00
Là phụ nữ, nhất định phải đọc 4 quyển sách này

Bốn quyển sách dưới đây mang đến cho nữ giới bài học về làm giàu, sống hạnh phúc, tư duy tích cực, giúp họ vượt qua nhiều khủng hoảng và tự tin gặt hái thành công.

Với những bài học tích cực cùng tư duy khác biệt, “Chất Michelle”, “Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu”, “Thay cách mặc, đổi cuộc đời” và “7 thói quen tạo gia đình hạnh phúc” là bốn quyển sách được nhiều phụ nữ hiện đại đón đọc.

“Chất Michelle”

Hồi ký “Chất Michelle” của phu nhân cựu Tổng thống Barack Obama là tác phẩm mang đậm chất nữ quyền, khai thác tối đa nhu cầu tiềm ẩn “muốn thể hiện” và “muốn khẳng định” của phụ nữ trên toàn thế giới.

502 trang sách của “Chất Michelle” khẳng định phụ nữ hoàn toàn có quyền quyết định và đủ khả năng để đạt thành công trong sự nghiệp, giữ vững hạnh phúc gia đình. Họ tự nắm bắt cơ hội trải nghiệm và thay đổi xã hội theo hướng tích cực hơn. Dù cuộc sống là chuỗi bối rối, biến cố, thậm chí là sai lầm, nhưng phụ nữ hoàn toàn có thể thay đổi tình thế, giúp bản thân trở nên phi thường.

La phu nu, nhat dinh phai doc 4 quyen sach nay hinh anh 1 La phu nu, nhat dinh phai doc 4 quyen sach nay hinh anh 2
“Chất Michelle” giúp phụ nữ bình thường trở nên phi thường.

Với 10 triệu bản được phát hành trên toàn thế giới, tờ Washington Post và nhiều tạp chí uy tín khác ở Mỹ đã công nhận đây là một trong những cuốn hồi ký bán chạy nhất trong lịch sử. Chuyện tình đẹp của Michelle và Barack cũng được nhiều bạn đọc nhận xét như bước ra từ phim truyền hình.

Ngoài ra, từ khóa “Chất Michelle” cũng vượt trên 1 triệu lượt tìm kiếm trên Google sau vài ngày phát hành sách.

Chỉ sau 4 tuần phát hành tại Việt Nam, 10.000 quyển sách đã đến tay độc giả và dẫn đầu top sách bán chạy nhất trên Tiki. Quyển sách đầy cảm hứng này được liệt kê vào top “Tiki khuyên đọc”. Độc giả đặt sách tại đây.

La phu nu, nhat dinh phai doc 4 quyen sach nay hinh anh 3
“Chất Michelle” là một trong những cuốn sách bán chạy tại Tiki.

“Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu”

Trong khi xã hội luôn cố gắng tuyên truyền về bình đẳng giới, cuộc sống và sự nghiệp của phụ nữ vẫn còn gặp nhiều cản trở và khó khăn hơn nam giới. Điển hình, cùng một khối lượng công việc, tỷ lệ nam giới giữ vị trí quan trọng trong doanh nghiệp và được trả lương cao vẫn chiếm phần lớn.

Bằng tất cả đam mê và lòng nhiệt thành, tác giả Sharon Lechter sẽ gỡ rối những giằng xé, đấu tranh nội tâm của nữ giới bằng 13 bước đi chiến lược trong “Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu”.

Nếu bạn đang tìm kiếm một quyển sách để thay đổi bản thân và đạt được những mục tiêu lớn trong đời, tác phẩm này chính là câu trả lời. Tác phẩm mang lại nguồn cảm hứng cho phái nữ, giúp phá bỏ tư duy và định kiến cũ. Từ đó, phụ nữ có thể tìm ra chìa khóa thăng tiến trong công việc, thậm chí có thể tự tin sở hữu và điều hành doanh nghiệp riêng.

Theo tác phẩm, điều quan trọng để đạt được thành công là phụ nữ cần phải hành động.

La phu nu, nhat dinh phai doc 4 quyen sach nay hinh anh 4
Tác phẩm mang đến kim chỉ nam hạnh phúc cho một nửa thế giới.

“Thay cách mặc, đổi cuộc đời”

Sách dành riêng cho phụ nữ Á Đông được viết bởi tác giả Hương Nguyễn. Cô là nhà tư vấn và chuyên gia về đào tạo xây dựng hình ảnh và phong cách chuyên nghiệp với kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam và Anh Quốc.

“Thay cách mặc, đổi cuộc đời” chỉ ra những nguyên tắc xây dựng hình ảnh từ đặc tính riêng, điểm mạnh yếu về vóc dáng, từ đó tạo phong cách và hình ảnh chuyên nghiệp cho bản thân. Phái nữ sẽ biết cách tạo nên phong cách riêng nhằm tôn nét đẹp tự nhiên, tạo sự nổi bật trong công việc và môi trường giao tiếp quốc tế.

La phu nu, nhat dinh phai doc 4 quyen sach nay hinh anh 5
Sách hay về cách ăn mặc giúp bạn định hình và xây dựng phong cách cá nhân.

“7 thói quen tạo gia đình hạnh phúc”

Việc giúp một gia đình trở nên hạnh phúc là hành trình vừa khó, nhưng cũng vừa dễ. Sẽ thật khó nếu như bạn chưa biết cách chủ động trong cuộc sống hôn nhân, chưa nỗ lực thay đổi, sáng tạo và vun đắp cho tổ ấm gia đình. Hạnh phúc sẽ bén rễ khi bạn biết quan tâm, thông cảm cho những người thân yêu, cẩn trọng không mắc những sai lầm dễ gây rạn nứt tình thân.

La phu nu, nhat dinh phai doc 4 quyen sach nay hinh anh 6
Bỏ túi nhiều bí kíp hay trong “7 thói quen tạo gia đình hạnh phúc”.

Từ kinh nghiệm thực tiễn của cuộc sống gia đình mình và một số gia đình khác, những lời khuyên của tác giả Stephen Covey giúp phụ nữ hiểu rằng họ nên trở thành người đáng tin cậy. Sách mang đến cho phụ nữ những bí kíp tổ chức cuộc sống, dạy dỗ con cái và nguồn động lực mạnh mẽ giúp họ vượt qua những điều khó khăn.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024