Jang Ja Yeon từng bị ép uống thuốc kích dục, cưỡng hiếp tập thể, phục vụ sex cho cả cha con một quan chức

20/03/2019 11:36
Jang Ja Yeon từng bị ép uống thuốc kích dục, cưỡng hiếp tập thể, phục vụ sex cho cả cha con một quan chức

Những tình tiết cực sốc trong vụ án sao nữ "Vườn sao băng" Jang Ja Yeon từ cách đây 10 năm khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Những ngày vừa qua, bên cạnh scandal tình dục của Seungri và hội bạn thân, công chúng còn quan tâm, dõi theo vụ việc của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon. Vụ án cô bị lạm dụng tình dục được điều tra lại từ năm ngoái đã thu hút được sự quan tâm của công chúng trên khắp châu Á. Cho đến tận thời điểm hiện tại khi vụ án sắp sửa hết hạn kháng cáo, Dispatch bất ngờ tung CCTV 10 năm trước của sao nữ "Vườn sao băng", bằng chứng cô bị gài bẫy viết thư tuyệt mệnh. Ngoài ra, những tình tiết bí ẩn, cực sốc trong quá khứ cũng đang được lan truyền, khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Cụ thể, nhiều nguồn thông tin khẳng định Jang Ja Yeon không chỉ bị cưỡng hiếp mà còn bị bạo hành, tra tấn, phục vụ cho những thú vui tình dục bệnh hoạn của những ông lớn. Nữ diễn viên "Vườn sao băng" luôn từ chối các bữa tiệc sex nhưng bị ép buộc, đe doạ rằng nếu không tuân theo sẽ bị đuổi khỏi ngành giải trí và sự nghiệp tiêu tan.

Jang Ja Yeon luôn phải sử dụng thuốc kích dục trước những bữa tiệc thác loạn. Cô sẽ bị đánh nếu như từ chối thử những loại thuốc lạ, trong đó có cả ma tuý đá. Có lần, cô đã bị sốc thuốc nhưng may mắn được cứu sống. Chuyện này được nữ diễn viên kể với một đàn em thân thiết.

Nhân chứng Yoon Ji Oh tuyên bố Jang Ja Yeon không phải tự tử đơn thuần, tiết lộ lý do không công khai danh tính 31 kẻ phạm tội
Trên Mydaily, một nhân chứng kể lại rằng 5 ngày trước khi qua đời, Jang Ja Yeon đã gọi điện cho người đó thông báo rằng cô bị hãm hại, họ xem cô như đồ chơi và cô ấy đang sống trong sợ hãi. Người này còn tiết lộ một ngày trước khi qua đời, Jang Ja Yeon đã bị cưỡng hiếp tập thể. Jang Ja Yeon từng phải phục vụ ông lớn 80 tuổi, hắn còn dẫn theo con trai 50 tuổi của mình tham gia.

Yoon Ji Oh là người đã trực tiếp chứng kiến cảnh tượng Jang Ja Yeon bị quan chức cấp cao lạm dụng 10 năm trước kể rằng: "9 năm đã trôi qua nhưng tôi vẫn nhớ rõ như in những gì đã xảy ra hôm đó. Là một nữ diễn viên mới vào showbiz, lần đầu tiên tôi hiểu chuyện "phục vụ đồ uống" thực chất là gì. Tôi và Jang Ja Yeon cùng bị yêu cầu tham gia bữa tiệc đó. Đó là lần đầu tiên tôi gặp Jang và cũng là lần đầu gặp gỡ chủ tịch Chosun Ibo. Nhưng trong hôm đó, tôi đã thấy Jang Ja Yeon bị lạm dụng tình dục".

Trong buổi họp báo cùng tổ chức bảo vệ phụ nữ tại Hàn, Yoon Ji Oh nói: "Vụ án của Jang Ja Yeon không phải là vụ tự tự đơn thuần. Trong trường hợp này, vụ án sẽ được gia hạn kháng cáo thêm 25 năm nữa".

