Nữ Youtuber nổi tiếng và 'nóng bỏng' gây sốc khi lộ danh tính thật

09/04/2021 09:30
Nữ Youtuber nổi tiếng và 'nóng bỏng' gây sốc khi lộ danh tính thật

Một nữ Youtuber người Nhật Bản, nổi tiếng vì sở hữu thân hình "nóng bỏng", đã khiến nhiều người hâm mộ phải sốc khi lộ danh tính thật của mình.

Cô gái có tên Chiharu chỉ bắt đầu sự nghiệp làm Youtuber của mình từ tháng 12 năm ngoái, nhưng đến cuối tháng 3/2021, kênh Youtube của cô đã có hơn 20.000 người đăng ký theo dõi. Dù mới chỉ đăng tải 6 clip lên kênh Youtube của mình, cái tên Chiharu đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và được nhiều người biết đến.

Nữ Youtuber nổi tiếng và nóng bỏng gây sốc khi lộ danh tính thật - 1
Nữ Youtuber nổi tiếng và nóng bỏng gây sốc khi lộ danh tính thật - 2

Nữ Youtuber Chiharu sở hữu thân hình "nóng bỏng" nên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Một trong những lý do giúp Chiharu trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội đó là cô sở hữu một thân hình "nóng bỏng". Những đoạn clip của cô có nội dung khá đơn giản, quay lại những buổi tập thể dục hoặc chạy bộ vào buổi tối, với máy quay thường hướng về "vòng một" đầy đặn của cô gái này. Điều đặc biệt đó là Chiharu không hề lộ mặt trong những đoạn video của mình, mà gương mặt của cô được giấu sau lớp khẩu trang. Chiharu cũng không hề nói lời nào trong tất cả các đoạn video được đăng lên Youtube.

Nhiều người hâm mộ Chiharu cho biết họ rất nóng lòng muốn biết được dung nhan thật của nữ Youtuber "nóng bỏng" này đằng sau lớp khẩu trang. Mới đây, ước muốn của họ đã được đáp ứng.

Nhân kỷ niệm kênh Youtube cán mốc 20.000 người đăng ký, mới đây, Chiharu đã đăng tải một đoạn video lên kênh Youtube của mình. Tuy nhiên, trong đoạn video, thay vì cô gái "nóng bỏng" thường thấy, là sự xuất hiện của một người đàn ông trung niên với nụ cười gượng gạo.

Trong đoạn clip, người đàn ông này cho biết mình đã 37 tuổi và thừa nhận rằng anh chính là Chiharu. Người này cho biết mình đã nảy ra ý tưởng trở thành Youtuber vào năm ngoái, sau khi bị mất việc do ảnh hưởng bởi đại dịch. Tệ hơn nữa, chú chó cưng của người này bị chẩn đoán mắc ung thư và phải tốn nhiều tiền để chữa trị. Biết rằng những cô gái "nóng bỏng" thường thu hút rất đông sự chú ý của cư dân mạng, người đàn ông này đã quyết định tự mình hóa thân thành một cô gái như vậy.

Đội một bộ tóc giả dài, đeo khẩu trang để che giấu gương mặt thật và sử dụng một bộ ngực giả bằng silicon, người đàn ông này đã tự biến mình thành một cô gái "nóng bỏng" với biệt danh Chiharu. Ngoài ra, người này còn dùng ứng dụng di động để xử lý gương mặt của mình từ nam sang nữ, trước khi đăng tải những hình ảnh lên mạng xã hội.

Người này cho biết đã thực hiện ý tưởng trở thành một cô gái "nóng bỏng" trên Youtube mà không hề nói với vợ mình.

Nữ Youtuber nổi tiếng và nóng bỏng gây sốc khi lộ danh tính thật - 3

Dung nhan thực sự của "cô nàng" Chiharu khiến nhiều người "ngã ngửa".

Để có thể đặt quảng cáo và kiếm tiền từ Youtube, mỗi kênh Youtube sẽ cần phải có tối thiểu 1.000 người đăng ký theo dõi và 4.000 giờ xem video trong 12 tháng gần nhất. Đây là cột mốc không dễ dàng gì đạt được. Tuy nhiên, kênh Youtube của Chiharu đã nhanh chóng đạt được cột mốc này và bản thân Chiharu cũng không thể ngờ rằng mình lại có thể trở nên nổi tiếng trên Youtube trong một thời gian ngắn như vậy.

