Justin Biber mắc bệnh khó trị khiến ngoại hình ngày càng tiều tuỵ

10/01/2020 16:07
Justin Biber mắc bệnh khó trị khiến ngoại hình ngày càng tiều tuỵ

Chàng ca sĩ điển trai Justin Bieber đang cùng lúc mắc 2 căn bệnh vô cùng đáng sợ chứ không phải thú ăn chơi sa đọa của nhiều người nổi tiếng mà mọi người vẫn đang đồn thổi.

Nhiều năm gần đây, nhan sắc của Justin đang mai một đi trông thấy. Có rất nhiều tin đồn đoán xung quanh vấn đề này và dường như người ta ấn định, vẻ đẹp trai baby của chàng trai này đã biến mất hoàn toàn vì lối sống ăn chơi sa đọa, trong đó nguyên nhân chính là do dùng ma túy đá. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp của chàng trai trẻ.

Sau một thời gian dài âm thầm chịu đựng những lời bàn ra tán vào của dư luận, ngày 9.1, giọng ca Baby đã lên tiếng giải thích về tình trạng sức khỏe của anh. Trên Instagram, Justin Bieber bộc bạch rằng anh biết dư luận có những suy đoán không hay về bản thân trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định không hề sử dụng ma túy đá. Ngoại hình của anh xuống cấp trầm trọng như vậy là do Lyme – một loại bệnh được tạo nên từ vi khuẩn lây truyền sang người sau khi bị ve cắn. Các triệu chứng của Lyme bao gồm: sốt, nhức đầu, mệt mỏi và phát ban trên da.

Căn bệnh Lyme khiến cho Justine bị phát ban - Ảnh: Internet

Đây hẳn là tin cực sốc đối với người hâm mộ chàng ca sĩ điển trai một thời gây bao thương nhớ cho fan hâm mộ. Nhất là vào năm 2019, sức khỏe cũng như tinh thần của anh sa sút nghiêm trọng vì căn bệnh nhiễm khuẩn cực nguy hiểm này. Bệnh Lyme được khuyến cáo đặc biệt vì có rất nhiều người nổi tiếng mắc phải như Avril Lavigne.

Căn bệnh này có thể được điều trị dứt điểm sau vài tuần dùng kháng sinh. Song, nếu không điều trị, nhiễm trùng có thể lan đến các khớp, gây ra các triệu chứng về tim và thần kinh, cuối cùng dẫn đến tử vong.

Không những thế, ngôi sao người Canada còn chịu ảnh hưởng của bệnh Momo mãn tính, vốn liên quan đến bạch cầu trong máu. Chứng bệnh này đã trực tiếp ảnh hưởng đến làn da, chức năng não bộ, nguồn năng lượng và sức khỏe tổng thể của anh.

Theo Dailymail, Justin Bieber được chẩn đoán bị trầm cảm nặng vào năm 2019 nhưng không hề biết mình mắc chứng Mono. Căn bệnh này liên tục bào mòn thể chất và tinh thần của nam ca sĩ, khiến bệnh trầm cảm của anh ngày một nặng hơn. Thậm chí, nam ca sĩ còn gây hoang mang khi òa khóc nơi công cộng. Tin đồn giọng ca Yummy sử dụng ma túy đá cũng bùng lên từ thời điểm đó.

Trên Instagram, Bieber cho biết anh phải vật lộn với căn bệnh dường như không thể chữa được này trong suốt một năm và đang dần hồi phục bằng những phương pháp trị liệu hợp lý. Hiện tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ đã khá lên rất nhiều. Làn da của anh cũng được cải thiện. Giọng ca người Canada hiện rất sung sức và háo hức cho dự án âm nhạc sắp tới.

Justin Biber quay trở lại với đĩa đơn Ymmy vào ngày 3.1.2020 - Ảnh: Internet

Justine Biber cho biết sẽ trở lại đường đua âm nhạc bằng đĩa đơn Yummy và album mới vào đầu năm sau. Thông tin mới được anh xác nhận hôm 24.12.

Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi màn tái xuất của Bieber, bởi 4 năm kể từ sau thành công vang dội của Purpose, anh chưa ra thêm bất cứ album nào. Gần đây, các sản phẩm mà JB hợp tác với nghệ sĩ khác đều bị chê là mờ nhạt, thiếu sức hút.

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Leonardo DiCaprio cứu người đàn ông đuối nước trong kỳ nghỉ với bạn gái

Mới đây, Leonardo DiCaprio đã được ca ngợi vì hành động cứu người khỏi đuối nước khi nam tài tử cùng bạn gái đi nghỉ tại vùng biển Caribbean vào tháng 12 vừa qua.

Jack và K-ICM không xuất hiện khi đoạt cú đúp giải ZMA

Tuy nhiên, nam ca sĩ trẻ Jack cũng đã có đoạn clip ngắn gửi đến công chúng ngay trong Lễ trao giải Zing Music Awards 2019.

NSƯT Chí Trung đăng ảnh hẹn hò với á hậu doanh nhân kém 17 tuổi sau khi ly hôn

Thông tin NSƯT Chí Trung ly hôn nghệ sĩ Ngọc Huyền sau hơn 30 năm gắn bó khiến nhiều người bất ngờ, bởi họ được coi là “cặp đôi vàng" trong showbiz Việt.

Lễ trao giải Oscar tiếp tục không có người dẫn chương trình

Đây là năm thứ 2 liên tiếp lễ trao giải Oscar không có người dẫn chương trình.

Nhà thơ Trương Minh Nhật phản đối ZMA trao giải thưởng bài 'Gánh mẹ' cho Quách Beem

Mặc dù đang ồn ào tranh chấp và đang chờ phán quyết từ tòa án, thế nhưng bài hát “Gánh mẹ” của Quách Beem vẫn được trao giải ở hạng mục “Nhạc phim yêu thích nhất” do Zing Music Awards 2019 bình chọn.

Phương Mỹ Chi khóc nức nở chia sẻ khó khăn khi bắt đầu chặng đường mới

Phương Mỹ Chi vừa ra mắt MV mang tên Đường về quê - một sản phẩm âm nhạc đánh dấu chặng đường mới của nữ ca sĩ trẻ sau quyết định rời công ty quản lý Quang Lê Entertainment. Nữ ca sĩ cũng bật khóc nức nở khi nói về những áp lực mà cô phải mang suốt 2 năm theo đuổi dự án này.

Á hậu Hoàng Oanh xác nhận mang thai sau 1 tháng đám cưới

Sau thời gian úp mở, cuối cùng MC, Á hậu Hoàng Oanh cũng xác nhận chuyện mang thai sau hơn một tháng làm lễ cưới

Meghan Markle bí mật xuất hiện sau thông tin tách khỏi hoàng gia Anh

Meghan Markle được trông thấy xuất hiện một mình tham dự sự kiện sau khi cùng chồng tái xuất, kết thúc kỳ nghỉ dưỡng 6 tuần ở Canada.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024