T.N (Theo Helino. Nguồn: Sports Seoul, MyDaily)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

Siêu phẩm được mong chờ của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt tung poster chính thức

Once Upon a Time in Hollywood’ là bộ phim đầu tiên của Leonardo DiCaprio sau chiến thắng tại lễ trao giải Oscar năm 2016.

Cardi B và Jennifef Lopez vào vai vũ nữ thoát y trong phim mới

Bộ phim "Hustlers" sở hữu dàn cast toàn những ngôi sao nữ sáng giá nhất hiện nay và hứa hẹn sẽ tạo được tiếng vang như "Ocean’s 8" (năm 2018).

'Vu quy đại náo': Lựa chọn hoàn hảo cho dịp Tết nhưng lại ra ngay lễ Valentine

Vu quy đại náo được ghi hình vào quý cuối năm 2018 và dự kiến ra rạp trong dịp Tết nguyên đán 2019. Tuy nhiên, do phải nhường suất cho một bộ phim khác cùng “nhà” cho nên tác phẩm mới nhất của đạo diễn Lê Thiện Viễn đã dời sang lễ Valentine 14.2.

‘Pure’ khi ám ảnh về sex minh chứng căn bệnh tâm lý khó tin nhưng có thật

Series phim truyền hình đặc sắc vừa ra mắt tại Anh, ‘Pure,’ lột tả OCD (rối loạn ám ảnh cưỡng chế) - một hội chứng tâm lý mang tính ‘thời đại’ - dưới góc nhìn mới lạ.

7 bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm văn học thành công nhất năm 2018

Năm 2018 là một năm thực sự phong phú trong lĩnh vực chuyển thể thành phim các tác phẩm văn học. Có cả thành công lẫn thất bại...​

Top 10 phim điện ảnh lãng mạn - gợi cảm nhất mọi thời đại

10 bộ phim gợi cảm, tiềm ẩn giá trị riêng cuốn hút, đến nay vẫn sống mãi trong lòng nhiều tầng lớp, thế hệ khán giả.

Top những phim hoạt hình xuất sắc ‘không dành cho trẻ em’

Lột tả một số vấn đề nhân văn đa chiều, có lúc gai góc - đen tối, top dự án hoạt hình nổi bật dưới đây là những trải nghiệm thú vị với rating ‘chỉ dành cho người lớn’.

Vừa cười vừa khóc với 'Hồn ma đêm Giáng sinh'

Trái tim của Scrooge dù thật băng giá, hà khắc nhưng trong thâm sâu vẫn le lói ngọn lửa thiện ý đầy ấm áp, mỗi lúc càng bùng lên mạnh mẽ, làm tan chảy những lớp ký ức khi hồn ma giúp ông lần giở từng trang đời…

Từ bỏ - Chi phí chìm càng lớn thì việc từ bỏ càng khó khăn

Khi dấn thân vào một nỗ lực nhất định, chúng ta cũng tích lũy các mảnh vụn – tức thời gian, tiền bạc, và công sức. Đầu tư càng nhiều, khối kết tụ càng lớn, thì cam kết của chúng ta càng leo thang, từ đó khiến cho việc từ bỏ càng trở nên khó khăn.

Cải tiến qui trình phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 13/04/2024 13:00
Hỏi: Thầy có thể cho lời khuyên về làm sao để thành công trong cải tiến qui trình phần mềm?

Vợ chồng son - Vì một câu nói, nam ca sĩ điển trai quyết định cưới mẹ đơn thân hơn 6 tuổi

Truyền hình - Lam Phương - 13/04/2024 12:00
Ngọc Hiền và Kỳ Phương đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn trên hành trình đến với hạnh phúc.

Cô gái AI nổi tiếng trên mạng làm việc cho kênh truyền hình Tây Ban Nha

Thư giãn - Cẩm Bình - 13/04/2024 11:00
Trang Oddity Central đưa tin Alba Renai - một “người” có sức ảnh hưởng trên mạng được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI) - thông báo mình sẽ phụ trách một phân đoạn đặc biệt trong chương trình truyền hình thực tế Survivor phiên bản Tây Ban Nha.

Giai đoạn 20 - 35 tuổi phải chuẩn bị 3 điều nếu muốn sống sung túc

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 13/04/2024 10:00
Thành Rome không được xây dựng trong một ngày, và Kim Tự Tháp cũng phải được xây từ những viên gạch nhỏ.

