Hoa hậu Quý bà Thế giới bị bắt vì... giật vương miện

09/04/2021 11:00
Hoa hậu Quý bà Thế giới bị bắt vì... giật vương miện

Sau vụ việc giật vương miện gây xôn xao mới đây, Hoa hậu Quý bà Thế giới - Caroline Jurie đã vừa bị tạm giữ và phải nộp tiền bảo lãnh để được tại ngoại, chờ tới phiên tòa xét xử vụ việc.

Hoa hậu Quý bà Thế giới bị bắt vì... giật vương miện - 1

Hoa hậu tiền nhiệm cũng đồng thời là đương kim Hoa hậu Quý bà Thế giới - cô Caroline Jurie (28 tuổi) đã có hành động không đẹp khi bất ngờ giật vương miện khỏi mái tóc của tân Hoa hậu Pushpika De Silva (31 tuổi).

Tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Sri Lanka vừa tổ chức vào đầu tháng 4 này tại thành phố Colombo, Hoa hậu tiền nhiệm cũng đồng thời là đương kim Hoa hậu Quý bà Thế giới - cô Caroline Jurie (28 tuổi) đã có hành động không đẹp khi bất ngờ giật vương miện khỏi mái tóc của tân Hoa hậu Pushpika De Silva (31 tuổi).

Cô Jurie trao vương miện cho Á hậu 1 rồi tự tuyên bố rằng cô De Silva đã ly hôn nên không đủ điều kiện để trở thành Hoa hậu.

Khi màn giật vương miện này xảy ra, cô De Silva đã bật khóc và rời khỏi sân khấu. Trên tài khoản mạng xã hội của mình, cô De Silva có chia sẻ sâu hơn về cuộc sống cá nhân: "Vợ và chồng sống xa nhau và việc ly hôn là hai chuyện hoàn toàn khác nhau".

Cô De Silva cũng cho biết cô đang có ý định tìm tới sự can thiệp của pháp luật vì cách đối xử thiếu tôn trọng và rất vô lý mà cô đã phải chịu đựng: "Tôi không phải một phụ nữ ly hôn. Một Hoa hậu đích thực sẽ không bao giờ đi giật vương miện khỏi đầu một người phụ nữ khác theo cách sỗ sàng như vậy".

Ngay sau sự việc bất ngờ, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Sri Lanka đã lên tiếng xin lỗi cô De Silva, trao lại vương miện cho cô, đồng thời khẳng định rằng cô De Silva chưa ly hôn và hoàn toàn có đủ mọi điều kiện để trở thành Hoa hậu.

Hoa hậu Quý bà Sri Lanka bị Hoa hậu tiền nhiệm giật vương miện

Phía ban tổ chức cuộc thi cũng bày tỏ sự thất vọng đối với thái độ và hành động của cô Caroline Jurie và cho biết ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới cũng đã bắt đầu tiến hành điều tra để xử lý vụ việc.

Động thái mới nhất sau sự vụ lùm xùm giật vương miện chính là việc cô Jurie bị cảnh sát tạm giữ với lời tố cáo đến từ phía cô De Silva, rằng trong lúc giằng vương miện, cô Jurie đã khiến cô De Silva bị thương ở đầu, sau đó, cô De Silva đã phải tới bệnh viện điều trị.

Sau khi cảnh sát nhận được đơn tố cáo, cô Jurie đã bị tạm giữ để lấy lời khai. Sau đó, phía cô Jurie đã nộp tiền bảo lãnh để cô được tại ngoại, chờ tới phiên xét xử sắp diễn ra trong tháng 4 này.

Trước đó, cô De Silva đã công khai bày tỏ ý định thực hiện những hành động pháp lý vì cảm thấy bị người tiền nhiệm đối xử một cách bất công vô lý và có tính chất sỉ nhục.

Phía cảnh sát cũng xác nhận với giới truyền thông về việc họ có tạm giữ cô Jurie để lấy lời khai liên quan tới sự việc "giật vương miện". Một phiên tòa sẽ được mở ra để xét xử vụ việc vào ngày 19/4 tới đây.

Bích Ngọc
Theo CBS News

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Nữ Youtuber nổi tiếng và 'nóng bỏng' gây sốc khi lộ danh tính thật

Một nữ Youtuber người Nhật Bản, nổi tiếng vì sở hữu thân hình "nóng bỏng", đã khiến nhiều người hâm mộ phải sốc khi lộ danh tính thật của mình.

Nữ diễn viên Emma Watson – công chúa của đời thực

Quyến rũ, tài năng và luôn nói không với scandal, không khó để Emma Watson trở thành “ngọc nữ” của Hollywood.

Sự hà khắc với nghề người mẫu tại các nước Hồi giáo

Nghề người mẫu ở các nước Hồi giáo luôn không được coi trọng và bị nhìn nhận bằng cái nhìn hà khắc.

Từ hiện tượng 'Vũ điệu hồi sinh', thấy gì về thế hệ S?

Chỉ một tuần sau khi ra mắt, “Vũ điệu hồi sinh” do Quang Đăng biên đạo lấy cảm hứng từ MV "Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh" đã lọt “top trending” của giới trẻ trên Tik Tok với gần 300 triệu lượt xem.

Những lần Hoa hậu bị 'giật' vương miện ngay sau khi đăng quang

Các cuộc thi nhan sắc là nơi quy tụ của cái đẹp, từ ngoại hình cho tới nội tâm, từ tri thức cho tới cách ứng xử, nhưng vẫn có những sự việc hy hữu xảy ra khiến công chúng cảm thấy... "không đẹp".

Lời bài hát 'Gánh mẹ' nhìn từ góc độ thơ ca

Vụ tranh chấp bản quyền tác phẩm "Gánh mẹ" giữa ông Trương Minh Nhật và nhạc sĩ Quách Beem đến nay vẫn chưa có hồi kết.

Hoa hậu Hòa bình Myanmar bị truy nã

Han Lay bị chính quyền quân sự Myanmar phát lệnh truy nã vì lên tiếng kêu gọi thế giới hỗ trợ đất nước tại cuộc thi Miss Grand International.

Bình Định hồi sinh từ hiểm cảnh, HAGL lại hụt vé phút cuối

Bình Định đã hoàn thành nhiệm vụ bất khả thi khi thắng Khánh Hòa 2-0 để giành vé vào tứ kết. HAGL tưởng chừng có vé vớt nhưng đã mất vé vào tay Bình Định.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024