Hoa hậu Phương Khánh và tỉnh Bến Tre bị một doanh nghiệp yêu cầu xin lỗi

08/05/2019 07:00
Hoa hậu Phương Khánh và tỉnh Bến Tre bị một doanh nghiệp yêu cầu xin lỗi

Một doanh nghiệp ở tỉnh Bến Tre vừa có yêu cầu gửi đến Sở VHTTDL đề nghị thu hồi vai trò Đại sứ Du lịch tỉnh Bến Tre đối với Hoa hậu Phương Khánh vì cho rằng Hoa hậu đã vi phạm hợp đồng quản lý độc quyền với đơn vị này.

Ngày 7.5, nguồn tin của Báo điện tử Một Thế Giới cho hay, Sở VHTTDL tỉnh Bến Tre vừa có báo cáo gửi các đơn vị có liên quan về việc mời hoa hậu trái đất 2018 làm Đại sứ Du lịch Bến Tre. Nội dung báo cáo nêu rõ, việc có ý định và đề xuất mời hoa hậu trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh làm Đại sứ Du lịch cho tỉnh Bến Tre là do Ban Giám đốc Sở VHTTDL khởi xướng, xuất phát từ việc tham khảo một số địa phương khác và nhận thấy hoạt động truyền thông quảng bá du lịch Bến Tre cần thiết khai thác danh hiệu, hình ảnh của Hoa hậu.

Được biết, khi có ý định mời Hoa hậu làm đại sứ du lịch cho tỉnh Bến Tre, Ban Giám đốc sở đã có trao đổi với đại diện của Hoa hậu là ông Nguyễn Phương Khanh – anh ruột của Hoa hậu - về việc có vướng mắc gì liên quan đến Ban tổ chức Hoa hậu trái đất 2018 hoặc các vấn đề khác hay không? Lúc này phía đại diện của Hoa hậu khẳng định không có vướng mắc. Đồng thời, bày tỏ sự nhiệt tình, phấn khởi khi được Sở VHTTDL đặt vấn đề hợp tác.

“Sau khi có chủ trương của UBND tỉnh, Sở VHTTDL đã xây dựng kế hoạch tổ chức buổi ký kết. Đồng thời tổ chức dự thảo nội dung ký kết giữa Sở và Hoa hậu. Ban Giám đốc Sở đã trực tiếp chuyển thông tin và trao đổi về bản dự thảo này, phía Hoa hậu xem và thống nhất hoàn toàn. Khi được đặt vấn đề cụ thể là nên xem xét kỹ nội dung hợp tác không phát sinh chi phí thù lao nào thì phía Hoa hậu khẳng định đây là trách nhiệm đối với quê hương, tuyệt đối không đòi hỏi bất cứ chi phí nào và luôn sẵn sàng phục vụ các hoạt động của tỉnh nhà”, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Bến Tre Trương Quốc Phong nhấn mạnh.

Theo Sở VHTTDL tỉnh Bến Tre, việc liên quan đến hợp đồng quản lý độc quyền như Công ty Cổ phần Queen Zone thông tin hiện chưa rõ ràng.

Theo ông Phong: “Qua tìm hiểu tư vấn pháp lý nhận thấy đây là phát sinh tranh chấp dân sự giữa một tổ chức và cá nhân. Trước khi có kết luận của cơ quan có thẩm quyền giải quyết tranh chấp, thì cơ quan quản lý nhà nước của tỉnh không nên tham gia bất cứ việc gì có liên quan".

Chính vì vậy, Sở VHTTDL tỉnh Bến Tre nhận thấy, việc Công ty Cổ phần Queen Zone đề nghị thu hồi vai trò Đại sứ du lịch của Hoa hậu trái đất Nguyễn Phương Khánh và yêu cầu tỉnh cùng với Hoa hậu Phương Khánh phải công khai xin lỗi công ty trên phương tiện thông tin đại chúng là yêu cầu không phù hợp.

Anh Duy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Danh hài Hồng Tơ bị bắt vì đánh bạc

Công an TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam nghệ sĩ Hồng Tơ để điều tra về hành vi đánh bạc.

8 ngôi sao LGBT diện trang phục ấn tượng nhất tại Met Gala 2019

Như thường lệ, thảm đỏ của sự kiện Met Gala năm nay với chủ đề Camp: Notes on Fashion đã chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng nhất thế giới trong những bộ trang phục cực kỳ ấn tượng, từ Lady Gaga, Katy Perry, Jared Leto, Harry Style cho đến Kendell Jenner.

Lý Nhã Kỳ không tham dự LHP Cannes 2019 để quay phim từng bị vỡ nợ

Mới đây, diễn viên Lý Nhã Kỳ đã xác nhận năm 2019 cô sẽ không tham dự LHP Cannes vì cô cùng ekip tiếp tục sản xuất phim "Thiên đường" sau một thời gian phim này bị gián đoạn vì vỡ nợ.

Hoàng Thùy chính thức là đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019

Ngày 06.05, Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) - đơn vị nắm giữ bản quyền, chịu trách nhiệm tuyển chọn gương mặt đại diện Việt Nam tại Miss Universe chính thức đề cử Á hậu Hoàng Thùy trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019.

Đạo tranh đưa vào áo dài: Thêm nhiều họa sĩ là nạn nhân lên tiếng

Không chỉ ở một vài trường hợp, mà việc sử dụng trái phép tranh của các họa sĩ để thu lợi đang trở nên phổ biến.

Những bộ cánh gây sốc tại Met Gala 2019

Với chủ đề "Camp: Notes on Fashion", thảm đỏ Met Gala năm nay chính là thiên đường của những bộ cánh mà sự sáng tạo vượt qua mọi sự tưởng tượng.​

Sao phim 'Chạng vạng' vui mừng khi nhiều nghệ sĩ trẻ Hollywood tự gỡ bỏ định kiến giới tính

Thành danh nhờ bom tấn ‘Twilight’ ở tuổi đôi mươi, Kristen Stewart có thời phải âm thầm chịu sức ép của khuôn mẫu giới tính. Ngôi sao lưỡng tính cho biết cô thấy vui vì thế hệ diễn viên trẻ đang dần chối bỏ thứ áp đặt ấy. Tuy nhiên, Stewart nhận xét, môi trường giải trí ngày nay vẫn còn “chật vật” trước định nghĩa bình đẳng giới lẫn tự do tính dục.

Angelina Jolie khỏe khoắn bên con nuôi người Việt Pax Thiên

Thứ bảy (4.5), Angelina Jolie đã dẫn con trai nuôi Pax Thiên đi ăn trưa tại nhà hàng sang trọng Cecconi's ở thành phố Los Angeles.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024