Số lượng người đăng ký kênh Youtube của Chiharu liên tục tăng, khiến anh phải tự hỏi về đạo đức của mình. Trong đoạn clip hé lộ danh tính thật, Chiharu cho biết anh đã suy nghĩ rất nhiều và quyết định không thể lừa dối người xem thêm nữa và anh không muốn xây dựng sự nghiệp Youtuber bằng sự lừa dối.

Để chứng minh lời nói của mình là thật, người đàn ông này đã trưng ra những thứ phụ kiện giúp anh có thể hóa thân thành cô nàng Chiharu "nóng bỏng", bao gồm mái tóc giả, bộ ngực silicon cỡ lớn, trang phục phụ nữ… ngoài ra, người đàn ông này cũng phải sử dụng thành thạo các loại phấn nền và mascara để giúp cho gương mặt của mình trở nên lung linh hơn, dù đã bị che bởi lớp khẩu trang.

Ngay sau khi tiết lộ về danh tính và giới tính thật, số lượng người đăng ký kênh của Chiharu đã giảm từ hơn 20.000 xuống chỉ còn hơn 18.000. Nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ vì bị lừa dối lâu nay, tuy nhiên, nhiều người cũng đã thể hiện sự ngưỡng mộ cho những cống hiến của Chiharu, và đặc biệt là mục đích kiếm tiền của anh để chữa bệnh cho thú cưng.

Hiện chưa rõ hướng đi trong tương lai của kênh Youtube Chiharu là gì, nhưng nhiều khả năng anh sẽ tận dụng kỹ năng trang điểm của mình để thực hiện những video hướng dẫn trang điểm cho người xem.

Một trong những đoạn video giúp Chiharu trở nên nổi tiếng trên Youtube

Chiharu thừa nhận danh tính thật và cách biến hóa để có thân hình gợi cảm

T.Thủy
Theo OC/SoMag

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Nữ diễn viên Emma Watson – công chúa của đời thực

Quyến rũ, tài năng và luôn nói không với scandal, không khó để Emma Watson trở thành “ngọc nữ” của Hollywood.

Sự hà khắc với nghề người mẫu tại các nước Hồi giáo

Nghề người mẫu ở các nước Hồi giáo luôn không được coi trọng và bị nhìn nhận bằng cái nhìn hà khắc.

Từ hiện tượng 'Vũ điệu hồi sinh', thấy gì về thế hệ S?

Chỉ một tuần sau khi ra mắt, “Vũ điệu hồi sinh” do Quang Đăng biên đạo lấy cảm hứng từ MV "Arise’21 - Ta sẽ hồi sinh" đã lọt “top trending” của giới trẻ trên Tik Tok với gần 300 triệu lượt xem.

Những lần Hoa hậu bị 'giật' vương miện ngay sau khi đăng quang

Các cuộc thi nhan sắc là nơi quy tụ của cái đẹp, từ ngoại hình cho tới nội tâm, từ tri thức cho tới cách ứng xử, nhưng vẫn có những sự việc hy hữu xảy ra khiến công chúng cảm thấy... "không đẹp".

Lời bài hát 'Gánh mẹ' nhìn từ góc độ thơ ca

Vụ tranh chấp bản quyền tác phẩm "Gánh mẹ" giữa ông Trương Minh Nhật và nhạc sĩ Quách Beem đến nay vẫn chưa có hồi kết.

Hoa hậu Hòa bình Myanmar bị truy nã

Han Lay bị chính quyền quân sự Myanmar phát lệnh truy nã vì lên tiếng kêu gọi thế giới hỗ trợ đất nước tại cuộc thi Miss Grand International.

Bình Định hồi sinh từ hiểm cảnh, HAGL lại hụt vé phút cuối

Bình Định đã hoàn thành nhiệm vụ bất khả thi khi thắng Khánh Hòa 2-0 để giành vé vào tứ kết. HAGL tưởng chừng có vé vớt nhưng đã mất vé vào tay Bình Định.

9 khoảnh khắc 'phóng túng' của sao nữ

Các ngôi sao nữ thuộc nhiều thế hệ từng tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ với lựa chọn thời trang táo bạo của họ.

Lời tiên tri Celestine - Bạn có tin là những sự việc xảy ra có thể mang đến sự thay đổi?

Từ sách - Phim - Quìn - 27/04/2024 08:00
Những trích dẫn từ cuốn sách Lời tiên tri Celestine giúp bạn nhận ra rằng không có cuộc gặp gỡ nào trên cuộc đời này là ngẫu nhiên, và chắc chắn nó sẽ mang đến sự thay đổi cho mỗi người.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024