Hồ Việt Trung tái hiện múa côn của ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long

04/05/2019 11:44
Hồ Việt Trung tái hiện múa côn của ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long

Nam ca sĩ đã đích thân thể hiện màn múa côn huyền thoại của Lý Tiểu Long trong MV “Giải cứu tiểu thư 5” vừa phát hành.

Được xem là “ông hoàng triệu view”, Hồ Việt Trung là cái tên sớm thành công trên con đường ca nhạc thông qua YouTube ở Việt Nam. Năm 2013, anh thực hiện MV theo thể loại phim ngắn - ca nhạc mang tên Giải cứu tiểu thư và trở nên nổi tiếng với hơn 100 triệu view trong năm 2013. Kể từ đó, 4 phần giải cứu tiểu thư của anh luôn thu hút người xem và liên tục lập kỷ lục về lượng người xem. “Thừa thắng xông lên”, vào ngày 2.5 Hồ Việt Trung tiếp tục cho ra mắt MV Giải cứu tiểu thư 5. MV đã được sự đón nhận cũng người hâm mộ.

Hồ Việt Trung (giữa) cùng với đồng nghiệp trong buổi ra mắt MV mới

Theo Hồ Việt Trung, điểm khác biệt cốt lõi ở phần 5 Giải cứu tiểu thư nằm ở kịch bản hết sức đặc sắc. Thay vì yếu tố tình cảm hài được xuất hiện nhiều trong các phần trước, ở phần này, phim sẽ được chú trọng thêm về yếu tố hành động, võ thuật và hứa hẹn sẽ còn ly kỳ, gay cấn cùng bất ngờ hơn hẳn các phần trước.

Video Hồ Việt Trung trả lời phỏng vấn của PV báo Một Thế Giới:

Chi phí đầu tư cho phần mới này được Hồ Việt Trung tiết lộ lên tới gần 1 tỉ đồng. Nhưng đó vẫn chưa là gì so với bao công sức của cả đoàn phim dồn cho các cảnh quay. Cả đoàn đã phải quay liên tục trong nhiều ngày, mỗi ngày quay đến 2 - 3 giờ sáng mới nghỉ, rồi sáng hôm sau lại quay tiếp. Ngoài ra, các phân đoạn hành động, võ thuật cũng khiến các diễn viên phải “đổ mồ hôi, sôi nước mắt” để có được những cảnh quay mãn nhãn nhất.

Nam ca sĩ bộc bạch “Để có những thước phim hay, Trung đã dành hẳn 1 tuần lễ để luyện tập múa côn, ban đầu cũng bị thương tích nhiều lắm nhưng phải cố gắng luyện tập để hoàn vai diễn một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, cảnh đánh đấm cũng khiến tôi thoát vị đĩa đệm 4 đốt ở cổ, màn giả gái trong phim cũng khiến tôi ám ảnh rất nhiều”.

Đồng nghiệp đến chúc mừng sản phẩm mới của Hồ Việt Trung

Bên cạnh đó, Hồ Việt Trung cũng chia sẻ về những khó khăn áp lực khi anh ngồi ghế nóng chương trình game show. Nam ca sĩ rất buồn khi bị đánh giá thấp nhất trong dàn HLV. Tại thời điểm đó, nhiều công việc cứ ùa đến khiến anh mất ngủ dẫn đến stress. Nhưng bằng nội lực của bản thân, anh quyết tâm truyền đạt những gì tốt nhất có thể cho các học trò bằng chứng đã được chứng minh ngay sau đó khi các phần trình diễn của học trò luôn thu hút người xem và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội”.

Hồ Việt Trung rạng rỡ trong ngày ra mắt đứa con tinh thần

Cũng tại buổi họp báo, Hồ Việt Trung lên tiếng chính thức về chuyện tình cảm giữa anh và nữ chính Mỹ Hoà sau khi ly hôn. Nam ca sĩ cho biết “Giữa tôi và Mỹ Hoà chỉ là anh em đồng nghiệp chứ không có chuyện yêu đương gì, không phải mỗi lần tôi quay phim với ai là quen người đó, tội nghiệp tôi lắm”.