Từ bỏ - Chi phí chìm càng lớn thì việc từ bỏ càng khó khăn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 13/04/2024 09:00
Khi dấn thân vào một nỗ lực nhất định, chúng ta cũng tích lũy các mảnh vụn – tức thời gian, tiền bạc, và công sức. Đầu tư càng nhiều, khối kết tụ càng lớn, thì cam kết của chúng ta càng leo thang, từ đó khiến cho việc từ bỏ càng trở nên khó khăn.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Hãy trở thành người khai vấn trong quá trình chữa lành của mình

Từ sách - Phim - Quìn - 13/04/2024 08:00
Phần tổn thương của bạn chỉ có thể được chữa lành và hợp nhất với bạn bằng một cách duy nhất: phần trưởng thành của bạn thiết lập được những ranh giới lành mạnh.

Kiểm thử phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 12/04/2024 12:00
Là một nhà chuyên môn về phần mềm trong hơn 30 năm, tôi biết rằng kiểm thử phần mềm không phải là việc nhàm chám mà là nghề mang tính sáng tạo cao bởi vì nó yêu cầu nhiều tư duy, phân tích và canh tân.

Nhận nuôi đứa trẻ bị dị tật bẩm sinh, 19 năm sau người đàn ông nghèo hưởng trái ngọt

Truyền cảm hứng - Khuê Hiền - 12/04/2024 11:00
Sau 19 năm phấn đấu vượt qua nghịch cảnh, đứa bé bị bỏ rơi có thể khiến cha nuôi tự hào bằng chính sức phấn đấu của bản thân.

Sự thật ngã ngửa câu chuyện Bill Gates tặng nữ MC tờ séc trắng ghi số tiền tùy thích

Suy ngẫm - Băng Băng - 12/04/2024 10:00
Video đoạn phỏng vấn cho thấy một sự thực khác xa lời đồn.

Trong từ điển của người thành công, chắc chắn có 'Từ bỏ' đúng lúc

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 12/04/2024 09:00
Lời khuyên của những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử thường mang cùng một thông điệp cốt lõi rằng: nếu cứ một lòng một dạ theo đuổi điều gì đó, bạn sẽ thành công.

Lời tiên tri Celestine - Hành trình khám phá sự thông tuệ của mỗi cá nhân

Từ sách - Phim - Quìn - 12/04/2024 08:00
Cuốn sách được Giáo Sư John Vu viết lời giới thiệu, giúp độc giả đi tìm đáp án cho câu hỏi: “Liệu rằng những cuộc gặp gỡ định-mệnh, những sự kiện không-ngờ-tới luôn xảy ra trong cuộc sống sẽ mang đến sự thay đổi của bất kỳ ai trong chúng ta hay không?”

Facebook Messenger cập nhật lớn: chuyển ảnh HD, gửi file đến 100MB

Kỹ năng - Bình Minh - 11/04/2024 13:00
Một bản cập nhật mang theo rất nhiều tính năng thiết thực.

Nhu cầu kỹ sư phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 11/04/2024 12:00
Hiện nay có nhu cầu rất lớn về người làm phần mềm trên toàn cầu. Ở Mĩ rất khó thuê được kĩ sư phần mềm tại các thành phố chính như San Jose, Boston, Seattle hay New York.

Trải nghiệm 9 tháng không dùng smartphone của cô gái Gen Z để cai nghiện điện thoại

Phong cách sống - Sơn Vân - 11/04/2024 11:00
Ella Jones (cô gái 23 tuổi sống ở Belfast, thủ đô Bắc Ireland) kể về trải nghiệm 9 tháng không dùng smartphone để cai nghiện điện thoại.

Người thông minh thích "một mình một cõi", không thấy cô đơn mà ngược lại còn hạnh phúc nhờ 3 điều này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 11/04/2024 10:00
Thay vì lãng phí thời gian và sức lực vào những mối quan hệ vô nghĩa, chi bằng học cách tận dụng những lúc ở một mình làm phong phú cuộc sống.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 14/04/2024