Elio và Oliver không phải là hai nhân vật chính của 'Call Me By Your Name 2'

25/03/2019 11:27
Elio và Oliver không phải là hai nhân vật chính của 'Call Me By Your Name 2'

Call Me By Your Name' phần 2 có tên là 'Find Me' và ra mắt vào cuối năm nay.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, bộ phim Call Me By Your Name của đạo diễn Luca Guadagnino ra mắt năm 2017 đã gặt hái thành công lớn bao gồm 4 đề cử Oscar và 42 triệu USD tiền vé (so với kinh phí sản xuất 3,5 triệu USD). Đây là một trong những tác phẩm thành công nhất của dòng phim LGBT với nội dung xoay quanh chuyện tình của hai chàng trai trẻ trong bối cảnh mùa hè nước Ý vào thập niên 1980.

Mới đây, André Aciman đã tiết lộ rằng ông đang viết phần tiếp theo của tiểu thuyết Call Me By Your Name có tên là Find Me và sẽ lên kệ vào ngày 29.10 sắp tới. Đáng tiếc, Elio và Oliver sẽ không còn là tuyến nhân vật trung tâm nữa mà thay vào đó là Samuel – cha của Elio và đúng như dự đoán của nhiều khán giả, ông là người đồng tính.

“Trong ‘Find Me’, Samuel – cha của Elio – đã ly dị vợ và đang trên đường từ Florence đến Rome để thăm con trai. Elio lúc này là một nghệ sĩ piano nổi tiếng. Trên chuyến tàu lửa định mệnh ấy, Samuel đã gặp gỡ và nảy sinh một mối quan hệ mãi mãi thay đổi cuộc đời ông. Elio sau đó chuyển đến Paris và có riêng cho mình một mối quan hệ. Trong khi đó, Oliver – một giáo sư được trọng vọng sống tại New England và có những con trai vừa tới tuổi thiếu niên – đột nhiên bắt chuyến tàu quay lại châu Âu”, NXB Farrar, Straus and Giroux viết trong thông cáo gửi cho báo chí.

“Thế giới của ‘Call Me by Your Name’ chưa bao giờ rời bỏ tôi. Mặc dù tôi đã tạo ra các nhân vật và là tác giả cuộc đời họ thế nhưng họ đã dạy cho tôi rất nhiều về sự thân mật và tình yêu. Tôi chỉ có thể cảm nhận được tất cả sau khi đã hoàn thành xong cuốn tiểu thuyết”, ”, André Aciman nói. “Bộ phim đã khiến tôi nhận ra rằng tôi muốn được trở lại với họ và xem họ đã sống như thế nào trong nhiều năm qua. Đó là lý do tại sao tôi viết ‘Find Me’”.

Đạo diễn Luca Guadagnino – một người đồng tính công khai – rất hào hứng với ý tưởng phần 2 của bộ phim Call Me By Your Name. Tuy nhiên, nhà biên kịch James Ivory cho biết ông sẽ không tham gia lần này. Bên cạnh đó, nam diễn viên Armie Hammer cũng cho rằng Call Me By Your Name đã là một tuyệt tác và cho ra đời phần 2 rất có thể sẽ phá hủy tính toàn vẹn của bộ phim.

Armie Hammer

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ đạo diễn Luca Guadagnino và hãng Sony Pictures – đơn vị từng phát hành Call Me By Your Name tại Mỹ.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

Phim kinh dị 'Us' phá kỷ lục doanh thu phòng vé

Đây là một trong những tuần mở màn ấn tượng nhất cho dòng phim kinh dị.

Phố đèn đỏ và nhà thổ của người chuyển giới: hồi ức nóng bỏng đến khó tin qua một bộ phim đặc biệt

Bugis Street’ thực hiện bởi đạo diễn người Hồng Kông YonFan, với sự tham gia của cố nghệ sĩ gốc Việt tài năng Lê Thị Hiệp, phác họa ấn tượng những khía cạnh quá khứ không phải ai cũng biết về đảo quốc Singapore.

Jang Ja Yeon từng bị ép uống thuốc kích dục, cưỡng hiếp tập thể, phục vụ sex cho cả cha con một quan chức

Những tình tiết cực sốc trong vụ án sao nữ "Vườn sao băng" Jang Ja Yeon từ cách đây 10 năm khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Siêu phẩm được mong chờ của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt tung poster chính thức

Once Upon a Time in Hollywood’ là bộ phim đầu tiên của Leonardo DiCaprio sau chiến thắng tại lễ trao giải Oscar năm 2016.

Cardi B và Jennifef Lopez vào vai vũ nữ thoát y trong phim mới

Bộ phim "Hustlers" sở hữu dàn cast toàn những ngôi sao nữ sáng giá nhất hiện nay và hứa hẹn sẽ tạo được tiếng vang như "Ocean’s 8" (năm 2018).

'Vu quy đại náo': Lựa chọn hoàn hảo cho dịp Tết nhưng lại ra ngay lễ Valentine

Vu quy đại náo được ghi hình vào quý cuối năm 2018 và dự kiến ra rạp trong dịp Tết nguyên đán 2019. Tuy nhiên, do phải nhường suất cho một bộ phim khác cùng “nhà” cho nên tác phẩm mới nhất của đạo diễn Lê Thiện Viễn đã dời sang lễ Valentine 14.2.

‘Pure’ khi ám ảnh về sex minh chứng căn bệnh tâm lý khó tin nhưng có thật

Series phim truyền hình đặc sắc vừa ra mắt tại Anh, ‘Pure,’ lột tả OCD (rối loạn ám ảnh cưỡng chế) - một hội chứng tâm lý mang tính ‘thời đại’ - dưới góc nhìn mới lạ.

7 bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm văn học thành công nhất năm 2018

Năm 2018 là một năm thực sự phong phú trong lĩnh vực chuyển thể thành phim các tác phẩm văn học. Có cả thành công lẫn thất bại...​

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 06/05/2024