Nữ diễn viên Mỹ Hoà xác nhận “Tôi và anh Trung chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết, biết nhau từ khi cả hai cùng tham gia phim Lật mặt 1 của anh Lý Hải. Khán giả xem phim thấy trong dàn viễn viên chỉ có tôi và Lê Trang là hai diễn viên nữ, càng về cuối phim thì chỉ còn có một mình tôi, những lúc đó anh Trung luôn ở kế bên, chăm sóc và hướng dẫn diễn xuất tận tình cho tôi đỡ bỡ ngỡ trong 1 ekip toàn là nam nên ai cũng nghĩ tôi và Trung yêu nhau thực chất không phải như vậy”.

Giải cứu tiểu thư gồm 2 tập với sự tham gia của các diễn viên: Hứa Minh Đạt, Xuân Nghị, Hồ Việt Trung, Lê Trang, Mỹ Hoà, Tuấn Voi, Thanh Tân, Vinh Râu, Đỗ Hữu… Hiện tại phim được phát hành trên kênh YouTube Hồ Việt Trung.

Xem MV Giải cứu tiểu thư 5:

Bài, ảnh, clip: Tiểu Vũ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Chuyện cho người mất ngủ

Khuya nay Sài Gòn nóng quá, không ngủ được nên một cư dân quận 1 xuống phố hóng gió. Rảo bước đến sau Nhà hát Thành phố thì ông ta gặp hai phụ nữ đang to tiếng với một cụ già.

Chuyện ăn phở - Bài 2

Sáng sớm, ông Dũng dắt hai anh em tôi ra quán phở bà Hai, đãi mỗi ông em một bát phở gà tú hụ. Trời ơi, sao mà ngon đến thế. Những bát phở đầu tiên trong đời.

Cuộc đời đã đổi thay

Trước đây, tôi là fan của nhà chung cư nhưng bây giờ thì khác. Gió đã xoay chiều. Tôi sẽ tham gia fan chống cưỡng, kể cả cưỡng chế. Tôi sẽ dời nhà vào trong hẻm nhỏ. Xe gắn máy cũng phải dắt bộ mới lọt. Ham nhà mặt tiền coi chừng có ngày lái xe ngáo đá ủi sập cả nhà lẫn người.

Chuyện ăn phở

Nhiều người Bắc di cư năm 1954 không chỉ đem theo tượng Chúa, tài sản, bồng con bế cái mà cả cuốn sổ ghi công thức nấu phở gia truyền. Từ đó mà sinh ra phở Sài Gòn.

Không thể rời mắt trước những bức tranh đánh lừa thị giác

Những bức tranh đánh lừa thị giác luôn thú vị và hấp dẫn bởi chúng khiến bộ não của chúng ta phải nhìn nhận và tư duy khác đi so với thông thường. Tranh đánh lừa thị giác là một sự nhắc nhớ rằng những thứ chúng ta thoạt tiên nhìn thấy chưa chắc đã là chân tướng sự vật, sự việc.

Chuyện giun sán (kỳ 2)

Chắc nhiều người còn nhớ câu ca phổ biến thời đó “Việt Nam dân tộc cần cù/Thịt rơi xuống đất thổi phù ăn ngay”, giun cũng chẳng sợ. Mỹ còn không sợ, giun là cái thớ gì.

Chuyện cà khịa: Cấm xe máy, phải làm ngay!

Hà Nội và Sài Gòn đang tiên phong làm cuộc cách mạng chuẩn bị cấm xe máy. Mấy lần thăm dò đều bị Hội “Những người phải đi xe máy” phản bác kịch liệt. Họ nêu đủ thứ lý do, lấy thịt đè người, áp đảo nguyện vọng chính đáng của Hội “Những người chỉ đi xe hơi riêng”.

Chuyện giun sán

Hồi tôi còn bé, sống ở nhà quê, cuộc sống nông thôn nghèo khó, vất vả, thiếu thốn nên vấn đề “vệ sinh”, chả nói giấu, không được tốt lắm. Những bệnh chốc đầu, chấy rận, ghẻ lở hắc lào, toét mắt, thò lò mũi xanh, bụng ỏng… là thường xuyên.

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 25/04/2024